Responsive Navbar

Bích Phương mặc crop top khoe eo thon, Hương Giang diện váy ngủ sexy

Quốc Văn

25/04/2024

Bảo Thy khoe xương quai xanh quyến rũ với mẫu đầm hở vai. Mẫu phụ kiện nơ bản to là điểm nhấn, giúp nữ ca sĩ trông trẻ trung, dễ thương hơn. Ảnh: @baothyfanpage

Bich Phuong mac crop top khoe eo thon, Huong Giang dien vay ngu sexy hinh anh 1

Đông Nhi toát lên nét sexy khi diện thiết kế của Công Trí. Màu hồng nude giúp tạo hình của 8X nhìn sang trọng. Phần vai lệch, đuôi váy xẻ tà tôn lên những điểm mạnh trên cơ thể giọng ca Xin anh đừng

Bich Phuong mac crop top khoe eo thon, Huong Giang dien vay ngu sexy hinh anh 2

Văn Mai Hương trông đứng tuổi với mẫu váy tím, đính thêm hoạ tiết óng ánh. Phần ngực xẻ sâu phối với vải xuyên thấu giúp giọng ca Cầu hôn khoe khéo vòng một quyến rũ. Ảnh: @vmhuong.

Bich Phuong mac crop top khoe eo thon, Huong Giang dien vay ngu sexy hinh anh 4

Miu Lê ăn diện đơn giản nhưng vẫn đủ thu hút. Giọng ca Giá như cô ấy chưa xuất hiện trông năng động khi phối sơ mi trắng với quần shorts jeans rách. Dáng mặt của 9X rất hợp với tóc bob. Ảnh: @miule5791.

Bich Phuong mac crop top khoe eo thon, Huong Giang dien vay ngu sexy hinh anh 5

Tham dự tiệc khai trương, Kỳ Duyên trông sang chảnh khi diện áo xuyên thấu. Hoạ tiết thổ cẩm cùng gam màu be được phối hợp hài hoà. 9X kết hợp cùng quần đen dáng xuông và giày cao gót. Để tạo điểm nhấn cho tổng thể, cô xách thêm mẫu túi Lady Dior màu đỏ. Ảnh: @kyduyen1311.

Bich Phuong mac crop top khoe eo thon, Huong Giang dien vay ngu sexy hinh anh 6

Rời khỏi những thời khắc lộng lẫy trên sàn catwalk, H'Hen Niê quay trở về với phong cách giản dị, đời thường. Trong chuyến leo núi, nàng hoa hậu chọn cho mình mẫu áo phông đỏ cùng quần dáng rộng để thuận tiện cho việc di chuyển. 9X toát lên nét năng động, tươi trẻ với kiểu tóc ngắn và gương mặt mộc. Ảnh: @hhennie.official.

Bich Phuong mac crop top khoe eo thon, Huong Giang dien vay ngu sexy hinh anh 7

Bích Phương trông quyến rũ với set đồ màu xanh, bó sát. Dáng áo crop top giúp cô khoe eo thon. Sắc xanh lấp lánh cùng phụ kiện là găng tay đeo một bên giúp tạo hình của giọng ca Đi đu đưa đi sang chảnh, thu hút. Ảnh: @bichphuongofficial.

Bich Phuong mac crop top khoe eo thon, Huong Giang dien vay ngu sexy hinh anh 8

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ khoảnh khắc đi du lịch. Cô phối trang phục đơn giản với mẫu áo cao cổ cùng gam màu quần. Điểm nhấn của set đồ là item Dior 30 Montaigne hiện có giá gần 3.000 USD. Ảnh: @domylinh1310.

Bich Phuong mac crop top khoe eo thon, Huong Giang dien vay ngu sexy hinh anh 10

Sau khi ra mắt MV mới, Hương Giang chia sẻ thêm những khoảnh khắc sexy với mẫu váy ngủ hai dây bằng lụa. Phần ngực xẻ sâu giúp giọng ca Anh ta bỏ em rồi khoe vòng một căng đầy. Cô khoác thêm mẫu áo lưới màu be. Ảnh: @huoggiangggg.

Bich Phuong mac crop top khoe eo thon, Huong Giang dien vay ngu sexy hinh anh 11

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88