Responsive Navbar

Thong dong Bà Nà Hill - Cù Lao Chàm những ngày cuối năm

Quốc Văn

29/03/2024

Tháng 11, Đà Nẵng bước vào những ngày chớm đông với những cơn mưa nhỏ, gió lạnh đầu mùa. Thong dong lên đỉnh Bà Nà Hill, du khách sẽ được thưởng thức không khí như đang đứng giữa Sapa hay Đà Lạt.

Không quá ồn ào hay xô bồ như những ngày hè, không khí Đà Nẵng trong những tháng cuối năm khoác lên mình vẻ đẹp tĩnh lặng, phù hợp cho những tâm hồn thảnh thơi sau những ngày bận rộn. Du lịch Đà Nẵng trong những tháng cuối năm cũng thích hợp với các cặp đôi mới kết hôn, để thưởng thức một kỳ trăng mật nhẹ nhàng và thư thả.

Thong dong Ba Na Hill - Cu Lao Cham nhung ngay cuoi nam hinh anh 2

Tham gia tour Bà Nà Hill thời điểm này, bạn có thể tham gia các hoạt động hay các lễ hội cuối năm được tổ chức với hoành tráng. Bạn có thể hòa mình vào không khí lễ hội mùa đông với hơi hướm châu Âu ngập tràn, hoặc tận hưởng không khí Giáng sinh đặc trưng được tổ chức hàng năm tại đây.

Ngoài ra, các tín đồ sống ảo còn có cơ hội đắm mình trong vườn hoa Le Jardin d’amour, nơi được mệnh danh là thiên đường của những loài hoa đua nhau khoe sắc rực rỡ; hoặc nắm tay người yêu thương dạo bước trên mây tại Cầu Vàng...

Đặt chân tới Bà Nà Hill, bạn không thể không ghé thăm ngôi chùa Linh Ứng trên ngọn núi Chúa. Đến đây, du khách ngỡ như lạc bước trong tiên cảnh, trút bỏ được những ưu phiền của cuộc sống đời thường, cầu mong những gì bình an nhất.

Thong dong Ba Na Hill - Cu Lao Cham nhung ngay cuoi nam hinh anh 3

Bên cạnh Bà Nà Hill, tour Cù Lao Chàm cũng là một lựa chọn thú vị chó nhưng bạn trể nào đang ở khu vực khách sạn Quảng Ngãi,  với những ai mong muốn khám phá không khí đảo những ngày đầu đông. Tuy nhiên vào tháng 11, Cù Lao Chàm có những ngày biển động. Vì vậy, bạn nên theo dõi thời tiết trước khi bắt đầu chuyến hành trình của mình.

Thong dong Ba Na Hill - Cu Lao Cham nhung ngay cuoi nam hinh anh 4

Các địa điểm bạn không thể bỏ qua khi đến Cù Lao Chàm là khu bảo tồn biển với nhiều động vật quý hiếm, chùa Hải Tạng, chợ Tân Hiệp... Còn gì hấp dẫn hơn việc được thưởng thức những món nướng ngon lành nơi đây trong những ngày lạnh.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

tour Hàn Quốc

tour Hàn Quốc giá rẻ

tour Hàn Quốc khuyến mãi


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88