Responsive Navbar

Tour đoàn Phan Thiết 4 ngày 3 đêm

Quốc Văn

28/03/2024

Phan Thiết – Đà Lạt: Một hành trình hai điểm đến, Quý khách có thể khám phá trọn vẹn biển cả mênh mông đầy nắng và núi rừng Cao nguyên hùng vĩ đầy gió. Đến Phan Thiết, ngoài đắm mình trong bãi biển dài và tuyệt đẹp, quý khách sẽ được tham quan các di tích, cảnh đẹp thu hút quyến rũ nhiều khách du lịch như: di tích Lầu Ông Hoàng, Tháp Chàm Poshanư, Lâu đài rượu vang, công viên tượng cát,…và ngắm nhìn ghe thuyền của các ngư dân cập bến. Tạm biệt Phan Thiết Quý khách đến với Đà Lạt mộng mơ, Đà Lạt - Thành phố chưa bao giờ hết hot, đến với xứ sở mộng mơ bạn được thưởng ngoạn không gian tuyệt đẹp không góc chết, cùng Hải Đăng khám phá và tham quan các địa điểm nổi tiếng để trải nghiệm cảnh sắc của thành phố ngàn hoa nhé.


NGÀY 1 : TP. HCM - MŨI NÉ - LÂU ĐÀI RƯỢU VANG

            05h00: Xe của HaiĐang Travel  đón khách tại điểm hẹn, khởi hành đi Phan Thiết.

07h30: Ăn điểm tâm sáng tại Nhà hàng, tiếp tục cuộc hành trình đến Phan Thiết, trên đường quý khách sẽ được ngắm nhìn núi Chứa Chan và nghe Hướng Dẫn Viên kể những truyền thuyết về ngôi chùa trên Núi.

10h30: Đoàn đến Phan Thiết, tham quan Lâu Đài Rượu Vang: tại đây quý khách có dịp thưởng thức miễn phí 01 ly rượu vang thượng hạng. Tìm hiểu video về quy trình chế biến và sản xuất rượu vang. Tham quan showroom rượu vang lớn nhất tại Bình Thuận.

            12h00: Quý khách dùng bữa trưa tại Nhà hàng. Tiếp tục khởi hành đến Resort nhận phòng nghỉ ngơi.

Quý khách tắm biển tự do.

15h00Quý khách di chuyển ra bãi biển tập trung theo đội của mình cùng hoạt náo viên HaiĐangTravel tham gia chương trình “Team building” với những trò chơi vui nhộn  hào hứng tạo niềm vui, gần gũi giữa các thành viên trong đoàn, Và nhận được những phần quà hấp dẫn dành cho đội chiến thắng và đoàn kết.

Sau những giây phút tranh tài sôi nổi, vui đùa thỏa sức, quý khách tự do tắm biển, cùng đùa giỡn với sóng biển rì rào, thả mình trong làng nước biển trong xanh xua tan đi bao mệt mỏi và phiền muộn,..

            18h00: Dùng buổi tối tại Nhà hàng.

NGÀY 2 : MŨI NÉ - ĐÀ LẠT

Buổi sáng:

05h30: Xe đưa đoàn đến Đồi Cát Bay và ngắm ánh bình minh trên Cát. Chinh phục đồi cát di động lớn nhất khu vực Mũi Né_ Hòn Rơm.

Đoàn dùng điểm tâm sáng tại resort. Sau đó tự do nghỉ ngơi, tắm biển.

11h00: Đoàn làm thủ tục trả phòng. Sau đó xe đưa đoàn đến nhà hàng dùng cơm trưa.

13h30: Đoàn khởi hành đi du lịch Đà Lạt.

16h30: Đến Đà Lạt, quý khách đến khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi.

18h30: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng.

Qúy khách tự do khám phá “Chợ Âm Phủ”, khám phá các món ăn đặc sản nơi phố núi. (Tham khảo Quán Lẩu Bò, Quán Ăn Nhí…) (nghỉ đêm tại Đà Lạt)

NGÀY 03: CUNG ĐƯỜNG TƠ LỤA - TÀ NUNG - HOA SƠN ĐIỀN TRANG – CHECK IN “BÀN TAY PHẬT”- MÊ LINH COFFEE

            07h00: Quý khách dùng điểm tâm sang tại nhà hàng, sau đó khởi hành khám phá điểm mới của Đà Lạt

Xe đưa quý khách đến với “Cung đường tơ lụa”-một con đường dài uốn lượn như một dãi lụa mềm vắt lưng chừng núi, một bên là đồi núi cao, một bên là vực thẳm đầy những rặng thông vài chục năm tuổi. Quý khách thỏa sức ngắm cảnh và thả hồn an nhiên với núi rừng.

