Responsive Navbar

Á hậu Hoàng Thùy dìu bệnh nhân ung thư đi catwalk

Quốc Văn

29/04/2024

A hau Hoang Thuy diu benh nhan ung thu di catwalk hinh anh 2

"Mỗi người là một câu chuyện khác nhau nhưng tất cả đều có chung khát khao là họ rất yêu thương và trân trọng cuộc sống này. Sau chương trình, Thùy đã được trải nghiệm thêm ý nghĩa của nụ cười, sự ấm áp trong trái tim, cảm nhận tình yêu thương đã được lan toả đến từng nơi, từng người”, Hoàng Thùy chia sẻ.

A hau Hoang Thuy diu benh nhan ung thu di catwalk hinh anh 4

Nguyễn Diana, Kim Vàng, Anh Thư và một số thí sinh thuộc top 60 Miss Universe Vietnam 2019 cũng có mặt trên hàng ghế khán giả. Tại đây, các cô gái được nghe những bệnh nhân ung thư chia sẻ về câu chuyện của họ để hiểu thêm về giá trị trong cuộc sống. 

A hau Hoang Thuy diu benh nhan ung thu di catwalk hinh anh 6

Những "chiến binh ung thư" tươi cười vui vẻ trước ống kính máy ảnh. Nghị lực vượt lên bệnh tật của họ giúp người xem cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực.
Theo chia sẻ của ban tổ chức, show diễn nhằm mục đích khích lệ tinh thần, giúp các bệnh nhân luôn giữ sự lạc quan. Á hậu Hoàng Thùy vừa là người đưa ra ý tưởng, tổ chức sự kiện vừa đảm nhận vai trò stylist và đạo diễn cho chương trình.

A hau Hoang Thuy diu benh nhan ung thu di catwalk hinh anh 11

Đặc biệt, khoảnh khắc gây xúc động nhất là khi Hoàng Thùy dìu bạn Mai Thị Thảo Uyên (26 tuổi) đi catwalk ở cuối show. Dù những bước đi không vững nhưng Thảo Uyên vẫn rất tự tin, vui vẻ. Khán giả đã liên tục vỗ tay cổ vũ nhân vật cô gái này.
Trả  lời Zing.vn, Thảo Uyên chia sẻ: "Lúc được đi cùng Á hậu Hoàng Thùy tôi rất run và cũng thấy hạnh phúc vì được chị quan tâm, giúp đỡ. Dù bị ung thư máu nhưng tôi tự hứa phải mạnh mẽ để cha mẹ không lo lắng. Bạn trai yêu 7 năm cũng biết tôi bị bệnh nhưng vẫn luôn ở cạnh để động viên tôi. Tôi luôn vui vẻ và lạc quan với căn bệnh của mình".

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88