Responsive Navbar

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ DU LỊCH SAU ĐẠI DỊCH COVID.

Quốc Văn

20/04/2024

Đại dịch Covid-19 đã làm đảo lộn đáng kể cuộc sống của chúng ta. Khi mà mọi người phải đột ngột ngưng công việc, thất nghiệp hoặc ai may mắn hơn được chuyển sang môi trường làm việc từ xa và trên nền tảng trực tuyến. Điều đó dẫn đến những cảm giác lo lắng, ngột ngạt và làm cho sức khỏe, tinh thần của chính bản thân và những người thân thiết trở nên xuống dốc. 

Làm sao để duy trì sức khỏe, tinh thần và đối phó với cảm giác tiêu cực đó? Bởi lẽ không gì đáng quý bằng việc mình có một thể chất thật khỏe, một tinh thần thật tích cực và một cuộc sống an yên.

Có nhiều việc trong cuộc sống mà bạn không thể làm chủ được cách nó vận hành và có những lúc mọi chuyện không như ta mong muốn .Thế nên, chúng ta đừng phí thời gian để nghĩ những vấn đề tiêu cực, điều duy nhất có thể làm là thay đổi thái độ của ta về chúng

Chúng ta bảo vệ mình trước Covid bằng 2 liều Vaccine, nhưng liệu tinh thần mình có thật sự  được khỏe mạnh chưa? Hay cần phải có 1 liều “vaccine dành cho tinh thần” nữa ??

Trong những tuần trở lại đây, vô số câu hỏi của những khách hàng Haidang hỏi về thông tin và mong muốn đi được du lịch lại . Có lẻ, chúng ta quá stress khi phải ở nhà quá lâu.

Chúng tôi, tập thể HaidangTravel theo dõi và cập nhật tin tức hằng giờ, hằng ngày về thông tin dịch bệnh từng tỉnh thành, cả nước và thế giới. Thật sự, chúng rất tôi hồi hộp để dõi theo những văn bản, những qui định, quyết định của tất cả các cấp ban ngành, sở du lịch của các tỉnh, thành phố.

Thế rồi hiểu được sự mong mỏi của khách hàng, những người cùng chung tình cảnh đã và vẫn đang chịu cảnh dịch bệnh đầy bất an này

Hiểu được sự tổn thất về tinh thần mà họ và gia đình đã trải qua. Thấu được lợi ích của việc đi du lịch trong thời gian này và vấn đề An Toàn của Khách hàng 

QUY ĐỊNH CỦA "DU LỊCH BÌNH THƯỜNG MỚI"

Chúng tôi quyết định trở lại với “DU LỊCH BÌNH THƯỜNG MỚI” Nguyên tắc xây dựng sản phẩm đảm bảo các tiêu chuẩn đều phải dựa trên tiêu chí AN TOÀN chung của: Tổng cục Du lịch, Bộ Y Tế và nhu cầu khách hàng:

  • Điểm đến du lịch an toàn
  • Dịch vụ lưu trú an toàn
  • Dịch vụ ăn uống, hàng hóa an toàn
  • Dịch vụ vận chuyển khách du lịch an toàn…
  • Doanh nghiệp du lịch an toàn


10 lý do nên chọn chương trình Limousine Family Tour

Trong mùa dịch, chúng ta quan tâm đến sức khoẻ qua việc ăn uống, ăn thật nhiều đồ bổ dưỡng nhằm tăng cường hệ miễn dịch để phòng bệnh. Và đã đến lúc, chúng ta chú ý đến việc giải phóng năng lượng, để giải tỏa căng thẳng. Những mệt mỏi và lo lắng bất an sẽ được phủi bay bởi những nụ cười, hơn hết nếu đó là những người bạn yêu thương nữa thì đó quả là điều hạnh phúc mà bạn đang mong chờ.

GIẢI TỎA NĂNG LƯƠNG, KHỞI ĐẦU MỘT HÀNH TRÌNH MỚI

  • Hành trình đến một nơi xa, hòa cùng thiên nhiên, rừng biển sẽ giúp chúng ta tạm quên những mệt mỏi, bất an. Ta sẽ thấy thư giãn, dễ chịu và năng lượng như được tái tạo, bừng sức sống. Chuyến đi sẽ giúp ta thư giãn đầu óc, cải thiện tình trạng căng thẳng, giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm, tim mạch.
  • Quá trình vận động còn giúp tăng sự dẻo dai của xương khớp, mang đến cảm giác hào hứng, hạnh phúc. Những điều này chính là vitamin, là liều thuốc hữu hiệu để tăng cường sức khỏe và cải thiện chất lượng cuộc sống.
  • Lợi ích của chuyến du lịch lần này có lẻ mang nhiều ý nghĩa hơn cả. Đến với không gian yên tĩnh, khí hậu trong lành góp phần chữa lành những tổn thương về tinh thần lẫn thể chất trong suốt thời gian dài chúng ta “chôn chân bất an” tại nhà.
  • Chuyến du lịch lần này sẽ xóa ký ức cũ, bỏ đi những điều tiêu cực trong thời gian vừa qua. Thay vào đó, chúng ta sẽ có những kỷ niệm đẹp khó quên trên từng con đường của chuyến hành trình, cả không khí và hương vị món ăn. 
  • Bạn và những người thân yêu cũng sẽ có những trải nghiệm, khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau. Tất cả không chỉ lưu giữ trong tâm trí mà còn tái hiện rõ nét qua những bức ảnh. Là những bức ảnh có giá trị nhất trong những lần du lịch. Để rồi sau chuyến đi chúng ta tái tạo năng lượng tích cực giúp vững bước trong thời gian sắp tới, lấy niềm vui làm hành trang cho cuộc sống “bình thường mới”
  • Nhìn ra bên ngoài rộng lớn bao la để thấu hiểu hơn bản thân, nghĩ nhiều những hoài bão và mong muốn, về những điều làm mình hạnh phúc hơn. Tâm hồn, tư duy trở nên tích cực, năng động và vững vàng. 
  • Tinh thần lạc quan từ du lịch sẽ truyền năng lượng tích cực như một liều “vaccine tinh thần” hữu hiệu.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88