Responsive Navbar

Selena Gomez diện đồ màu neon kén da vẫn được khen đẹp

Quốc Văn

29/03/2024

Mới đây, Selena Gomez trở thành tâm điểm chú ý khi diện nguyên cây neon đi dạo phố tại Los Angeles, Mỹ. Nữ ca sĩ diện áo hoodie vàng với quần shorts biker xanh nõn chuối. Chi tiết ống loe tạo sự đáng yêu, nhấn nhá cho chiếc quần. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước hình ảnh này, cho rằng 9X trông trẻ trung và năng động nhờ set đồ nổi bật. Ảnh: Phamous.

Selena Gomez dien do mau neon ken da van duoc khen dep hinh anh 1

Trong MV Taki Taki, Selena Gomez từng diện một set đồ neon có màu xanh tương tự. "Alex Russo" mặc set đồ gồm áo crop top và quần ống suông từ bộ sưu tập mùa xuân 2019 của nhà mốt Saks Potts. Người đẹp kết hợp cùng đôi cao gót Christian Louboutin trị giá 995 USD, được lấy cảm hứng từ phong cách thập niên 90. Ảnh: Pinterest.

Selena Gomez dien do mau neon ken da van duoc khen dep hinh anh 3

Ở hình trái, Selena Gomez diện váy lệch vai vàng, phối cùng áo khoác bò lót lông. Tuy nhiên, chiếc áo ngoài lại tạo sự thừa thãi, không phù hợp với tổng thể. Còn hình bên phải, nữ diễn viên lựa chọn trench coat da bóng, mix với áo phông trơn cùng quần jeans. Set đồ này lại khiến cô thêm phần cá tính, sành điệu. Ảnh: Tom +Lorenzo, Teen Vogue.

Selena Gomez dien do mau neon ken da van duoc khen dep hinh anh 5

Cựu công chúa Disney diện váy 2 dây hồng neon dễ thương. Ngoài ra, phần đuôi xòe mang đến sự ngọt ngào, nữ tính cho người mặc. Ảnh: Harper's Bazaar.

Selena Gomez dien do mau neon ken da van duoc khen dep hinh anh 6

Tuy chỉ có phần đường viền được tô điểm với sắc neon, giọng ca Come and get it vẫn gây được ấn tượng. Những đường cắt xẻ khéo léo vừa giúp Selena Gomez tạo sự cuốn hút, vừa không gây phản cảm. 

Selena Gomez sinh năm 1992 tại Texas, Mỹ. Ngoài tài năng ca hát, cô còn được biết đến với vai trò diễn viên, nhạc sĩ và nhà sản xuất. Chính nhân vật Alex Russo trong series phim truyền hình Wizards of Waverly Place đã đưa tên tuổi 9X đến gần hơn với công chúng. Ca khúc Lose you to love me đã ghi tên Selena là một trong những nghệ sĩ solo giành top 1 Hot 100 Billboard bằng ca khúc ballad


Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88