Responsive Navbar

Đông Nhi nói về khoảnh khắc xúc động ôm Noo Phước Thịnh cùng khóc trong hôn lễ: "Dù có giận thì cũng giúp chúng tôi hiểu nhau hơn"

Quốc Văn

23/04/2024

Đám cưới đình đám của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã trôi qua 3 ngày nhưng những cung bậc cảm xúc khó quên vẫn đọng lại. Trong số đó, phải kể đến chi tiết đặc biệt Noo Phước Thịnh ôm Đông Nhi khóc khiến không chỉ người hâm mộ mà cả truyền thông vô cùng bất ngờ. Sau những đồn đoán về chuyện rạn nứt tình bạn, cái ôm ấy thay cho lời khẳng định về tình bạn kéo dài cả thập kỷ của cặp đôi này. "Thôi đúng rồi không khóc, không khóc,... Mày phải thật sự hạnh phúc nhé! Tao không muốn gặp này lúc này chút nào hết, nhưng mà tao thấy mày hạnh phúc tao cũng hạnh phúc. Vì tao đã rất mong mày hạnh phúc. Mình phải chứng minh cho mọi người thấy là mình thật hạnh phúc.... Xin lỗi" - Noo Phước Thịnh nức nở.

Đông Nhi nói về khoảnh khắc xúc động ôm Noo Phước Thịnh cùng khóc trong hôn lễ: Dù có giận thì cũng giúp chúng tôi hiểu nhau hơn - Ảnh 2.

Trong hôn lễ, Đông Nhi xúc động trước những gì mà người bạn thân bộc bạch, nữ ca sĩ chỉ lau vội nước mắt của Noo Phước Thịnh và nói: "Thôi không sao! Thôi không khóc nữa!". Đến mới đây khi trò chuyện cùng chúng tôi, Đông Nhi đã có những chia sẻ về cái ôm xúc động cùng mối quan hệ với bạn thân: "Không riêng Nhi và Thắng mà hội gia đình văn hóa đã đồng hành cũng nhau từ rất lâu, tình cảm sẽ không bao giờ phai nhạt. Dù cho có giận dỗi thì điều đó cũng giúp chúng tôi hiểu nhau hơn, nhờ vậy mà chúng tôi biết mình muốn gì, cần gì. Noo là một người cực kì cảm xúc và trong buổi lễ ấy, chúng tôi đã hiểu chúng tôi như thế nào. Tin đồn cũng chỉ là tin đồn thôi".

Đông Nhi nói về khoảnh khắc xúc động ôm Noo Phước Thịnh cùng khóc trong hôn lễ: Dù có giận thì cũng giúp chúng tôi hiểu nhau hơn - Ảnh 4.

Hẳn sau những chia sẻ chân thật ấy của Đông Nhi, người hâm mộ của cả hai sẽ rất vui, hoá giải hàng loạt những tin đồn rạn nứt của đôi bạn thân gắn bó cả thập kỷ. Công chúng càng mong chờ một dự án hoặc màn tái hợp của bộ đôi bạn thân showbiz Noo Phước Thịnh và Đông Nhi trong tương lai gần.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88