Responsive Navbar

Bí Kíp Phá Đảo Vinpearl Land Nha Trang Trong 1 Ngày

Quốc Văn

20/04/2024

Nhắc đến Nha Trang thì chắc chắn không thể không nhắc đến tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng bậc nhất Việt nam - Vinpearl Land. Vô vàn hoạt động hấp dẫn từ các khu công viên đến ẩm thực, mua sắm … đáp ứng được mọi nhu cầu và phù hợp với mọi lứa tuổi, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch lần này. Và trước tiên hãy cùng chúng mình khám phá tất tần tật bí kíp chinh phục Vinpearl Land Nha Trang trong 1 ngày.

Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang là tổ hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng đẳng cấp với nhiều dịch vụ chất lượng cao mà bạn có thể đến bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên thời điểm lý tưởng để bạn du lịch đến Nha Trang nói chung và Vinpearl Land nói riêng là từ tháng 1 - tháng 9, thời tiết lúc này dễ chịu, khí hậu ôn hòa, ít mưa và biển lặng thích hợp cho các hoạt động tham quan khám phá.

Cách di chuyển đến Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre, cách xa đất liền vì vậy bạn phải sử dụng các phương tiện riêng để đến đây, gồm có cáp treo vượt biển và tàu cao tốc/cano.

Cáp treo


Chiêm ngưỡng toàn cảnh từ trên cáp treo

Bạn di chuyển đến quầy vé của Vinpearl Land Nha Trang rồi mua vé bao gồm cáp treo 2 chiều (đi và về), chơi tất cả các trò chơi. Sau khi có vé, bạn xếp hàng lên cabin và di chuyển đến đảo Hòn Tre.

  • Giờ hoạt động cáp treo: Cáp treo: 08:30 - 21:00 (chủ nhật - thứ 5); 08:30 - 22:00 (thứ 7, chủ nhật)

  • Thời gian di chuyển: 10 phút

Tàu cao tốc/cano


Tàu di chuyển từ đất liền đến đảo Hòn Tre


Nếu bạn không thích đi cáp treo từ đất liền sang đảo Hòn Tre, có thể lựa chọn 1 trong 2 loại sau

  • Tàu cao tốc: thời gian di chuyển tầm 12 phút

  • Cano: thời gian di chuyển tầm 7 – 10 phút

Nếu lựa chọn cách này thì bạn sẽ tự túc chi phí cho phương tiện di chuyển ra đảo Hòn Tre và mua vé Vinpearl Land Nha Trang loại chỉ bao gồm vé cáp treo 1 chiều (chiều về từ đảo Hòn Tre trở lại đất liền) và được vui chơi tất cả các trò chơi.

Tổng quan về Vinpearl Land Nha Trang

Vinpearl Land Nha Trang tọa lạc trên đảo Hòn Tre thuộc vịnh Nha Trang. Với diện tích gần 200.000m2, đây là khu du lịch phức hợp kết hợp vui chơi giải trí nghỉ dưỡng, ẩm thực mua sắm cùng các tiện ích chuẩn 5 sao. Đây chắc chắn là một điểm lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi khi đến với Nha Trang.


Toàn cảnh Vinpearl Land từ trên cao


  • Địa chỉ: đảo Hòn Tre, Vĩnh Nguyên, Nha Trang

  • Giờ hoạt động Vinpearl Land Nha Trang: 08:30 - 21:00 (chủ nhật - thứ 5); 08:30 - 22:00 (thứ 6, thứ 7).

  • Giá vé Vinpearl Land Nha Trang:

Loại vé

Người lớn (>= 1,4m)

Trẻ em (1m - 1,4m)

Người cao tuổi (>=60 tuổi)

Cáp treo 2 chiều

880.000

700.000

700.000

Cáp treo 1 chiều (áp dụng chiều từ đảo Hòn Tre về lại đất liền)

800.000

650.000

650.000

Lưu ý:

  • Trẻ em dưới 100cm được miễn phí

  • Vé bao gồm sử dụng mọi trò chơi trong Vinpearl Land như công viên nước, thủy cung, khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời, xem nhạc nước…

Hiện tại cũng có nhiều website du lịch tự túc bán vé Vinpearl Land chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn bạn có thể tham khảo và đặt mua vé trước để tiết kiệm thời gian, không cần xếp hàng chờ đợi để mua vé vô cùng thuận tiện, nhanh chóng

Chơi gì ở Vinpearl Land Nha Trang

Khu vui chơi ngoài trời

Đây có lẽ là khu vực thu hút nhất tại Vinpearl Land Nha Trang với rất nhiều trò chơi cảm giác mạnh dành cho những bạn thích chinh phục, mạo hiểm. Với nhiều cấp độ khác nhau, chắc chắn bạn sẽ tìm được trò chơi phù hợp với bản thân. Bắt đầu khởi động với những trò nhẹ nhàng như đu quay thú nhún, đu quay con voi rồi tăng thử thách lên với các trò như đu quay dây văng, tàu lượn cao tốc, tàu hải tặc, tháp rơi tự do…

Tàu lượn siêu tốc quen thuộc

Vá đặc biệt, bạn không được bỏ qua trò chơi Alpine Coaster Vinpearl Land – hệ thống làn trượt đầu tiên trên đảo tại Châu Á, chênh lệch độ cao giữa hai ga lên tới 133m lớn nhất Đông Nam Á. Đưa bạn từ chân núi lên đỉnh núi, tận mắt chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của đảo Hòn Tre và rồi trải nghiệm cảm giác mạnh thật sự ở chiều trượt xuống theo một đường uốn lượn dài 1.220m. Hãy chắc chắn bạn đã chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để chiến đấu hết tất cả trò chơi “khó nhằn” tại khu vực này.


