Responsive Navbar

Chiếc áo dài trong lễ ăn hỏi của Đông Nhi có gì đặc biệt?

Quốc Văn

29/03/2024

Sáng 8/11, lễ ăn hỏi của Đông Nhi - Ông Cao Thắng diễn ra tại nhà riêng ở TP.HCM. Biệt thự của gia đình nam ca sĩ được trang trí lộng lẫy với nhiều loại hoa tươi cùng gam màu đỏ chủ đạo đúng với tinh thần của người Hoa.

Không diện áo dài đỏ như nhiều người hình dung, thiết kế trang phục của Đông Nhi lại đơn giản hơn với gam trắng tinh khôi được làm bằng 100% chất liệu satin cao cấp với phom dáng chiết eo mang đậm tinh thần thập niên 1960. Điểm nhấn của mẫu áo dài cuới đến từ những viên đá lấp lánh đính kết trên cổ và tay áo cùng lớp vải lưới dài trên tóc.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong là người đứng sau chiếc áo dài đặc biệt của Đông Nhi. Anh chia sẻ đây là một trong những phom dáng áo dài rất khó cắt may nhất từ trước đến giờ.

Anh cho biết thêm từ ngày chuẩn bị đến khi hoàn thiện để khiến cô dâu Đông Nhi hài lòng phải mất hơn một tháng. Ngoài ra, bộ suit của Ông Cao Thắng trong lễ hỏi cũng được thiết kế mang tinh thần cổ điển phù hợp với hình ảnh cô dâu.

Chiec ao dai trong le an hoi cua Dong Nhi co gi dac biet? hinh anh 5

Bộ trang phục trong lễ cưới ngày mai của nam ca sĩ sẽ có chi tiết thêu tay với tên cô dâu, chú rể trên túi áo. Đây là điểm khác biệt, in đậm dấu ấn của cả hai cũng như khẳng định tình yêu vĩnh cửu mà nhà thiết kế dành tặng cho Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Chung Thanh Phong là một trong những nhà thiết kế đảm nhận vai trò quan trọng ở đám cưới của Đông Nhi. Anh chịu trách nhiệm thiết kế 10 mẫu váy dành riêng cho nữ ca sĩ để kỷ niệm khoảng thời gian yêu Ông Cao Thắng.

Phom dáng váy cưới lần này của Đông Nhi thiên hướng về vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính cùng phần cúp ngực, đường xẻ đùi quyến rũ với tông trắng chủ đạo cùng những viên đá được thêu đính kết tinh xảo, hay phom dáng váy trễ vai cổ chữ V với điểm nhấn chiết eo tôn lên vòng 2 thon gọn cho người mặc.

Chung Thanh Phong cho hay: "Tôi và Đông Nhi quen biết nhau khoảng 10 năm, tương đương với thời gian nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng yêu nhau. Vì thế, tôi đã thiết kế 10 bộ váy cưới cho Nhi với những phong cách khác nhau để đánh dấu cột mốc ý nghĩa này của cả hai".

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88