Responsive Navbar

6 tiệm bánh mì siêu ngon, không thử chưa biết Sài Gòn

Quốc Văn

29/03/2024


6 tiem banh mi sieu ngon, khong thu chua biet Sai Gon hinh anh 2

Bánh mì Huỳnh Hoa đã nổi tiếng từ lâu với người dân TP.HCM cũng như khách phương xa đến Sài thành du lịch. Cửa hàng bánh mì này hầu như không bao giờ vãn khách. Người mua muốn thưởng thức chiếc bánh mì chuẩn Huỳnh Hoa thường phải xếp hàng dài dằng dặc đợi tới lượt. Bánh ở cửa hàng này đặc biệt nhiều nhân với đủ loại như pate, dăm bông, ba chỉ heo... Cải chua, rau thơm được thêm vào giúp thực khách đỡ ngấy khi thưởng thức chiếc bánh mì "siêu khổng lồ". Giá trung bình: 40.000 đồng/chiếc. Ảnh:  Qui_ce.

6 tiem banh mi sieu ngon, khong thu chua biet Sai Gon hinh anh 9

Bánh mì Tuấn Mập cũng là địa chỉ được giới sành ăn Sài thành "chọn mặt gửi vàng". Nhân để khách hàng lựa chọn khá đa dạng như pate, ruốc, chả lụa và chả bò. Nhiều thực khách đến đây gợi ý mọi người nên thử món chả bò của cửa hàng. Xôi mặn của quán Tuấn Mập cũng được đánh giá cao. Giá trung bình: 15.000-20.000 đồng.

Bánh mì Phương Thảo đã nhấn mạnh "xe đẩy trông không bắt mắt nhưng đồ ăn thực sự tuyệt vời". Bạn có thể tìm thấy quán bánh mì này ở góc ngã tư Pasteur - Võ Văn Tần. Địa điểm này ngay gần hồ Con Rùa. Du khách có thể mua và đem ra hồ ngồi ăn để trải nghiệm "văn hóa vỉa hè" như những người bản địa. Giá trung bình: 20.000 đồng.


6 tiem banh mi sieu ngon, khong thu chua biet Sai Gon hinh anh 11 \

Với những người băn khoăn không biết ăn gì ở "thiên đường ẩm thực" quận 1, bánh mì Hồng Hoa chính là lựa chọn hợp lý. Menu đồ ăn ở đây xoay quanh các món như bánh mì heo quay, sốt gà, ốp la, xíu mại... Những người từng ăn ở đây đánh giá rất cao Hồng Hoa về cách phục vụ cũng như chất lượng bánh. Tuy nhiên, nếu thuộc tuýp không ăn được cay, bạn cần nhắc đi nhắc lại với người bán để tránh cảnh "vừa khóc vừa nuốt". Giá trung bình: 13.000-17.000 đồng

My bánh mì từng được Culture Trip điền vào danh sách những lựa chọn hàng đầu cho du khách muốn thưởng thức món này. Cửa hàng không chỉ phục vụ bánh mì mà còn có nhiều món khác như bò, gà nướng, cuốn, salad... Không gian quán hơi nhỏ nhưng không quá khó chịu. Các khách hàng từng đến đây nhận xét My bánh mì có giá tương đối cao. Tuy nhiên, chất lượng đồ ăn của quán khiến nhiều người khẳng định sẽ quay lại trong tương lai. Giá trung bình: 30.000-120.000 đồng.

Nếu đã chán những loại nhân cơ bản, bạn có thể tìm đến bánh mì thịt nướng 37 Nguyễn Trãi để đổi vị. Những viên thịt thường chỉ thấy trong bún chả lại tạo ra sự kết hợp hoàn hảo với bánh mì. Điểm các khách thích nhất ở quán này là loại nước sốt đặc biệt, ăn rất vừa miệng. Tạp chí du lịch Condé Nast Traveler từng vinh danh bánh mì tại đây là một trong 12 món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Quán thường chỉ bán đến 17h là hết hàng nên du khách cần chú ý để khỏi mất công tới. Giá trung bình: 18.000 đồng. Ảnh: Jerry Vo.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch đà lạt giá rẻ

trọn tour du lịch đà lạt

tour đà lạt giá rẻ

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88