Responsive Navbar

Ấn tượng với quốc phục mang cả hồ sen, đính kết 5000 viên pha lê mỹ nhân Việt chọn mang đến Hoa hậu Trái đất

Quốc Văn

20/04/2024

Miss Earth 2019 đang nóng lên với cuộc cạnh tranh của 85 thí sinh đến các quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Hoàng Hạnh của Việt Nam vẫn đang tràn đầy năng lượng để thể hiện sự tự tin và thân thiện của mình. Năm nay với chủ đề "Hoa của quốc gia" Hoàng Hạnh đã chọn hoa sen là biểu tượng của đất nước Việt Nam để giới thiệu đến bạn bè quốc tế trong phần thi quốc phục.

Tổng thể bộ trang phục được xử lý đính kết với hơn 5000 viên đá pha lê tạo hiệu ứng lấp lánh. Thân áo dài được cách điệu với 6 cánh hoa sen tỏa ra quyền lực và mạnh mẽ. Tà áo dài phía trước được NTK mang cả bức tranh Tây Bắc hùng vĩ lên áo, hồ sen tượng trưng cho vẻ đẹp giản dị và thanh thoát trong tính cách của con người Việt được vẽ tay thủ công, tỉ mỉ. Bên cạnh đó, phần áo choàng được xử lý in nổi, tạo hình hoa sen 3D để tăng thêm phần ấn tượng. Người đẹp kết hợp với mấn đội đầu tạo hình hoa sen mang đến sự nữ quyền và nổi bật. Bộ trang phục cầu kỳ và tinh tế hội tụ cả yếu tố truyền thống, hiện đại và cả chủ đề hoa năm nay.

Ấn tượng với quốc phục mang cả hồ sen, đính kết 5000 viên pha lê mỹ nhân Việt chọn mang đến Hoa hậu Trái đất - Ảnh 1.

Hoàng Hạng mang hoa sen làm cảm hứng cho quốc phục tại Hoa hậu Trái đất 2019.

Ấn tượng với quốc phục mang cả hồ sen, đính kết 5000 viên pha lê mỹ nhân Việt chọn mang đến Hoa hậu Trái đất - Ảnh 3.

Bộ trang phục được đính kết cầu kỳ, với phần đuôi váy như một hồ sen 3D tạo hiệu ứng khi trình diễn trên sân khấu.


Khi diện quốc phục, Hoàng Hạnh cảm thấy như mình đang mang cả quê hương và có thêm sức mạnh để thi đấu với tinh thần chiến binh. Phần thi quốc phục Miss Earth 2019 sẽ diễn ra vào ngày 14/10/2019 tại Philippines.

 

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88