Responsive Navbar

Đột Kích 6 Thiên Đường Ăn Uống Sầm Uất Nhất Nha Trang

Quốc Văn

20/04/2024

1. Nguyễn Thị Minh Khai

Nói về ẩm thực du lịch Nha Trang đầu tiên phải nhắc tới thiên đường ẩm thực trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Con đường này nổi tiếng với những món ăn chuyên về nướng như hải sản nướng, thịt nướng… và vô vàn món ăn hấp dẫn khác chờ bạn khám phá. 

Hải sản nướng vô cùng hấp dẫn

Đa phần những quán ăn trên đường Nguyễn Thị Minh Khai được bố trí khá đẹp mắt, thoáng đãng. 

Tôm hùm nướng - đặc sản Nha Trang

Bạn có thể tham khảo một số quán nướng khá nổi tiếng như: quán O. HE Nướng & Beer - địa chỉ 75 Nguyễn Thị Minh Khai, Cold Beer - địa chỉ 111 Nguyễn Thị Minh Khai, quán nướng 430 giá rẻ - địa chỉ 67 Nguyễn Thị Minh Khai,quán gà nướng 68 - địa chỉ 45 Nguyễn Thị Minh Khai.

2. Tháp Bà

Nếu bạn là tín đồ mê mẩn những món ốc thì không thể cưỡng lại món ăn trên đường Tháp Bà. Con đường này chuyên các loại ốc, hải sản chế biến theo hương vị đặc trưng Nha Trang. Đặc biệt giá cả tương đối rẻ giúp bạn dễ dàng chọn lựa.

Ảnh: FB Phương Nguyễn

Ảnh: @anotherfoodaddict

Bạn lượn thành phố tìm kiếm những quán ốc ngon ngon có thể tham khảo những địa chỉ nổi tiếng như: Ốc Xuân Anh - địa chỉ 9C Tháp Bà, quán Long Vũ - địa chỉ 30 Tháp Bà…

3. Hàn Thuyên

Ảnh: @diadiemanuong

Du lịch Nha Trang không thể không nhắc đến con đường Hàn Thuyên, thu hút đa số các bạn trẻ nhờ nhiều món ăn vặt hút mắt, đảm bảo tiêu chí ngon-bổ- rẻ. Một trong những món ăn vặt nổi tiếng tại khu phố này là mì cay Hàn Quốc siêu hấp dẫn. 

Bún lá Cây Bàng Ninh Hòa - 06 đường Hàn Thuyên

Teen mê ăn vặt không thể cưỡng lại sức hút của thiên đường ăn vặt Hàn Thuyên. Teen có thể thưởng thức các món ăn vặt tại: Mì cay Hàn Quốc Minchu - 2A Hàn Thuyên, quán bún lá Cây Bàng Ninh Hòa - 06 đường Hàn Thuyên…

4. Tô Hiến Thành

Khi đi du lịch Nha Trang, nếu bạn tìm kiếm con đường vừa có đồ ăn lẫn đồ uống ngon thì không thể bỏ qua con đường Tô Hiến Thành. Nơi đây có những quán cà phê decor siêu xinh cùng đồ uống rất hấp dẫn. 

Ảnh: FB Nha Trang trong toi

Các món ăn trên đường này vô cùng phong phú từ món cá kèo béo ngậy ăn kèm nước lẩu ngọt lịm tới món bánh xèo thịt tôm thơm lừng hay bánh căn giòn tan.

Ảnh: @suechangg

Tới đường Tô Hiến Thành, bạn khó lòng từ chối những quán ăn ngon như: bún bò - 63 Tô Hiến Thành, bánh xèo chảo - 85 Tô Hiến Thành (ngã ba Tô Hiến Thành và Nguyễn Thị Minh Khai), bánh căn tôm mực - 51 Tô Hiến Thành, lẩu cá kèo - 139 Huỳnh Thúc Kháng (gần ngã ba giao với Tô Hiến Thành), quán gà 170 - 14B Tô Hiến Thành, quán bánh canh - 05/14 Tô Hiến Thành.

5. Hùng Vương

Bạn có đi qua đường Hùng Vương khi du lịch Nha Trang thì đừng bỏ qua món bò né tại đây nhé!! Những miếng thịt bò mềm thơm lừng sẽ khiến bụng bạn đói cồn cào hơn bao giờ hết.

Ảnh: @nhatrangtoday

Sau khi ăn món bò né thơm ngon nổi tiếng, bạn đừng quên ăn chè hạt đác tráng miệng. Hạt đác nổi tiếng là món ăn vặt ngọt mát khiến du khách thích mê. Bạn có thể thưởng thức món bò né tại những địa điểm: quán Bò né hẻm 19 Hùng Vương, quán bò né Tuyết - 15 Hùng Vương...

6. Chợ Đầm

Ảnh: @saigonamthuc

Khi đi du lịch Nha Trang, thiên đường ăn uống cuối cùng không thể không nhắc tới chính là chợ Đầm. Khu chợ nổi tiếng với những món ăn như bún cá, bún sứa, thủy hải sản nướng… 

Ảnh: @saigonamthuc

Bạn đã đặt chấn đến chợ đừng bỏ qua nem Ninh Hòa, món bún cá hay bún sứa với nước dùng ngọt thanh nấu từ các loại cá. Bạn có thể tham khảo địa chỉ quán ăn tại chợ Đầm: bún cá Năm Beo, hàng bún cá 25b Nguyễn Hồng Sơn… 

Nhiều du khách chọn mua thủy sản khô tại chợ Đầm - Nha Trang

Bên cạnh ăn uống, bạn cũng có thể mua về làm quà những món đồ lưu niệm, thủy sản khô, nem nướng được bày bán tại chợ. 

Hãy bố trí thời gian khi đi du lịch Nha Trang hợp lý để thưởng thức những món ăn siêu hấp dẫn tại những thiên đường ẩm thực này nhé! Bạn có thể dùng tại chỗ hoặc mua một số món ăn làm quà tặng cho người thân, bạn bè. 

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

tour Hàn Quốc giá rẻ

tour Hàn Quốc

tour Hàn Quốc khuyến mãi

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88