Responsive Navbar

Teambuilding - công thức xây dựng văn hóa doanh nghiệp tốt nhất

Quốc Văn

29/03/2024

Cũng một công ty, mà công ty người ta lúc nào cũng vui

Còn công ty của bạn lúc nào cũng căng thẳng và xung đột????

Vậy làm thế nào để tạo ra được công thức xây dựng giá trị văn hoá doanh nghiệp tốt nhất. Đối với mật độ thành lập doanh nghiệp được tăng lên vượt bật những năm gần đây, mỗi doanh nghiệp đều mong muốn xây dựng giá trị văn hoa riêng và xây dựng lên một môi trường làm việc hiệu quả, vũng mạnh nhất.

Không cần quá lo lắng về điều đó. Hãy để Haidangtravel đánh thức tâm hồn của doanh nghiệp của bạn qua các chuyến teambuilding.

Vì sao những trò chơi teambuilding tạo nên cuộc vận động thay đổi mạnh mẽ như thế?

Những trò chơi teambuilding “ thượng thừa” tưởng chừng như chỉ mang tính chất giải trí nhưng ẩn chứa những lợi ích không ngờ sau đó.

Teambuilding bổ sung năng lượng cho bạn, kích thích vận động và vui chơi

Thường thì nhân viên trong một doanh nghiệp và đặc biệt là nhân viên văn phòng rất ít vận động, những trò chơi teambuilding đưa các thành viên bắt buộc phải vận động, phải vui chơi, phải tham gia vào hoạt động teamwork. Đây là cách tạo cơ hội để các thành viên tham gia vào hoạt động chung vui vẻ và thoải mái nhất.



Teambuilding giúp bạn thắt nút thật chặt và kết giao với đồng nghiệp của mình

Các thành viên tham gia và vượt qua những thử thách về teambuilding sẽ tăng tinh thần kết nối, giúp gắn kết với nhau. Từ những đồng nghiệp bình thường, khác phòng ban hay chi nhánh bỗng trở nên thân thiết với nhau.

Các trò chơi teambuilding sẽ được Vietsea khéo léo chia đội ngẫu nhiên vì thế sự giao lưu, kết nối giữa các thành viên trong toàn công ty được mở rộng hơn.



Teambuilding tháo gỡ những rụt rè, e thẹn mà con người bạn đang sở hữu

Trong một công ty, tính cách của các nhân viên không giống nhau. Nhân viên sẽ có một số tính cách phân loại như sau:

  • Người hướng nội: Tập trung công việc, tham gia đầy đủ hoạt động nhưng không sôi động
  • Người hướng ngoại vừa hào hứng công việc vừa hào hứng hoạt động vui chơi
  • Người chỉ tập trung công việc và rất ít khi tham gia hoạt động
  • Người hào hứng với hoạt động vui chơi nhưng kết nối kém hơn trong công việc

Và trong bất cứ công ty nào cũng có một bộ phận nhân viên khá rụt rè, e dè trong khả năng kết nối không chỉ công việc mà còn lười tham gia vào các hoạt động vui chơi. Những trò chơi teambuilding đã khéo léo tháo gỡ những rụt rè, e thẹn để các thành viên tham gia nhiệt tình nhất.



Sau chuyến đi với những hoạt động teambuilding, tinh thần thúc đẩy vươn xa

Sau chuyến đi, tinh thần của các thành viên trong toàn doanh nghiệp thoải mái và dễ chịu hơn. Như một nguồn năng lượng, khi đi xa trở về, các thành viên có thêm nhiều ý tưởng mới, có thêm nhiều nhiệt huyết và tinh thần thoải mái hơn nữa……. Đây cũng chính là yếu tố tạo động lực làm việc cho nhân viên.

Teambuilding có thể nói là công thức xây dựng văn hóa doanh nghiệp tốt nhất và dễ dàng thực hiện nhất. Lợi ích, hiệu quả của hoạt động teambuilding được ứng dụng thực tế trong công việc và giải trí.

Haidangtravel hi vọng sản phẩm teambuilding của mình sẽ tiếp tục lan tỏa tới nhiều cá nhân, doanh nghiệp hơn nữa.

Liên hệ tổ chức teambuilding tại Haidangtravel.com

Hotline:19002011

Email: info@haidangtravel.com

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

https://haidangtravel.com/image/banner-teambuilding-hinh-1.jpg
Nhận tư vấn miễn phí
Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua Số điện thoại này..
Ví dụ: Tư vấn tổ chức sự kiện 100 người 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng..
(Sau khi bấm nút Nhận tư vấn, Quý khách vui lòng đợi trong giây lát cho tới khi hệ thống thông báo gửi thành công. Xin cảm ơn!)

Gọi ngay: 0911.2222.88