Responsive Navbar

Săn Lùng 5 Vườn Cúc Họa Mi Đẹp Nhất Hà Thành

Quốc Văn

19/04/2024

1. Làng hoa Nhật Tân 


Địa chỉ: ngõ 264  Âu Cơ, thôn Đông, Tây Hồ, Hà Nội

Làng hoa Nhật Tân là địa điểm lý tưởng nhất để bạn “săn” cúc họa mi, bởi vì quanh năm xuân, hạ, thu, đông nơi đây sẽ có những loài hoa đặc trưng khác nhau. Và khi vào mùa cúc họa mi cũng không ngoại lệ, làng hoa Nhật Tân là một trong những nơi được nhiều bạn check-in nhất. 




Ảnh: @ anhdieu_


Có hai cách để đi đến vườn cúc họa mi Nhật Tân: 


Xe bus: Từ nội thành Hà Nội, bạn đón tuyến xe bus 55, 58, 31. Điểm dừng xe bus tại ngã ba Nhật Tân, sau đó đi bộ tới vườn hoa

Xe máy, ô tô: Đi theo đường Âu Cơ. Rẽ vào ngõ 264, đi qua vườn đào, vườn quất sẽ tới vườn hoa. Bạn cũng có thể đi hết bờ đê Nghi Tàm, đến chợ hoa Quảng An thì rẽ vào, đi thẳng đường là đến



Ảnh: @ vusau.tieu


Giá vào vườn hoa chụp ảnh ở Làng hoa Nhật Tân dao động từ 30.000VND – 50.000VND. Tùy vào từng chủ vườn sẽ có giá khác nhau. Đừng quên mua những bó cúc họa mi mang về trang trí phòng mình nhé. Giá sẽ chỉ khoảng từ 20.000VND – 30.000VND/1 bó thôi nhé.


2. Làng hoa bãi đá sông Hồng 


Địa chỉ: Khach san Quang Ngai Ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, quận Tây Hồ, Hà Nội

Nằm gần khu vực với làng hoa Nhật Tân, làng hoa bãi đá sông Hồng cũng là một cái tên vàng trong danh sách những vườn cúc họa mi lý tưởng mà mọi người có thể đến sống ảo. Với diện tích khoảng 10 hecta, khung cảnh nên thơ, trữ tình, làng hoa bãi đá sông Hồng chính là địa điểm cho ra đời những bức ảnh xuất sắc về Hà Nội. 




Ảnh: @ hoangbk18


Sông nước, trời mây, cúc họa mi trắng ngần, mảnh mai, xinh tươi trong nắng, không chỉ thu hút các bạn trẻ, cặp đôi đến đây chụp ảnh mà nơi đây cũng trở thành địa điểm cắm trại ngắn ngày vô cùng thú vị.


hanoi_vuon-cuc-hoa-mi-ha-noi-4


Ảnh: @huongbnc


Giá vé vào cửa tại bãi đá sông Hồng dao động từ 50.000VND/người lớn. Đừng quên với học sinh, sinh viên sẽ có những chương trình ưu đãi giảm giá đặc biệt nhé. Còn chần chờ gì mà không rủ rê hội bạn đến đây làm bộ ảnh xinh lung linh.




3. Cánh đồng hoa Quảng An 


Địa chỉ: Tứ Liên, quận Tây Hồ, Hà Nội

Nhắc đến top các vườn cúc họa mi Hà Nội thì không thể nào thiếu cánh đồng hoa Quảng An. Cúc họa mi ở đây được trồng xen canh bên cạnh những gốc cây đào theo từng luống. Những bông hoa mỏng manh trắng tinh khôi như điểm tô cho khu vườn thêm phần xinh đẹp. Cúc họa mi e lệ, dịu dàng, nhưng mang trong mình nét đẹp quyến rũ, xao xuyến lòng người. Đứng tạo dáng bên khung trời ngợp những bông cúc họa mi thì còn gì gì tuyệt vời hơn nữa. Những dịp lễ, mùa hoa, hay ngày tết, cánh đồng hoa Quảng An lại càng thêm nhộn nhịp.




Cánh đồng hoa Quảng An thuộc Tứ Liên, quận Tây Hồ. Đường đi đến đây rất dễ, bạn có thể đi men theo Hồ Tây và sông Hồng khoảng hơn 1km là tới.




Ảnh: @yulhvu




Ảnh: @nhattanla


4. Làng hoa Tây Tựu 


Địa chỉ: Tây Tựu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Thêm một địa điểm nữa cũng không thể không nhắc đến đó là làng hoa Tây Tựu. Đã từ rất lâu, nơi đây đã trở thành tọa độ “đóng quân” của những người yêu hoa nên sẽ không hề quá khi nói rằng đây chính là cố đô hoa lớn của thủ đô. Đặc biệt, khi mùa cúc họa mi về, làng hoa Tây Tựu lại càng thu hút đông các người dân và khách du lịch kéo nhau đến chụp hình. 




Ảnh: @ lyn_4793




(@kiara_tam)


Làng hoa Tây Tựu thuộc quận Bắc Từ Liêm, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 20km. Bạn có thể chụp ảnh hoàn toàn miễn phí khi đến đây, quả thật tuyệt vời đúng không nào.




@hvduy.001


Để đến Làng hoa Tây Tựu, các bạn đi đường Hồ Tùng Mậu, tới con đường 32, rẽ vào ngã tư Trạm Trôi. Đến đây, các bạn sẽ thấy trường Cao đẳng Công Nghiệp, rẽ phải và đi thêm 2km nữa là đến nơi rồi.


hanoi_cuc-hoa-mi


@hvduy.001


5. Phim trường Thảo Nguyên Hoa 


Địa chỉ: Khách sạn Quảng Ngãi, Thảo Nguyên Hoa, Thạch Cầu, quận Long Biên

Mới đây, phim trường Thảo nguyên hoa thuộc quận Long Biên đã làm “dậy sóng” cộng đồng mạng với con đường lá đỏ tựa Hàn Quốc. Nhưng nơi đây cũng là một trong những khu vườn cúc họa mi Hà Nội đẹp nhất mỗi độ thu về.






Nằm trên bãi Thạch Cầu, quận Long Biên, đối diện với vườn nhãn Gia Lâm. Thảo hoa nguyên nổi tiếng với cảnh đẹp, thu hút mọi người đến chụp hình. Với giá vé khoảng 70.000VND/lượt, bạn tha hồ chụp vườn cúc hoa mi trắng muốt và những khu vực phim trường khác nữa. Điều bạn cần là một đứa bạn chụp ảnh “có tâm” mà thôi.


Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88