Responsive Navbar

Bảo Anh và dàn sao Việt phấn khích trước bàn thắng của Quang Hải

Quốc Văn

17/04/2024

Phút 86 của trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 diễn ra tối 10/10, đội tuyển Việt Nam tạm dẫn trước Malaysia với tỷ số 1-0. Người dân cả nước nóng lòng hướng về sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) để theo dõi trận đấu của thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo.

Qua mạng xã hội, giới nghệ sĩ gửi lời chúc tới đội tuyển. Họ cũng phấn khích không kém khi đội tuyển quốc gia dẫn trước nhờ bàn thắng của Quang Hải.

Dương Triệu Vũ, Bảo Anh cùng một số người bạn theo dõi trận đấu qua màn ảnh nhỏ. Họ reo hò hạnh phúc khi đội tuyển Việt Nam có bàn thắng đầu tiên. Nam ca sĩ viết: “Nay được nghỉ diễn, 2 thầy trò rủ nhau đi ăn tối coi đá bóng, cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Lại gặp mấy anh em ở đây, cả nhà cùng hò hét nào. Việt Nam vô địch”.

Bao Anh va dan sao Viet phan khich truoc ban thang cua Quang Hai hinh anh 1

Trên trang cá nhân, Bảo Anh cũng bày tỏ sự phấn khích bằng dòng trạng thái ngắn: “Quang Hải em ơi”. Nguyễn Hùng Thuận thậm chí viết: “Anh chị em tránh hết ra để tôi hôn Quang Hải”. Trong khi đó, ca sĩ Minh Quân khen ngợi bàn thắng của Quang Hải. Nam ca sĩ phấn khích: “Nguyễn Quang Hải ơi, em tuyệt vời quá, xuất sắc quá, nhất vũ trụ luôn”.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng tới sân vận động Mỹ Đình để theo dõi trực tiếp trận đấu và cổ vũ đội tuyển. Trên trang cá nhân, cô khoe ảnh mặc áo cờ đỏ sao vàng và viết: “Gửi đến đại gia đình Potatoes những chiếc hình phóng sự nóng hổi vừa thổi vừa xem. Ông Cao Thắng mà selfie là tối nay Việt Nam giành chiến thắng nhé”.

Bao Anh va dan sao Viet phan khich truoc ban thang cua Quang Hai hinh anh 2

Huỳnh Lập ủng hộ đội tuyển Việt Nam từ trước khi trận bóng diễn ra. Khi Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên, anh vui sướng: “Xuất sắc Quang Hải ơi. Tinh Lâm đang cầu trời cho thắng 2-1. Thần linh phù hộ, có một trái cho đội bạn là nhường đó nha”.

Nhiều sao Việt theo dõi trận đấu và cổ vũ cho các cầu thủ qua màn ảnh nhỏ như Jack, K-ICM, Tiến Luật… Trong khi đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cùng NSND Hồng Vân bay từ TP.HCM ra Hà Nội để trực tiếp theo dõi trận đấu. Biên tập viên Quang Minh đăng ảnh chụp cùng con trai trên sân vận động Mỹ Đình và cho biết đây là lần đầu tiên anh đi xem một trận đấu bóng.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88