Responsive Navbar

Check-in ngay top 7 ngôi đền Bali nổi tiếng bạn không thể bỏ lỡ

Quốc Văn

28/03/2024

Tanah Lot

Một trong những ngôi đền Bali nổi tiếng là đền Tanah Lot. Ngôi đền nằm trên mỏm đá sát bờ biển nổi tiếng với khung cảnh hoàng hôn vô cùng lãng mạn. Tanah Lot cũng được gọi là Tanah Let, có nghĩa là “vùng đất cổ xưa” hay là “vùng đất phía Nam”. Khi thủy triều lên, bạn sẽ thấy ngôi đền cô lập giữa biển cả, nhưng khi thủy triều rút xuống, con đường dẫn đến Tanah Lot sẽ dần hiện ra và bạn có thể tiến gần hơn để chiêm ngưỡng ngôi đền. Ngoài ra, bạn sẽ thấy người dân địa phương đến đây để thực hiện các nghi lễ truyền thống của nghi thức đạo Hindu.

check-in-ngay-7-ngoi-den-bali-noi-tieng-ban-khong-the-bo-lo-ivivu-8

Địa chỉ: Beraban, Kediri, Tabanan Regency, Bali

Giá vé: 60.000 Rp

Thời điểm đẹp nhất ghé thăm: 16h

Đền Lempuyang 

Đền Lempuyang hay Pura Lempuyang Luhur là một trong những ngôi đền Bali thu hút nhiều du khách ghé tới check-in. Đền Lempuyang còn được gọi là “ngôi đền của hàng ngàn bước chân” vì bạn sẽ phải đi bộ hơn 1.700 bước để lên được trên đỉnh của ngôi đền. Nằm trên đỉnh của ngọn núi Lempuyang, bạn hãy chuẩn bị nhiều năng lượng để vượt qua những bậc thang cao chót vót chạm đến cổng trời và ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp ở đây.

Ảnh: @alexaolavarria

Ảnh: @alexaolavarria

Địa chỉ: Jl. Pura Telaga Mas Lempuyang, Tri Buana, Kec. Karangasem, Kabupaten Karangasem, Bali

Giá vé: 15.000 Rp

Thời điểm đẹp nhất ghé thăm: 16h

Đền Ulun Danu 

Đền Ulun Danu xuất hiện nổi bật trên mặt hồ Bratan, được bao phủ bởi làn nước trong vắt mênh mông và những khu vườn tràn ngập sắc hoa rực rỡ. Đặc biệt, đây chính là ngôi đền xuất hiện trên tờ tiền 50,000 rupiah của Indonesia. Hồ Bratan vốn là miệng của một núi lửa ngừng hoạt động và ở độ cao 1200m so với mực nước biển, nên không khí ở đây mát mẻ. Sáng sớm bạn có thể thấy sương mù mờ ảo, check-in những bức hình cực chất thì còn gì bằng. Ngoài ra, bạn có thể thuê thuyền chèo trên hồ Bratan để chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan hùng vĩ của ngôi đền Bali Ulun Danu này nhé.

Ảnh: @dotzsoh

Ảnh: @dotzsoh

Địa chỉ: Candikuning, Baturiti, Tabanan Regency, Bali

Giá vé: 60.000 Rp

Thời điểm đẹp nhất ghé thăm: Sáng sớm

Đền Uluwatu

Đền Uluwatu tọa lạc trên một vách núi cao hướng ra biển nằm ở phía tây của Bali, đây là một địa điểm thích hợp để bạn ngắm hoàng hôn lãng mạn. Đây cũng là nơi thường diễn ra các màn trình diễn nghệ thuật múa Kecak đặc trưng của người dân Bali. Nếu có ghé tới đây, bạn có thể khám phá khu rừng của những chú khỉ đang sinh sống.

Ảnh: @nature___sun

Ảnh: @nature___sun

Địa chỉ: Pecatu, South Kuta, Badung Regency, Bali

Phí vào cửa: 40.000 Rp

Thời điểm đẹp nhất ghé thăm: Hoàng hôn

Đền Besakih

Đền Besakih là ngôi đền Bali lớn nhất và có ý nghĩa quan trọng nhất Indonesia. Đây là tổ hợp của 22 ngôi đền lớn nhỏ khác nhau, nằm trên sườn núi Mt. Agung, nơi có ngọn núi lửa lớn nhất của Bali.

Ảnh: @wyndhamdreamland

Ảnh: @wyndhamdreamland

Địa chỉ: Besakih, Rendang, Karangasem Regency, Bali

Giá vé: 60.000 Rp

Thời gian đẹp nhất ghé thăm: Sáng sớm hoặc chiều muộn

Đền Tirta Empul

Tirta Empul là một trong những ngôi đền nổi tiếng nhất Bali. Điểm thu hút chính ở đây là một hồ bơi hình chữ nhật với 12 đài phun nước. Bạn có thể ghé đến để tịnh tâm cầu nguyện và gội rửa tâm hồn bằng dòng nước chảy ra từ hồ nước linh thiêng trong đền.

Ảnh: @thebaliexpert

Ảnh: @thebaliexpert

Địa chỉ: Jl. Tirta, Manukaya, Tampaksiring, Kabupaten Gianyar, Bali

Giá vé: 15.000 Rp

Thời gian đẹp nhất ghé thăm: khoảng 10h đến 12h

Đền Saraswati

Nằm ở vị trí ngay trung tâm thị trấn Ubud, Pura Taman Saraswati được xây dựng bởi gia đình hoàng gia vào thế kỷ 19 với cống hiến cho Nữ thần tri thức Hindu. Ngôi đền với lối kiến trúc mang tính lịch sử cổ điển, điểm nhấn khiến ngôi đền này trở nên lộng lẫy trong mắt du khách chính là lối đi băng qua hồ sen thơ mộng và bên trong ngôi đền được trang trí bằng nghệ thuật chạm khắc tuyệt đẹp.

Ảnh: ST

Ảnh: ST

Địa chỉ: Cafe Lotus, Jl. Kajeng, Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali

Giá vé: Miễn phí (Nếu bạn muốn xem điệu nhảy Kecak truyền thống vào buổi tối thì sẽ mất phí 100.000 Rp) 

Thời gian đẹp nhất ghé thăm: 15h hoặc 16h

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

tour Hàn Quốc giá rẻ

tour Hàn Quốc

tour Hàn Quốc khuyến mãi

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88