Responsive Navbar

Tình bạn thân thiết của Xuân Trường và Minh Vương

Quốc Văn

23/04/2024

Đều thuộc lứa cầu thủ sinh năm 1995 của đội bóng phố núi Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), trong khi Trần Minh Vương (quê Thái Bình) là học viên lớp năng khiếu, Lương Xuân Trường (quê Tuyên Quang) là học viên xuất sắc của học viện HAGL JMG. Tại HAGL, Minh Vương và Xuân Trường cùng chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm và là những cầu thủ quan trọng của đội bóng. Ảnh: Minh Chiến.

Tinh ban than thiet cua Xuan Truong va Minh Vuong hinh anh 3

Tại trang cá nhân ngày 15/11, Minh Vương khoe ảnh check-in ở Seoul, Hàn Quốc. Chàng tiền vệ gốc Thái Bình tranh thủ thời gian nghỉ sau mùa giải V.League 2019 để đi du lịch và gặp Xuân Trường đang chữa chấn thương tại xứ sở kim chi. Trên trang cá nhân, tiền vệ quê Tuyên Quang cũng chia sẻ bức ảnh cùng đồng đội đi uống cà phê. Hình ảnh thân thiết của 2 cầu thủ HAGL nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Tinh ban than thiet cua Xuan Truong va Minh Vuong hinh anh 4

"Thằng què dắt thằng tổn thương đi chơi", Minh Vương hài hước viết kèm loạt ảnh đi uống cà phê với Trường "Híp". Lương Xuân Trường đã phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng chéo trước và đang trong quá trình phục hồi. Cả hai thoải mái và thân thiết ngày gặp lại. Ảnh: Trần Minh Vương.

Tinh ban than thiet cua Xuan Truong va Minh Vuong hinh anh 5

Trong trận Việt Nam gặp Jordan tại Asian Cup 2019, trong loạt sút penalty, Minh Vương đã không thể thực hiện thành công lượt sút của mình. Để an ủi đồng đội, Xuân Trường hài hước viết: "Anh chỉ làm cho trận đấu thêm phần kịch tính tí thôi". Ngược lại, sau khi Xuân Trường dính chấn thương, Minh Vương có chia sẻ đầy xúc động gửi đến đồng đội. "Bạn đã thử và thay đổi rất nhiều, nhưng kết quả vẫn chưa rõ ràng, tôi biết điều đó. Có lẽ chỉ khi chúng ta gặp những nghịch cảnh, thì tinh thần mới thôi thúc chúng ta làm điều đó một cách mạnh mẽ và quyết tâm hơn nhiều lần".

Cũng trong tâm thư gửi Xuân Trường, Minh Vương từng chia sẻ đồng đội có đầy đủ những yếu tố tuyệt vời để trở thành người tốt, sống khiêm nhường và biết sẻ chia. Ảnh: Trần Minh Vương.

Tinh ban than thiet cua Xuan Truong va Minh Vuong hinh anh 7

Trong một clip phỏng vấn của HAGL, Minh Vương cũng dành những lời tốt đẹp nói về Trường "Híp": "Trường đẹp trai nhất đội. Cậu ấy là một người rất chững chạc, giỏi về mọi mặt". Ảnh: Trần Minh Vương.

Tinh ban than thiet cua Xuan Truong va Minh Vuong hinh anh 8

Trong trận HAGL gặp Khánh Hòa trên sân Pleiku ngày 23/10, Minh Vương, sau khi ghi bàn mở tỷ số, đã lấy áo đấu số 6 của Xuân Trường giơ cao về phía khán đài. Hành động này thể hiện cầu thủ HAGL luôn hướng về người đồng đội người đang phải tạm rời xa sân cỏ trong khoảng 6 tháng. Ảnh: Ngọc Lê.

Tinh ban than thiet cua Xuan Truong va Minh Vuong hinh anh 9

Ngoài những lúc "tình thương mến thương", Minh Vương và Xuân Trường cũng có lúc đùa nghịch, trêu chọc nhau, trong đó có lần Trường "Híp" đánh boxing quyết liệt tới nỗi đẩy người bạn Minh Vương ra khỏi sàn đấu. Ảnh: Minh Vương.

Tinh ban than thiet cua Xuan Truong va Minh Vuong hinh anh 10

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88