Responsive Navbar

3 diễn viên thủ vai quý tử của Khải Duy "Tiếng sét trong mưa": Xuân lột xác, người được ví như Huỳnh Tông Trạch Việt Nam gây chú ý

Quốc Văn

19/04/2024

Bộ phim "Tiếng sét trong mưa" đang ngày càng đi đến những phân đoạn gay cấn, trở thành phim truyền hình được yêu thích và có rating cao nhất trên kênh THVL thời gian vừa qua.

Nối tiếp sự hấp dẫn từ phần 1, 24 năm sau số phận các nhân vật đã có rất nhiều sự biến đổi. Đặc biệt 3 diễn viên nam mới xuất hiện với danh phận là con trai cậu ba Khải Duy trong phần 2 này đang là những nhân vật thu hút lượng quan tâm, sự tò mò rất của đông đảo người hâm mộ bộ phim.

1. Quốc Huy - vai Thanh Bình
3 diễn viên thủ vai quý tử của Khải Duy Tiếng sét trong mưa: Xuân lột xác, người được ví như Huỳnh Tông Trạch Việt Nam gây chú ý - Ảnh 2.
3 diễn viên thủ vai quý tử của Khải Duy Tiếng sét trong mưa: Xuân lột xác, người được ví như Huỳnh Tông Trạch Việt Nam gây chú ý - Ảnh 5.

Xuất hiện tại phần 2 "Tiếng sét trong mưa", Quốc Huy đảm nhiệm vai Thanh Bình, con trai đầu lòng của cậu ba Khải Duy và Thị Bình. Nhân vật này có gây chú ý khi có đến 2 mối tình loạn luân, một bên là mẹ kế, một bên là em gái cùng mẹ khác cha. Diễn xuất tự nhiên, giàu cảm xúc, Quốc Huy là nhân vật sáng gây chú ý nhiều nhất ngay khi xuất hiện.

Với vẻ ngoài điển trai, lịch lãm Quốc Huy là nam diễn viên được mệnh danh là "Huỳnh Tông Trạch của Việt Nam". Dù tham gia diễn xuất khá nhiều các bộ phim như Ván cờ tình yêu, Khung trời mơ ước, Đò dọc, Bữa tối của diều hâu, Mặn hơn muối.., nhưng Quốc Huy lại khá kín tiếng và ít xuất hiện trên các mặt báo.

Trên trang cá nhân, anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình bên cạnh bạn gái. Cả hai đã có 10 năm hẹn hò và từng học chung trong trường ĐH Sân khấu Điện ảnh.

2. Lâm Minh Thắng - vai Hải

Lâm Minh Thắng hóa thân Hải, con trai thứ hai của Thị Bình (Nhật Kim Anh) và Khải Duy (Cao Minh Đạt) trong phần 2 "Tiếng sét trong mưa". Đây là một vai diễn khá khác trong sự nghiệp diễn xuất của anh chàng. Bởi trước đó nhắc đến Lâm Minh Thắng là khán giả sẽ nhớ ngay tới một nam diễn viên chuyên trị những vai phản diện. Lâm Minh Thắng sinh năm 1981 khá được yêu thích trong các phim ăn khách như "Trai nhảy", "Những mảnh vỡ phù hoa", "Người chồng điên", "Bẫy rồng",...

3 diễn viên thủ vai quý tử của Khải Duy Tiếng sét trong mưa: Xuân lột xác, người được ví như Huỳnh Tông Trạch Việt Nam gây chú ý - Ảnh 9.

Tới "Tiếng sét trong mưa", Lâm Minh Thắng hóa thân vào một anh chàng đi cạo mủ cao su, có tuổi thơ nghèo khổ bên cạnh mẹ và bố dượng. Với tính cách ương bướng, ngang tàng, Hải luôn tìm mọi cách để đối đầu với Khải Duy mà không hề hay biết đây chính là cha đẻ của mình.

3 diễn viên thủ vai quý tử của Khải Duy Tiếng sét trong mưa: Xuân lột xác, người được ví như Huỳnh Tông Trạch Việt Nam gây chú ý - Ảnh 11.

Ở ngoài đời, Lâm Minh Thắng đã kết hôn với bà xã Kim Tiên sau 6 năm hẹn hò. Cả hai có với nhau hai cô công chúa vô cùng dễ thương. Họ là một trong những cặp vợ chồng khá kín tiếng trong showbiz Việt.

3. Bạch Công Khanh - vai Xuân

Nhân vật tiếp theo được kể đến chính là Bạch Công Khanh. Hiện anh chàng đang đảm nhiệm vai Xuân con trai thứ 3 của Khải Duy (Cao Minh Đạt) và mợ Hạnh Nhi (Thu Trang). Ngay từ nhỏ Xuân đã có tính cách ẻo lả thích may vá thêu thùa và bắt bướm...Vì học hành kém cỏi nên Xuân thường xuyên bị cha của mình dạy bằng đòn roi. Đây cũng là nhân vật có nét diễn tự nhiên được khán giả vô cùng yêu thích.

3 diễn viên thủ vai quý tử của Khải Duy Tiếng sét trong mưa: Xuân lột xác, người được ví như Huỳnh Tông Trạch Việt Nam gây chú ý - Ảnh 16.

Khác với trên phim, ngoài đời Bạch Công Khanh là người sở hữu ngoại hình sáng, năng động. Không chỉ biết diễn xuất, Bạch Công Khanh còn có tài năng ca hát, MC. Anh là gương mặt người dẫn chương trình khá quen thuộc trên kênh THVL. Đặc biệt, năm 2016, Bạch Công Khanh còn đạt giải quán quân trong chương trình "Gương mặt thân quen".

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88