Responsive Navbar

Đến đảo Nam Qua Đà Lạt ăn gì mà khách hàng Haidangtravel ai cũng khen nức nở.

Quốc Văn

29/03/2024

Bạn đã từng đi Đà Lạt chắc hẳn ítnhất một vài lần bạn đã ghé hồ Tuyền Lâm hoặc nghe qua địa danh này. Ngay giữamặt hồ trong xanh có mảng đất nhô ra đó chính là đảo Nam Qua. Du khách đến với Nam Qua như chạm ngõ vào mộtthế mới, tiếng chim hót líu lo giữa rừng thông trông bình yên đến lạ, trở về mộtchút an yên ngồi nhà sàn, chòi lá câu cá hay cưỡi ngựa “thám hiểm” rừngthông,... Đặc biệt hơn, ngay tại đây du khách có cơ hội thưởng thức tiệc nướngBBQ đậm chất núi rừng với thực đơn vô cùng hấp dẫn.



Nằm giữa rừng thông xanh rười rượi, Nam Qua không bị can thiệt bởi bàn taycon người, là địa điểm du lịch thú vị cho những người thích du lịch khám phá vàcả nghĩ dưỡng bởi bầu không khí vô cùng mát mẻ với view hồ trải rộng

Kết thúc chương trình 3 ngày 3 đêmvới lịch trình tour Đà Lạt du thuyền trên Hồ tuyền Lâm, khách hàngHaidangtravel luôn ấn tượng với ẩm thực nướng tại Đảo Nam Qua Đà Lạt.


CỔNG CHÀO ĐẢO NAM QUA

KHÁCH HAIDANGTRAVEL THƯỞNG THỨC TIỆC NƯỚNG BBQ




GÀ NƯỚNG NAM QUA

BẾN TÀU ĐẢO NAM QUA


Với vị trí địa lí đặc biệt, đượcthiên nhiên ưu nhiên ưu đãi cho khí hậu có phần mát hơn hẳn, không mang vẻ lạnhgiá so với các nơi khác ở Đà Lạt, kết hợp với phong cảnh lãng mạn của hồ TuyềnLâm sẽ rất thích hợp cho du khách thưởng thức tiệc BBQ khi tham gia tour du lịch.

Đến khu du lịch Nam Qua, ngoài cálóc kho tộ, lẩu cá hồi, salad trộn du khách nhất định không thể bỏ qua nai nướng,heo rừng nướng, trứng chiên Nam Qua,.. rồi nhâm nhi vài ngụm rượu thì còn gìtuyệt vời hơn.

Nếu tham gia lịch trình tour du lịch đà lạt  3 ngày 3 đêm tại Haidangtravel, ngoài được đến đảo Nam Qua, dukhách còn có cơ hội check-in những địa điểm vô cùng hấp dẫn tại Đà Lạt như: WonderResort, hồ Tuyền Lâm, Nhà Thờ Domain De Maria, quảng trường Lâm Viên, “ RừngHoa Khô”, nông trại hoa Vạn Thành, Xứ Sở Thần Tiên, đồi chè Cầu Đất, chùa LinhPhước,...

Quý khách đặt tour Đà Lạt giá rẻ qua thông tin sau:

Liên hệ: 19002011

Linktour: http://haidangtravel.com/Tour-da-Lat-Gia-Re-HD09

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88