Responsive Navbar

Sắp có du thuyền cao cấp đi Campuchia

Quốc Văn

25/04/2024

Ngày 31/8, du thuyền Victoria Mekong được hạ thuỷ. Đây là một trong những du thuyền cao cấp sẽ xuất phát từ Cần Thơ đến các điểm du lịch trong và ngoài ngước. Du thuyền dài 76,8 m, loại hai mái với nội thất 35 cabin theo tiêu chuẩn quốc tế. Dự kiến du thuyền Victoria Mekong sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động trước 15/12.

Du thuyền được vận hành bởi Công ty liên doanh giữa Tập đoàn Thiên Minh và Wendy Wu Tours, tập đoàn du lịch lữ hành hàng đầu tại Anh. Ảnh: Victoria Mekong Cruises.

Du thuyền được vận hành bởi Công ty liên doanh giữa Tập đoàn Thiên Minh và Wendy Wu Tours, tập đoàn du lịch lữ hành hàng đầu tại Anh. Ảnh: Victoria Mekong Cruises.

Cách TP HCM 3 giờ chạy xe, Cần Thơ là thành phố lớn nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long. Nơi đây hiện có đường bay mới kết nối Cần Thơ với Kuala Lumpur, Malaysia và Bangkok, Thái Lan. Các hãng hàng không nội địa cũng lên kế hoạch khai thác các đường bay giữa Cần Thơ với Phú Quốc và Côn Đảo trong thời gian tới.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch campuchia giá rẻ

trọn tour cam giá rẻ

du lich campuchia


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88