Responsive Navbar

"Đẹp Nhức Nhối" Với 11 Điểm HOT Tại Xứ Sở Chùa Tháp Campuchia

Quốc Văn

25/04/2024

Một trong những quốc gia láng giềng của đất nước hình chữ S là Campuchia. Campuchia là một trong những vùng đất thú vị, là nơi hấp dẫn và thu hút đông đảo du khách tìm đến khám phá và trải nghiệm. Dịp đầu năm này, hãy bắt đầu một hành trình thú vị trong chuyến khám phá 11 điểm đến độc đáo ở xứ sở chùa tháp này nhé! Đừng quên rằng sẽ luôn có Mytour.vn đồng hành cùng bạn trong suốt chuyến du lịch này đấy!

1. CAO NGUYÊN BOKOR

 

Cao nguyên Bokor là nơi giao hòa giữa nét hoang sơ ma mị của những công trình kiến trúc cổ và vẻ đẹp của thiên nhiên căng tràn sức sống. Có dịp đến cao nguyên Bokor, bạn sẽ được khám phá biết bao điều thú vị ở nơi này, trải nghiệm những điều mới lạ và lạc lối đến những nơi chốn độc đáo. Cao nguyên Bokor sẽ là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua trong hành trình khám phá đất nước láng giềng Campuchia.

 

Cảnh vật xinh đẹp, bầu không khí trong lành chính là những lý do khiến du khách yêu mến vùng cao nguyên Bokor - Ảnh: Te Chhengkeat

 

2. THÁNH NỮ VEANG KH’MAU

 

Tượng thánh nữ Veang Kh’mau, hay còn được gọi là tượng Bà Mao, là vị thần núi bảo vệ sự sống và đồng thời là thần bác ái mang lại hạnh phúc cho những người dân địa phương ở vùng cao nguyên Bokor. Khi có dịp ghé qua vùng cao nguyên này, bạn đừng quên ghé thăm tượng thánh nữ Bà Mao nhé!

 

Tượng Thánh nữ Veang Kh’mau - Ảnh: IG@afterkampot

 

3. CHÙA SAMPOV PRAM

 

Chùa Sampov Pram có tuổi đời hơn 100 năm nằm trên đỉnh Bokor, còn được biết đến là chùa Năm Thuyền bởi hình dáng trong tựa như những chiếc thuyền hóa thạch. Ngôi chùa này nằm giữa không gian thiên nhiên tươi đẹp và thanh bình, khiến bất cứ du khách nào cũng phải lòng và yêu mến.

 

Ngôi chùa nổi tiếng nhất vùng cao nguyên - Ảnh: MOS Photography

 

4. NHÀ THỜ CỔ

 

Cách không xa chùa Sampov Pram là nhà thờ cổ được xây dựng từ năm 1917 với nét kiến trúc cổ xưa vẹn nguyên theo thời gian. Nhà thờ cổ nơi đây sẽ bạn đến cho bạn cảm giác xao xuyến và bâng khuâng khó tả, cảm thấy bình yên giữa không gian mênh mông. Đồng thời bạn cũng có thể tha hồ chụp những bức ảnh độc đáo cùng nét cổ xưa, huyền bí của nhà thờ này.

 

Vẻ đẹp cổ kính và bí ẩn của nhà thờ cổ khá thu hút du khách tìm đến - Ảnh: Mardy Suong Photography

 

5. KHU NGHỈ DƯỠNG THANSUR BOKOR

 

Khu tổ hợp nghỉ dưỡng Thansur Bokor là một trong những điểm dừng chân không thể bỏ lỡ của nhiều du khách khi đặt chân đến cao nguyên Bokor. Sau một hành trình khám phá những điểm đến thú vị tại cao nguyên, bạn có thể lựa chọn lưu trú tại nơi này để được thỏa thích vui chơi, giải trí với các dịch vụ chất lượng trong resort 5 sao này. Hãy đặt phòng tại Thansur Bokor ngay trên hệ thống Mytour.vn để được hưởng những ưu đãi cực chất trong dịp đầu năm 2019 nhé!

