Responsive Navbar

Tour đoàn Mỹ Tho 1 ngày

Quốc Văn

28/03/2024

TP. Mỹ Tho có vai trò vị trí trung tâm hành chính, chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, khoa học công nghệ của tỉnh và là trung tâm thương mại dịch vụ, công nghiệp, du lịch sinh thái của khu vực Bắc sông Tiền.

Mỹ Tho có đặc sản nổi tiếng là Hủ tiếu Mỹ Tho. Nhắc đến hủ tiếu không thể bỏ qua hai món nổi tiếng khác của Mỹ Tho đó là Hủ tiếu sa tế và hủ tiếu bò viên. Đây là hai món ăn khoái khẩu của người dân thành phố có hương vị đậm đà, thơm ngon.

Mỹ Tho đã và đang phát triển đa dạng nhiều loại hình du lịch theo tour liên kết và du lịch miệt vườn. Nhiều khu vui chơi du lịch trung tâm như: Chùa Vĩnh Tràng, Trại rắn Đồng Tâm, khu vui chơi tổng hợp và du lịch miệt vườn sông nước Cửu Long Cù Lao Thới Sơn với các cồn: Cồn Long, cồn Lân, cồn Quy, cồn Phụng hợp thành vùng đất tứ linh vô cùng độc đáo mà du khách không thể không ghé qua.


Buổi sáng

05h30: Xe và hướng dẫn viên công ty Du lịch Hải Đăng đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Tp. Cao Lãnh. Trên xe quý khách sinh hoạt một số trò chơi với hướng dẫn.

  • Du thuyền trên sông Tiền ngắm cảnh 04 cù lao Long, Lân, Qui, Phụng. Tham quan những bè cá nổi dọc theo sông Tiền, cầu Rạch Miễu.
  • Đến cồn Thới Sơn tản bộ dọc theo đường làng, tham quan vườn cây ăn trái thưởng thức các loại trái cây theo mùa, trà mật ong, nghe nhạc tài tử Nam Bộ.
  • Tiếp tục đưa khách tham lò kẹo dừa đặc sản Bến Tre, tham quan lò bánh tráng.

07h00: Dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng. Sau đó tiếp tục hành trình.

08h00: Xe đưa đoàn đến tham quan Chùa Vĩnh Tràng với những đường nét kiến trúc kết hợp Á – Âu quyến rũ.

09h00: Đến bến tàu đoàn lên thuyền: Đón khách tại bến tàu du lịch Mỹ Tho. Số 8 đường 30/4.

Quý khách sẽ được tham quan và kết hợp cùng hoạt náo viên công ty HaiĐangTravel tham gia chương trình vận động trường với những trò chơi vui nhộn  hào hứng tạo niềm vui, gần gũi giữa các thành viên trong đoàn.

11h30: Dùng cơm trưa tại nhà hàng kết hợp chương trình Gala Summer do Hải Đăng tổ chức, với những lời chia sẻ, những giọng ca ngọt ngào và những trò chơi sân khấu hóa vui nhộn. Và đây cũng là những giây phút để từng người có thể chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm trong cuộc sống, công             việc, những niềm vui, nỗi buồn để cùng sống tốt hơn. Gần cuối chương trình Gala là những món quà ý nghĩa dành tặng cho những cá nhân xuất sắc trong buổi gala.

Sau khi dùng cơm trưa xong, trở lại thuyền đến Cồn Phụng tham quan di tích ông Đạo Dừa, trại nuôi cá sấu, câu cá sấu ……..

Buổi chiều

14h00: Đoàn lên thuyền trở lại Mỹ Tho. Quý khách lên tàu trở về đất liền, về đến bến, xe đưa đoàn khởi hành về Tp. Hồ Chí Minh.

17h30: Về đến điểm đón ban đầu. Xe đưa đoàn về điểm đón ban đầu, Kết thúc chương trình tham quan chia tay và hẹn gặp lại quý khách. 

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

https://haidangtravel.com/image/banner-tour-doan-hinh-1.jpg
Nhận tư vấn miễn phí
Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua Số điện thoại này..
Ví dụ: Tư vấn tổ chức sự kiện 100 người 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng..
(Sau khi bấm nút Nhận tư vấn, Quý khách vui lòng đợi trong giây lát cho tới khi hệ thống thông báo gửi thành công. Xin cảm ơn!)

Gọi ngay: 0911.2222.88