Responsive Navbar

"Khép Năm" Sương Sương Tại 5 Thiên Đường Sống Ảo Cực Chất Ở Nha Trang

Quốc Văn

16/04/2024

1. Nhà thờ đá 

Được khởi công xây dựng từ những năm đầu thế kỷ 20, đến nay, Nhà thờ đá (hay còn được gọi với tên thân thuộc là Nhà thờ Núi) vẫn là một trong những địa điểm thu hút lượng du khách ghé thăm vô cùng lớn.

Ảnh: @padalko_vinya 

Ảnh: @elis_sunsay 

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố và hoàn toàn không thu phí vào cửa, nhà thờ nhanh chóng trở thành điểm đến quen thuộc của các tín đồ sống ảo. Nơi đây không chỉ mang vẻ đẹp cổ kính và trang nghiêm thường thấy tại các địa điểm thờ cúng thiêng liêng mà còn mang trên mình vẻ đẹp sang trọng với kiến trúc Gothic độc đáo. 

Ảnh: @c_seoyoon_ 

Ảnh: @hangg.97 

Đến thăm Nhà thờ đá tại Nha Trang, bạn chắc chắn có thể ghi lại nhiều bức hình cực deep với background đẹp miễn chê từ vách tường đá cổ kính đến những khung cửa sổ điểm tô hoa hồng xinh đẹp hay rộng hơn là khuôn viên rợp bóng cây xanh. 

2. Suối Ba Hồ 

Nếu là một tín đồ “sống ảo”, lại có đam mê khám phá, chinh phục thiên nhiên thì suối Ba Hồ chắc chắn là địa điểm bạn không thể bỏ qua trong chuyến du lịch Nha Trang. 

Ảnh: @natalistewardess 

Ảnh: @bichhau.nbh 

Cách thành phố Nha Trang chỉ khoảng 25km về phía Bắc, suối Ba Hồ mang đến cảm giác hoàn toàn mới mẻ và khác biệt với những bãi biển dài, đẹp thơ mộng của thành phố. Để khám phá hết vẻ đẹp của con suối, cách tốt nhất là ngược về phía đầu nguồn, băng qua những cung đường khúc khuỷu để thăm thú trọn vẹn cả ba hồ nước được tạo nên từ suối Ba Hồ. 

Ảnh: @bichhau.nbh 

Ảnh: @khietchieuuu 

Ảnh: @nguyenloan250494 

Nằm giữa không gian núi rừng mộng mơ, bên cạnh là những phiến đá đủ hình thù, vẻ đẹp hoang sơ tại đây chắc chắn sẽ giúp bạn có được những bức ảnh độc nhất vô nhị. Ngoài ra, do thời gian đẹp nhất để khám phá suối Ba Hồ là tháng 11, tháng 12, tháng 1 khi nước trong xanh nhất, đây càng là điểm đến nên được liệt vào danh sách ghé thăm những ngày cuối năm này. 

3. Khu dân cư Hoàng Phú 

Thiên đường sống ảo tiếp theo mà du khách có thể tìm thấy khi ghé thăm thành phố biển xinh đẹp là Khu dân cư Hoàng Phú. Cách trung tâm Nha Trang 5km và thuộc phần mở rộng về phía bắc của khu trung tâm, từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến mọi ngóc ngách của thành phố. 

Ảnh: @ponpic.207 

Ảnh: @Chilfungg 

Bên cạnh giao thông thuận lợi, vị trí gần kề trung tâm cũng mang đến cho khu dân cư tầm nhìn bao trọn thành phố cùng vịnh Nha Trang xinh đẹp, giúp bạn có được những pose hình đẹp mắt. 

4. Chùa Long Sơn 

Được xây dựng từ thế kỷ 19, trải qua nhiều lần trùng tu và được xây mới năm 1940, đến nay, chùa Long Sơn (hay còn gọi là chùa Phật Trắng) đã trở thành công trình thu hút sự quan tâm từ đông đảo du khách khi đến với Nha Trang. 

Ảnh: @trangdieu15594 

Ảnh: @jenerally_peeking 

Ảnh: @near__me 

Là ngôi chùa lớn nhất tại Nha Trang với tổng diện tích lên tới hơn 1500m2, tuy nhiên mỗi bộ phận ngôi chùa đều được đầu tư chăm chút tỉ mỉ và xây dựng theo một thiết kế thống nhất, từ đó tạo cho ngôi chùa dáng vẻ cổ kính và trang nghiêm. Ngoài ra, ngôi chùa được đặt tại một khu đất cao và thoáng, được bao quanh bởi những hàng cây xanh rợp bóng. Điều đó cũng giúp nơi đây trở thành điểm check-in thú vị của không ít bạn trẻ. 

5. Chợ Đầm Nha Trang 

Điểm đến cuối cùng vô cùng phù hợp để bạn khép lại một năm với những thăng trầm trong công việc và cuộc sống chính là chợ Đầm Nha Trang. Được xem là chợ trung tâm thành phố, nơi đây hằng năm thu hút một lượng khách không nhỏ. 

Ảnh: @lananh0109 

Ảnh: @dimotngaydang 

Ảnh: @seohyejin__ 

Ghé thăm chợ Đầm Nha Trang không chỉ có người dân địa phương. Nhiều du khách tới đây trải nghiệm cũng đã bày tỏ niềm yêu thích với nhiều loại mặt hàng được bày bán tại chợ, từ đồ ăn, mặc đến những món quà lưu niệm nhỏ xinh dễ dàng cuốn hút mọi du khách. Vì vậy, nếu đến Nha Trang mà không qua chợ Đầm, bạn chắc chắn sẽ phải tiếc nuối. 

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

tour nha trang

tour du lich nha trang

du lich nha trang gia re

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88