Responsive Navbar

Tour đoàn Phan Thiết 2 ngày 1 đêm

Quốc Văn

29/03/2024

Thành phố Phan Thiết không chỉ nổi tiếng là Thiên đường Resort, mà nơi đây còn thu hút du khách với những điểm tham quan hấp dẫn như: Lâu đài rượu vang, công viên tượng cát, Lầu ông Hoàng, Tháp Chàm Posahnu, Bàu sen – Bàu trắng,…. Tp.Phan Thiết  sẽ là điểm dừng chân đầy thú vị cho Quý khách trong những ngày nghỉ cuối tuần của mình. Với làn nước biển trong xanh, những con sóng hiền hòa vỗ về trên bờ cát trải dài….mang đến cho bạn một cảm giác thanh bình đến khó tả. Đến nơi đây, Quý khách sẽ quên đi những mệt mỏi, căng thẳng trong công việc và cuộc sống hàng ngày.


NGÀY 1: TP.HCM – MŨI NÉ

            06h00: Xe của HaiĐangTravel đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Phan Thiết.

07h30: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại Nhà Hàng. Tiếp tục cuộc hành trình đến Phan Thiết, trên đường quý khách sẽ được ngắm nhìn núi Chứa Chan và nghe Hướng Dẫn Viên kể những truyền thuyết về ngôi chùa trên Núi cùng giao lưu với HDV qua những trò chơi nhỏ trên xe, tạo không khí sinh động vui tươi bớt đi cái mệt mỏi trên đoạn đường dài ra Phan Thiết.

10h30: Đoàn đến Phan Thiết, tham quan Lâu Đài Rượu Vang: tại đây quý khách có dịp thưởng thức miễn phí 01 ly rượu vang thượng hạng. Tìm hiểu video về quy trình chế biến và sản xuất rượu vang. Tham quan showroom rượu vang lớn nhất tại Bình Thuận.

12h00: Xe đưa đoàn đến nhà hàng dùng cơm trưa, nghỉ ngơi.

            13h00: Khởi hành về Khách sạn nhận phòng.

Buổi Chiều: Quý khách tắm biển tự do.

15h00: Quý khách di chuyển ra bãi biển tập trung theo đội của mình cùng hoạt náo viên HaiĐangTravel tham gia chương trình “Team building” với những trò chơi vui nhộn  hào hứng tạo niềm vui, gần gũi giữa các thành viên trong đoàn, Và nhận được những phần quà hấp dẫn dành cho đội chiến thắng và đoàn kết.

Sau những giây phút tranh tài sôi nổi, vui đùa thỏa sức, quý khách tự do tắm biển, cùng đùa giỡn với sóng biển rì rào, thả mình trong làng nước biển trong xanh xua tan đi bao mệt mỏi và phiền muộn,..

18h00: Đoàn tập trung tại nhà hàng tham gia buổi tiệc Gala Diner với chủ đề “ ….. HỘI NGỘ NƠI PHỐ BIỂN” do Haidang Travel tổ chức, với những lời chia sẻ, những giọng ca ngọt ngào và những trò chơi sân khấu hóa vui nhộn sẽ mang đến một buổi tối ấm cúng và đầy ý nghĩa cho quý khách. Và đây cũng là những giây phút để từng người chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm trong cuộc sống, công việc, những niềm vui, nỗi buồn để cùng sống tốt hơn. Gần cuối chương trình Gala là những món quà ý nghĩa dành tặng cho những cá nhân xuất sắc trong đêm Gala. Những lời phát biểu, những tổng kết đến từ ban lãnh đạo sẽ bế mạc đêm Gala và quý khách về lại phòng nghỉ ngơi.

NGÀY 2: PHAN THIẾT – TP.HCM

Buổi sáng:

05h30: Xe đưa đoàn đến Đồi Cát Bay và ngắm ánh bình minh trên Cát. Chinh phục đồi cát di động lớn nhất khu vực Mũi Né_ Hòn Rơm.

Đoàn dùng điểm tâm sáng Bufet tại resort. Sau đó tự do nghỉ ngơi tắm hồ bơi và tắm biển.

Quý khách có nhu cầu đi tắm bùn thì đăng ký với hướng dẫn viên. Tắm bùn khoáng là một dịch vụ khá thu hút du khách bởi không chỉ được thư giãn, hòa mình vào không khí trong lành, thoáng đãng của thiên nhiên, tận hưởng mọi tiện ích mà khu du lịch mang lại, đây còn là phương thức bồi dưỡng sức khỏe hiệu quả sau những ngày làm việc mệt mỏi, căng thẳng (Tự túc chi phí: 200.000đ/khách).

            11h00: Đoàn làm thủ tục trả phòng.

Sau đó xe đưa đoàn đến dùng cơm trưa tại nhà hàng.

13h00: Quý khách trở về TP. Hồ Chí Minh trên đường ghé mua đặc sản của Bình Thuận như: Thanh Long, nước mắm, mực khô, mực một nắng….. về làm quà cho người thân. Trên đường về quý khách cùng HDV tiếp tục tìm hiểu về những huyền thoại vùng đất mới, tham gia những trò chơi vui nhộn, hát cho nhau nghe, đố vui,.. và nghỉ ngơi thoái mái trên xe.

Buổi chiều: 

18h00: Xe đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong những chương trình tham quan lần sau !

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

https://haidangtravel.com/image/banner-tour-doan-hinh-1.jpg
Nhận tư vấn miễn phí
Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua Số điện thoại này..
Ví dụ: Tư vấn tổ chức sự kiện 100 người 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng..
(Sau khi bấm nút Nhận tư vấn, Quý khách vui lòng đợi trong giây lát cho tới khi hệ thống thông báo gửi thành công. Xin cảm ơn!)

Gọi ngay: 0911.2222.88