Responsive Navbar

5 nhà hàng chuẩn phong cách Mỹ ở Hà Nội

Quốc Văn

20/04/2024

5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 1

5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 2

Những bản nhạc kinh điển và phần ăn đầy đặn đậm chất chất Mỹ là thứ níu chân thực khách mỗi đến đây. Nhà hàng nằm dưới tầng trệt khách sạn và biển hiệu khó nhìn, bạn có thể dễ dàng đi qua nếu không chú ý. Bên cạnh đó, địa điểm nằm trong phố đi bộ nên việc gửi xe khá bất tiện. Ảnh: Normaltus.

5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 3

5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 4




5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 5

5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 6

5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 7

5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 8

Nổi tiếng với những phần ăn burger đầy đặn, Chops là địa chỉ yêu thích của những tín đồ mê mẩn món bánh mì kẹp kiểu Mỹ trứ danh. Fat French Toast là lựa chọn của nhiều thực khách và được coi là niềm tự hào của nhà hàng. Giá suất ăn ở đây nhỉnh hơn so với mặt bằng chung nhưng với chất lượng và nguyên liệu cao cấp thì hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. Ảnh: Chipumpkin, Minhkien.dukich, Ppa.ppa, Nenashigusa_nasana

5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 9

5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 10

Cowboy Jack’s - American Dining được biết tới là chuỗi nhà hàng đậm chất Mỹ với phong cách hiện đại và gần gũi. Chicago Pizza nhân nhồi phô mai là món ăn từng làm mưa làm gió tmột thời gian dài ở Hà Nội. Trên mạng xã hội, bạn sẽ không khó để bạn bắt gặp những bức hình chụp chiếc pizza cỡ bự với nhân phô mai kéo dài. Ngoài pizza, thực khách còn được thưởng thức bữa tiệc đúng điệu của xứ sở cờ hoa với các món ăn đặc trưng như sườn nướng kiểu Mỹ, vịt hun khói Hickory... Không gian quán nhỏ nên nếu bạn có ý định đến đây vào cuối tuần thì đặt bàn trước sẽ là gợi ý để có trải nghiệm trọn vẹn nhất. Ảnh: Zizohanoi.

5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 12

5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 13

5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 14

5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 11

Nằm trong khuôn viên American club, The Moose & Roo Smokehouse là một trong số ít những nhà hàng kiểu Mỹ sở hữu lò hun khói riêng để tạo nên những miếng thịt thơm ngon cho thực khách. Trái với sự ấm cúng thường thấy tại một số nhà hàng, ở đây xây dựng không gian ngoài trời thoáng đãng, phù hợp để tụ tập hội nhóm những ngày cuối tuần. Tuy nhiên, nếu muốn có trải nghiệm hoàn hảo nhất, bạn nên tránh tới đây vào những ngày mưa. Ảnh: The Moose & Roo Smokehouse.

5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 15

5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 16

5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 17

5 nha hang chuan phong cach My o Ha Noi hinh anh 18

Tọa lạc tại con Phố Lý Thường Kiệt sầm uất, Teddy's American Grill House là địa điểm lý tưởng với những ai muốn khám phá một thực đơn chuẩn Âu Mỹ. Nếu bạn chưa biết lựa chọn món ăn nào cho lần thử đầu tiên, The Columbus sẽ khẩu phần burger điển hình kiểu Mỹ được gợi ý dành cho bạn. Nhà hàng ghi điểm bởi sự tinh tế trong cách bày trí, chỗ ngồi thiết kế cửa sổ kính nhìn ra đường phố rất lãng mạn. Ảnh: Nofoodphobia.


Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch hà nội giá rẻ

trọn tour du lịch hà nội hạ long sapa

tour hạ long sapa hà nội gí rẻ

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88