 

Bạn muốn được nghỉ dưỡng ở nơi biệt lập? Trải nghiệm cùng Thansur Bokor resort nhé! - Ảnh: Ken Bora

 

6. SIHANOUK VILLE

 

Thành phố Sihanouk Ville được đặt tên theo vị vua cuối cùng của Campuchia, là một trong những thành phố biển nổi tiếng thu hút đông đảo du khách. Ở nơi đây, bạn sẽ được đắm mình trong làn nước mát, tham gia những hoạt động thú vị và khám phá khu chợ đêm sầm uất. Hãy tận hưởng những ngày năm mới tuyệt vời tại phố biển Sihanouk Ville trong chuyến du lịch Campuchia sắp tới nào!

 

Sihanouk Ville, nơi bạn trót yêu trong chuyến du lịch Campuchia những năm tháng tuổi trẻ - Ảnh: Chanthona SOK

 

7. KOH RONG SAMLOEM

 

Từ Sihanouk Ville, bạn có thể dễ dàng bắt thuyền ra đảo Koh Rong Samloem, một trong những hòn đảo đẹp tựa chốn thiên đường được mệnh danh là “Maldives thu nhỏ” của xứ sở Khmer. Koh Rong Samloem sở hữu làn nước xanh xanh màu ngọc bích, bờ cát dài phẳng mịn và những góc “sống ảo” cực chất, hứa hẹn sẽ đốn tim du khách ngay lần đầu đặt chân đến.

 

Không cần phải đến Maldives, Koh Rong Samloem cũng sẽ cho bạn cảm giác như được lạc lối ở chốn thiên đường biển - Ảnh: Khanh Nguyen

 

8. PHNOM PENH

 

Thủ đô Phnom Penh là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Campuchia, nơi bạn có thể tìm thấy vô số những công trình kiến trúc độc đáo, những khu tổ hợp nghỉ dưỡng vui chơi giải trí và được dịp thưởng thức ẩm thực đường phố đa dạng, lạ miệng. Đến Phnom Penh “quẩy tung” cùng nước bạn láng giềng nhé!

 

Thủ đô Phnom Penh không ngừng phát triển từng ngày - Ảnh: Gabe Taviano

 

9. TƯỢNG ĐÀI ĐỘC LẬP

 

Tượng đài độc lập là một trong những điểm đến nổi tiếng ở thủ đô của đất nước láng giềng. Tượng đài sừng sững đặt giữa thành phố, thể hiện sự ghi nhớ công ơn của những người đã hy sinh vì độc lập của đất nước này và như một cách thức để đánh dấu chủ quyền của đất nước.

 

Tượng đài độc lập, điểm đến quen thuộc của nhiều du khách - Ảnh: Someata Puth

 

10. NAGAWORLD

 

Nagaworld là khách sạn 5 sao sở hữu đến 1658 phòng nghỉ sang trọng, đồng thời là thiên đường giải trí tuyệt đỉnh với các tiện ích nhà hàng, khu spa và bể bơi cao cấp. Đồng thời, tại Nagaworld, du khách còn được khám phá khu casino đẳng cấp nhất Campuchia và khu vực Đông Dương.

 

Nagaworld - khu tổ hợp giải trí lớn nhất Đông Dương - Ảnh: Randy Chann

 

11. CHỢ TRUNG TÂM

 

Chợ trung tâm là dường như bao giờ cũng là điểm đến cuối cùng của du khách, là nơi mọi người thỏa thích mua sắm những món quà lưu niệm xinh xinh, độc đáo và những món đặc sản thơm ngon làm quà cho gia đình và bạn bè. Chợ trung tâm hứa hẹn là một trong những nơi bạn sẽ rất thích khi đến với Campuchia đấy!

 

Đừng quên dành thời gian mua sắm quà lưu niệm xinh xắn tại Chợ trung tâm nhé! - Ảnh: Dale Derham Smith

 

 Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88