Responsive Navbar

6 trải nghiệm "đắt xắt ra miếng" đáng đồng tiền chỉ có tại Phú Quốc

Quốc Văn

29/03/2024

Nổitiếng là điểm thu hút khách cả trong nước và quốc tế bởi khung cảnh thiênnhiên, khí hậu và các cơ sở hạ tầng. Du khách đến Phú Quốc không chỉ tận hưởngcảnh đẹp mà còn hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, cát trắng và tận hưởngnhững trải nghiệm cực kỳ hấp dẫn, tuy nhiên chi phí của nó không hề nhỏ.

1.Tham quan Hòn Thơm, Hòn Mây Rút, Hòn Gầm Ghì, Hòn Móng Tay bằng cano


Chuyến tham quan 4 bằng cano giá vé khoảng 1,2 triệu đồng,du khách sẽ có một ngày lênh đênh trên biển trên cano để sống như ngư dân thựcthụ, tham gia lặn biển… Với những trải nghiệm có được, bạn sẽ cảm thấy xứngđáng với chi phí phải trả..

2. Tham quan Vinpearl Safari

Vinpearl Safari là điểm đến để du khách du lịch Phú Quốc cóthể chiêm ngưỡng khu bảo tồn động vật hoang dã lớn nhất Việt Nam với trên 2.000cá thể và 1.200 loài thực vật. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức xiếc thú và chụphình sống ảo cùng các loài động vật quý hiếm. Giá vé tham quan tại đây khoảng600.000 đồng/người.

3. Trải nghiệm cáp treo Hòn Thơm Nature Park Phú Quốc

Tới du lịch Phú Quốc, nếu đủ điều kiện tài chính, du kháchnên ít nhất một lần trải nghiệm tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới tạiđây. Với quãng đường vượt biển gần 7.900 m, cáp treo Hòn Thơm Nature Park PhúQuốc là điểm ngắm cảnh lý tưởng từ trên cao cho du khách. Chi phí cho trải nghiệmnày khoảng 750.000 đồng/người.

4. Khám phá Vinpearl Land Phú Quốc

Tới Vinpearl Land Phú Quốc, du khách sẽ được chiêm ngưỡng nhữngmàn biểu diễn nhạc nước, cá heo… Với diện tích rộng lớn, công viên là nơi lý tưởngđể thư giãn với loạt điểm như thủy cung, công viên nước, trò chơi trong nhà,ngoài trời… Giá vé tham quan tại đây khoảng 500.000 đồng/người.

5. Trải nghiệm đánh bắt hải sản

Với chi phí khoảng 300.000 đồng/người, bạn sẽ có một đêm sôiđộng và đáng nhớ khi lênh đênh trên biển Phú Quốc. Trải nghiệm câu mực, cá chophép du khách tự tay đánh bắt hải sản tươi ngon và thưởng thức thành quả ngaytrên thuyền. Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng khung cảnh hoàng hôn trên biểnrực rỡ. .

6. Lặn biển ngắm san hô

Với hệ sinh thái biển nguyên sơ và đa dạng, bạn đừng quêntham gia hành trình lặn biển thú vị nếu tới Phú Quốc. Chuyến lặn biển sẽ giúpdu khách chiêm ngưỡng Phú Quốc ở một góc nhìn khác lạ với các dãy san hô rực rỡvà nhiều sinh vật độc đáo. Bạn có thể lựa chọn lặn biển bằng ống thở, bình dưỡngkhí hoặc đi bộ dưới biển với giá khoảng từ 300.000-1,4 triệu đồng.

 Tham khảo những chương trình tour Phú Quốc hấp dẫn.

   

Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88