Responsive Navbar

Lưu Nhanh 7 Thiên Đường Tắm Bùn Vừa Đẹp Vừa Thư Giãn, Trị Liệu "Đỉnh" Nhất Nha Trang

Quốc Văn

29/03/2024

Nước biển trong xanh mát lạnh, bãi cát trắng trắng mịn trải dài, những rặng dừa nghiêng soi bóng mát rượi,...Đó là những những ấn tượng của khách du lịch về thành phố biển Nha Trang. Nhưng bấy nhiêu chưa đủ, bởi Nha Trang còn sở hữu những thiên đường tắm bùn vừa đẹp vừa thư giãn, trị liệu hiệu quả. 

1. Khu tắm bùn khoáng Yang Bay 
Địa chỉ: Xã Khánh Phú, Huyện Khánh Vĩnh, Tỉnh Khánh Hòa

Liên hệ: 090 192 9121

Nha Trang dự trữ lượng bùn khoáng lớn nhất, tốt nhất ở Việt Nam, vì vậy nơi đây thuận lợi cho phát triển của khu du lịch lịch sinh thái. Yang Bay là một trong những địa điểm được thiên nhiên ưu đãi ban tặng nguồn khoáng bùn này. 



Yang Bay nổi tiếng tắm bùn trị liệu

Hình thức tắm bùn trị liệu cùng khoáng chất thảo mộc rất được du khách trong và ngoài nước ưa thích. Các vi chất trong bùn ngoài việc đem lại một làn da sự tươi trẻ, mịn màng, còn giúp phòng và chữa các bệnh về khớp, giúp tinh thần thoải mái, xóa tan muộn phiền. Đặc biệt, tắm bùn có tác dụng rất tốt đối với khách du lịch có bệnh về xương khớp, đái tháo đường.



Sử dụng nguồn khoáng nóng tự nhiên

Yang Bay có hồ khoáng nóng diện tích lên đến 1.500m2. Nguồn nước được sử dụng trực tiếp từ khoáng nóng tự nhiên chảy trong lòng đất trên thác Ho Cho làm cho khu du lịch này trở nên đặc biệt hơn.

Dịch vụ tắm bùn khoáng ở Yang Bay được xây dựng với diện tích gần 6 ha, bao gồm nhiều hạng mục. Riêng khu tắm bùn khoáng có 21 hồ thiết kế đẹp mắt, phục vụ tới 120 khách/lượt tắm.

Ngoài dịch vụ tắm bùn khoáng Yang Bay còn có dịch vụ chát bùn mỹ phẩm, massage sức khỏe,... giúp thư giãn, tái tạo năng lượng cho du khách.

2. Khu tắm bùn khoáng MerPerle Hòn Tằm Mudbath 
Địa chỉ: Đảo Hòn Tằm, Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Liên hệ: 0258 3597 777



Từ vị trí Hòn Tằm có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Nha Trang

Khu tắm bùn Hòn Tằm có vị trí tuyệt đẹp, từ nơi này du khách có thể ngắm trọn vẹn vẻ đẹp của vịnh Nha Trang. Toàn bộ khu dựa vào vách núi, với tổng diện tích 4.200 m2. Con đường từ khu vui chơi đến trung tâm tắm bùn được thiết kế với những bức tường cây cỏ xanh tươi, con suối nhỏ nhân tạo và tiểu cảnh thân thiện, tạo nên sự đẳng cấp của khu du lịch.



Dịch vụ tắm bùn

Điều đặc biệt ở MerPerle là có 100 bồn tắm bùn khoáng dành cho hai người được làm từ đá thiên nhiên Non Nước và 10 bồn bằng gỗ thông để tắm khoáng thảo dược để phục vụ du khách.



Khung cảnh nên thơ, lãng mạn

Bên cạnh là khu hồ bơi khoáng nóng jacuzzi rộng 1.825m2 với khoáng nóng 3 cấp độ tốt cho sức khỏe. Khu massage và spa bùn khoáng tươi rộng 250m2 luôn sẵn sàng để phục vụ du khách. Bên cạnh đó là nhà hàng rộng 760m2, sức chứa 700 khách phục vụ du khách từ những món ăn dân dã đến cao cấp.

3. Khu Du Lịch Trăm Trứng – 100 Eggs Mud Bath
Địa chỉ: Phước Đồng, Thành phố Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa

Liên hệ: 0258 3711 733



Nơi đây có đến 115 bồn tắm bùn hình trái trứng

Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang nằm cách trung tâm thành phố nên rất yên tĩnh và thoáng mát. Khu có diện tích hơn 20 ha với hơn 115 bồn tắm bùn. Điều đặc biệt là mỗi bồn đều được thiết kế giống như những trái trứng khổng lồ, cao khoảng 2m, đường kính 2m. Ở đây, có bồn ngâm dành cho hai người hoặc cho tập thể từ 7 đến 10 người. 



Bồn ngâm tắm bùn hình quả trứng

Những quả trứng với các kích cỡ khác nhau được đặt dọc đường đi, công viên. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận cảm nhận như mình đang đi trong một khu rừng trứng. 



Những trái trứng được sắp đặt khắp nơi trong công viên

Bên cạnh đó, nơi đây còn có nhà hàng thiết kế mô phỏng những quả trứng xinh đẹp có sức chứa tối đa từ 50 - 200 khách. Nhà hàng phục vụ các món ăn bình dị dân dã chế biến từ trứng và các món cơm Á Âu.

4. Suối khoáng nóng Nha Trang I-Resort
Địa chỉ:  Tổ 19, Thôn Xuân Ngọc, Tỉnh Khánh Hòa 

Liên hệ: 0258 3830 141



I-Resort Nha Trang như ốc đảo thiên đường nghỉ dưỡng

Suối khoáng nóng I-Resort Nha Trang cách trung tâm thành phố 4km, được ví như ốc đảo thiên đường cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng. 



Sở hữu lối kiến trúc độc đáo và sang trọng

I-Resort sở hữu lối kiến trúc độc đáo, sang trọng giữa khung cảnh núi non hùng vĩ bên dòng sông Cái thơ mộng. 



Dịch vụ tắm bùn được ưa chuộng tại khu du lịch

Nơi đây có các dịch vụ ngâm mình trong bùn khoáng nóng, ngâm thảo dược, massage, chăm sóc sức khỏe...

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

tour Hàn Quốc giá rẻ

tour Hàn Quốc

tour Hàn Quốc khuyến mãi
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88