Responsive Navbar

CÙNG HẢI ĐĂNG TRAVEL DU NGOẠN 8 ĐẢO NHA TRANG

Quốc Văn

26/04/2024

ĐẢO ĐIỆP SƠN

    Đảo Điệp Sơn gồm 3 đảo nhỏ, nằm trong vùng biển thuộc vịnhVân Phong. Điều đặc biệt nhất ở Điệp Sơn chính là hành trình chinh phục con đườngdưới biển vô cùng độc đáo và thú vị dài gần 700m, nối liền đảo giữa với đảo ĐiệpSơn lớn. Con đường uốn lượn, rộng khoảng 1m và nằm sâu dưới mặt nước biển trongxanh chưa đến nửa mét.

Hình ảnh sưu tầm

    Đi bộ trên con đường này đem lại cảm giác vô cùng thíchthú, xen lẫn hồi hộp và một chút sợ hãi khi bạn phải bước giữa đại dương baola. Bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội hai bên,chốc chốc lại thấy những đàn cá nhảy tung lên khỏi mặt nước như đang giơ tay vẫychào con thuyền đang chạy lướt qua.

ĐẢO YẾN (HÒN NỘI)

Hình ảnh sưu tầm

Từ cảng Cầu Đá bạn sẽ mất hơn một giờ đi tàu để đến Hòn Nội – một đảo yến thuộc thành phố NhaTrang. Nơi đây có bãi tắm đôi duy nhất ở Việt Nam với bãi cát trắng mịn, quayhướng nào bạn cũng nhìn thấy biển xanh ngắt một màu. Đặc biệt hơn nữa bãi tắmđôi này còn có một bên nước nóng, một bên nước lạnh do các dòng chảy tạo nên,khiến bao du khách đã một lần đến thì không thể nào quên.

ĐẢO CÁ (HÒN ÔNG)

Với những du khách ưa tĩnh lặng thì hòn Ông là hòn đảo tuyệtvời. Bởi hòn Ông rất khác với những đảo du lịch khác ở chỗ không có người dân ở.Trên đảo rất yên tĩnh, nét hoang sơ của hòn đảo chính là vẻ đẹp mà bạn khó tìmthấy ở nơi khác.

Hình ảnh sưu tầm

Hòn Ông chỉ phù hợp với những người yêu biển, thích khám phánhững nơi thiên nhiên hoang sơ, vắng vẻ, yên bình, những người muốn tạm tránhxa cái ồn ào náo nhiệt hay xô bồ của cuộc sống bon chen thành thị, hay những cặpvợ chồng mới cưới muốn tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào cùng nhau.

ĐẢO HÒN MUN

Hình ảnh sưu tầm

Hòn Mun có tổng diện tích là 160 km², trong đó 122 km² là diệntích mặt biển, 38 km² là tổng diện tích của các hòn đảo. Trong những hang độngđá đen của Hòn Mun là nơi sinh sống và làm tổ của yến. Hệ sinh thái biển ở đâycũng vô cùng đa dạng, phong phú. Theo thống kê, Hòn Mun có tới 1.500 loài sanhô và sinh vật biển. Nó được gọi là Hòn Mun vì phía Đông Nam của đảo có nhữngmõm đá nhô cao, vách dựng hiểm trở, tạo thành hang động, đặc biệt đá ở đây đentuyền như gỗ mun, rất hiếm thấy ở những nơi khác.

ĐẢO HÒN TẰM

Đảo có diện tích khoảng 110 ha, cách thành phố Nha Trang 7kmvề phía Đông Nam. Từ Hòn Tằm du khách có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang ởhướng Bắc và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Tới Hòn tằm bạn sẽ được đắm mìnhngoài bãi tắm tuyệt đẹp. Hơn thế nữa bạn còn được khám phá biển bằng tàu đáykính cũng như lặn biển ngắm những san hô kỳ diệu dưới biển.

Hình ảnh sưu tầm

ĐẢO HÒN TRE

Đảo Hòn Tre là một trong những hòn đảo có diện tích lớn nhấtở Nha Trang, và cũng là nơi tập trung nhiều khu vui chơi giải trí, resort &spa nhất.

Hình ảnh sưu tầm

Ngoài Vinpearl Land, trên đảo còn có khu du lịch Con Sẻ Tre, côngviên văn hóa Hòn Tre, khu du lịch sinh thái bãi Sỏi, khu biệt thự và sân golfVinpearl, khu resort cao cấp Bãi Rạn. Bởi vậy mà Hòn Tre rất thích hợp với nhữngdu khách ưa thích sự sôi động.

ĐẢO BÌNH HƯNG

Hình ảnh sưu tầm

Đảo Bình Hưng còn có tên gọi khác là hòn Tý hay hòn Chút.Khi đặt chân lên đảo, bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi màu nước biển xanh trong cùngnhững bãi cát trắng tinh.  Biển khôngsâu, thoai thoải và chỉ cần bạn lội ra vài chục mét, nước ngang ngực, là đã thấysan hô ngay dưới chân. Đặc biệt, trên các bãi biển là những tảng đá với nhiềuhình thù, kiểu dáng và màu sắc hết sức sinh động.

ĐẢO BÌNH BA - VỰA TÔM HÙM CỦA NHA TRANG

Đảo Bình Ba cách cảng Cam Ranh khoảng 15km, không khó để cóthể đến Bình Ba vào bất cứ mùa nào trong năm. Tất cả những gì bạn cần làm làthưởng ngoạn những bãi biển trong vắt ở Bình Ba với một cái bụng đầy ắp hải sảnmà chỉ cần chiéc ví xẹp lép cũng đủ. Bình Ba nổi tiếng với Bãi Chướng, Bãi Nồmvà Bãi Nhà Cũ, nơi bạn có thể thả mình ngắm bình minh lên hay thỏa sức lặn ngắmsan hô, câu cá.

Hình ảnh sưu tầm

Trên đây là một số gợi ý giúp bạn có thể có thêm nhiều sự lựachọn khi đến với vùng đất biển Nha Trang. Hẹn nhau sau dịch, hãy cùng Hải ĐăngTravel khám phá những hòn đảo xinh đẹp này nhé !

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88