Responsive Navbar

Hot girl mình hạc xương mai, thần thái như nàng thơ

Quốc Văn

19/04/2024

Hot girl minh hac xuong mai, than thai nhu nang tho hinh anh 1

Dương Minh Ngọc (sinh năm 1996) là hot girl nhiều giới trẻ biết đến khi xuất hiện trong MV của Kelvin Khánh, Rocker Nguyễn và Thanh Duy Idol và một số TVC quảng cáo phát trên sóng truyền hình. Ngoài ra, cô còn được chú ý khi là hot girl hiếm hoi thường xuyên khoe mặt mộc lên mạng xã hội.

Hot girl minh hac xuong mai, than thai nhu nang tho hinh anh 2

Minh Ngọc sở hữu chiều cao 1,59 m cùng vóc dáng mảnh khảnh, mình hạc xương mai. Thời gian gần đây, hot girl 9X thường đăng ảnh chụp cùng bikini khoe thân hình mảnh khảnh được nhiều dân mạng khen xinh đẹp. Nhiều người còn bình luận 9x mang nét đẹp cổ điển.

Hot girl minh hac xuong mai, than thai nhu nang tho hinh anh 8


Với những bức ảnh cận cảnh, Dương Minh Ngọc được khen sở hữu gương mặt điện ảnh với đôi mắt to, mũi cao cùng đôi môi mọng. Ngoài ra, hot girl 9X còn được ví có thần thái nàng thơ, vừa mỏng manh lại gợi cảm, cuốn hút.

Hot girl minh hac xuong mai, than thai nhu nang tho hinh anh 10

Hải Tú (sinh năm 1997) là mẫu lookbook khá quen mặt tại Sài Gòn. Cô được dân mạng khen có mặt mộc xinh đẹp, ngoại hình mong manh, thần thái "chuẩn nàng thơ". 9X được xem là một trong số ít hot girl chuộng vẻ đẹp tự nhiên, không trang điểm cầu kỳ. Vì vậy, Hải Tú âm thầm ghi điểm trong mắt dân mạng và trở thành cái tên được nhiều người yêu thích.
Trong một lần chia sẻ với Zing.vn, hot girl 9X cho biết cô không thích được gọi là hot girl. "Mình cảm thấy tên gọi đó được sử dụng khá nhiều và dễ dàng. Điều này khiến tên gọi bị mất đi giá trị và không còn gì đặc biệt nữa". Đồng thời cô cũng nhấn mạnh rằng bản thân luôn thích được gọi với đúng tên của mình.

Hot girl minh hac xuong mai, than thai nhu nang tho hinh anh 14

Phương Ly (sinh năm 1990) là em gái của ca sĩ Phương Linh. Cô trở nên nổi tiếng với giới trẻ khi thành công với bản hit Mặt trời của em. Trước đó, 9X từng được chú ý khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2010. Hiện tại, cô là ca sĩ được nhiều dân mạng yêu thích với trang cá nhân gần 1 triệu người theo dõi.
Phương Ly sở hữu chiều cao 1,55 m cùng vóc dáng mảnh khảnh. Dù sắp chạm ngưỡng 30, em gái Phương Linh vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung, nhan sắc "hack tuổi". Trong dàn hot girl đình đám Hà thành một thời, cô được xem là người thành công hơn cả khi thành công trong vai trò hot girl, ca sĩ.

Hot girl minh hac xuong mai, than thai nhu nang tho hinh anh 16

Teela (tên thật Quách Ý Nhi, sinh năm 1994), sinh ra và lớn lên ở Đắk Lắk, được chú ý nhờ gương mặt có nhiều nét tây. 9X từng nhiều lần bị nhầm là con lai nhờ đôi mắt to, sống mũi cao, thẳng tự nhiên.
Teela là thành viên đình đám của hội 42 The Hood (hội những bạn trẻ đam mê kinh doanh, chủ các cửa hàng thời trang nằm trong khu tổ hợp chung cư 42 Tôn Thất Thiệp, TP.HCM). Cô nàng hot girl sở hữu vóc dáng mảnh khảnh cùng vòng eo thon gọn. Những bức ảnh diện bikini trên trang cá nhân của 9X đều nhận được tương tác cao từ dân mạng.
Ngày trước, Teela theo đuổi phong cách năng động, đơn giản và thi thoảng "đổi gió" sang gout thời trang vintage. Hiện tại, hot girl đến từ Đắk Lắk "lột xác" thành cô nàng cá tính, bốc lửa và thường xuyên diện trang phục sexy. Ngoài ra, 9X được nhiều người chú ý vì thành công trong vai trò hot girl, mẫu ảnh lẫn kinh doanh thời trang.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88