Responsive Navbar

Hinh tour Cà Mau HDV Duy ngày mùng 3 tết âm lịch 2020

Quốc Văn

26/04/2024

Du lịch Cà Mau vốn không dễ dàng, bởi chúng không giống bất cứ một thành phố du lịch nào khác. Đi Cà Mau chủ yếu là khám phá, là len lỏi trong những kênh rạch để trải nghiệm cuộc sống của người dân, là tìm một chốn nào đó để ăn đặc sản. Tất nhiên, để không phải bị” bơ vơ” ở một miền quê sông nước thì hãy tham gia những chuyến du lịch khách lẻ ghép đoàn tại Haidangtravel. Với hành trình 2 ngày 2 đêm cùng với nhưng người bạn mới sẽ giúp quý khách có được một hành trình khám phá đầy hấp dẫn.

Những hình ảnh được chụp bởi HDV Duy trong hành trình tour du lịch TOUR CÀ MAU, CẦN THƠ KHÁM PHÁ 8 TỈNH ĐBSCL, CHINH PHỤC CỰC NAM TỔ QUỐC TIÊU CHUẨN 5 SAO vào dịp tết âm lịch 2020










Với lịch trình 3 ngày 3 đêm tại Cà Màu, Haidangtravel sẽ đưa quý khách đến với nhiều điểm tham quan nổi tiếng tại đây.
Quý khách sẽ được check-in các điểm như: cột mốc tọa độ quốc gia, Panô biểu tượng mũi Cà Mau và Cột mốc Đường Hồ Chí Minh, tượng đài Phan Ngọc Hiển, chợ Năm Căn,  Nhà thờ Cha Diệp, Nhà công tử Bạc Liêu, cánh đồng quạt gió, Chùa Đất Sét, Du Thuyền Cần Thơ,chợ nổi Cái Răng, Quý khác lưu trú tại khách sạn tiêu chuẩn 5 sao.
Những quý khách tham gia chương trình tour Cà Mau đều đánh giá rất tốt cho điểm đến hấp dẫn nhất tuyến miền tây. 

---------------

Quý khách đặt tour qua thông tin sau:


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88