09h00: Điểm đến đầu tiên, quý khách tham quan khu du lịch mới nhất của Đà Lạt “ Hoa sơn điền trang”, được giới trẻ lùng sục check in cho ra những “ bức ảnh lung linh, huyền ảo tuyệt với” với những cảnh được cho hot nhất 2018: Bàn tay phật khổng lồ hay còn gọi là bàn tay may mắn, cánh đồng tam giác mạch, khu vườn hồng cổ sapa, hồ thác nước, tiểu cảnh quanh hồ, con đường hoa đào Nhật Bản (được nhập nguyên cây lớn từ Nhật), khu nhà gỗ trên cây, cổng trời, cây đa ngàn năm tuổi, thác nước 7 tầng……

10h00: Sau đó, quý khách đến Mê Linh coffee, quán cà fe co view đẹp ngất  ngây ở Đà Lạt, quý khách thư thái trong một không gian vô cùng thoáng đãng xanh tươi bạt ngàn của rừng cà phê. Tầm nhìn 360 độ có một không hai duy nhất tại Đà Lạt đến với Mê Linh Coffee bạn không chỉ được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt trần của nứi rừng, sông nước những dãy núi chập trùng

 Một địa điểm check in vô cùng lý tưởng chào đón các bạn trẻ, cho những người yêu thiên nhiên, cho những cặp đôi cùng trải nghiệm trong không gian xanh thoáng đãng, cho những bạn đi phượt một góc nhìn mới mẻ tràn đầy thú vị.

11h00: Sau đó quý khách ghé qua trung tâm mứt và đặc sản Đà Lạt tham quan, thưởng thức mứt miễn phí và mua sắm.

      12h00: Quý khách về lại Đà Lạt, dùng BUFFET TRƯA tại nhà hàng sau đó về khách sạn nghỉ ngơi.

16h30: Quý khách tham quan và chinh phục Langbiang – nơi nổi tiếng với chuyện tình lãng mạng và cảm động giữa chàng Lang và nàng Biang.

18h00: Đoàn thưởng thức buổi tiệc các món ăn đặc sản của dân tộc Lạch. (Thịt nướng, cơm lam, rượu Langbiang đặc biệt sưởi ấm lòng người nơi xứ lạnh)

Sau bữa tối đoàn tham gia chương trình Đêm Hội Cồng Chiêng: giao lưu với những người dân tộc bản xứ, thưởng thức rượu cần, thịt nướng và tham gia trò chơi truyền thống của người Tây Nguyên : Kén Rể... rất đặc sắc mà du khách không thể bỏ qua khi đến với buôn làng dưới chân núi

NGÀY 4 : ĐÀ LẠT  - TP.HỒ CHÍ MINH

            07h00: Quý khách trả phòng, dùng điểm tâm sáng tại Nhà hàng.

08h00: Và xe sẽ đưa đoàn đến tham quan và mua sắm tại chợ Đà Lạt, ngắm nhìn một lần nữa TP. Đà Lạt với muôn loài hoa khoe sắc rực rỡ….

            08h30: Sau đó đoàn rời Đà Lạt trở về TP. HCM.

            12h00: Đến Bảo Lộc đoàn thưởng thức trà, cà phê miễn phí tại nhà hàng Tâm Châu, xe đưa đoàn qua nhà hàng dùng cơm trưa, sau đó tiếp tục khởi hành về TP. HCM.

18h30: Đoàn về đến HCM, xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu, kết thúc chương trình tham quan, chia tay và hẹn gặp lại quý khách trong thời gian sớm nhất

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

https://haidangtravel.com/image/banner-tour-doan-hinh-1.jpg
Nhận tư vấn miễn phí
Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua Số điện thoại này..
Ví dụ: Tư vấn tổ chức sự kiện 100 người 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng..
(Sau khi bấm nút Nhận tư vấn, Quý khách vui lòng đợi trong giây lát cho tới khi hệ thống thông báo gửi thành công. Xin cảm ơn!)

Gọi ngay: 0911.2222.88