Trò chơi hấp dẫn nhất tại Vinpearl Land Nha Trang

Khu vui chơi trong nhà

Khu vui chơi trong nhà với những trò chơi nhẹ nhàng, vui nhộn.được thiết kế nằm trong lòng núi nhân tạo như một chuyến phiêu lưu trở về lòng đất. Chinh phục những trò chơi đặc sắc như xem phim 4D, cưỡi bò tót, lái xe đụng … và hàng trăm trò chơi điện tử hấp dẫn khác. Chắc chắn khu vực này sẽ cực kỳ thu hút các bé nhỏ cũng như cho các bạn tránh nóng giữa trời trưa nắng nóng oi bức.


Khu vui chơi phù hợp với các bé nhỏ

Rạp chiếu phim 5D vô cùng hấp dẫn


Khu công viên nước

Với diện tích lên đến 50,000m2, Công viên nước tại Vinpearl Land Nha Trang là công viên nước ngọt trên bãi biển duy nhất tại Việt Nam với nhiều trò chơi dưới nước hiện đại. Giữa mùa hè nắng rực rỡ mà được thỏa thích vùng vẫy dưới làn nước mát lạnh, đập tan cơn nóng thì còn gì tuyệt vời hơn


Những đường trượt nước đầy thú vị


Được chia làm nhiều khu vực như khu cảm giác mạnh, khu dành cho gia đình và khu trẻ em phù hợp cho tất cả mọi người, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Nếu là người yêu thích phiêu lưu thì khu cảm giác mạnh với những đường trượt như hố đen vũ trụ, sóng thần, pháo bay vượt đồi, đường trượt 6 làn … sẽ là nơi dành cho bạn.


Đường trượt ván cảm giác mạnh


Còn nếu bạn muốn thư giãn thì có thể thả mình trên dòng sông lười giải tỏa hết những căng thẳng, hay bể tạo sóng với những con sóng nhân tạo êm ả rồi máng trượt gia đình giúp gắn kết tất cả thành viên lại với nhau.


Vịnh phao nổi trên biển lớn nhất thế giới


Đặc biệt đừng bỏ qua, Vịnh Phao Nổi - công viên nổi trên biển lớn nhất thế giới, với tổng diện tích 4.200m2, vượt qua kỷ lục 3.000m2 của công viên phao nổi Dubai. Ngoài ra, du khách có nhiều lựa chọn cho các trò chơi thể thao trên biển khác như thuyền buồm, mô tô nước, dù bay, giày bay (flyboard), chèo thuyền Kayak… tuy nhiên những trò chơi này sẽ bị tính phí riêng theo bảng giá từng trò chơi.

Thủy cung

Là Thủy Cung quy mô lớn đầu tiên, thuộc hệ thống Thủy Cung hiện đại nhất Việt Nam, nếu đến Vinpearl Land Nha Trang mà không đến tham quan sẽ là một thiếu sót lớn. Với diện tích lên đến 3400m2, thủy cung là ngôi nhà chung của  300 loài sinh vật biển quý hiếm, lạ mắt, đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Đến đây bạn sẽ như được bước đi dưới đáy đại dương với hệ thống đường hầm bằng kính trong suốt, giúp bạn quan sát tiếp cận các loài sinh vật biển ở cự ly gần nhất.


Chiêm ngưỡng những nàng tiên cá bơi lội trong nước


Ngoài ra, hằng ngày tại khu vực thủy cung sẽ diễn ra các chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo như biểu diễn Nàng tiên cá (11h00 – 11h10, 15h00 – 15h10 Hàng ngày) – nơi du khách được chiêm ngưỡng các nàng tiên cá xinh đẹp bước ra từ cổ tích, hay chương trình cho cá ăn (10h00 – 10h15; 17h00 – 17h15 Hàng ngày) – với những chàng thợ lặn khỏe khoắn, chơi đùa và chăm sóc các cư dân Thủy Cung.

Vườn Quý Vương

Vườn Quý Vương – khu vườn thú mở đầu tiên và duy nhất tại thành phố biển Nha Trang. Đây cũng là vườn thú mở thứ hai của Vingroup đi vào hoạt động sau công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Vinpearl Safari tại Phú Quốc.


Vườn thú mở với hàng trăm loại động thực vật khắp nơi trên thế giới


Với diện tích gần 50.000 m2, Vườn Quý Vương là ngôi nhà chung của hàng trăm loài động, thực vật khắp nơi trên thế giới, trong đó có nhiều loài quý hiếm thuộc sách đỏ như: vượn má vàng, khỉ mặt đỏ, voọc bạc, hổ Bengal, báo hoa mai, công xanh… Không chỉ chăm sóc, bảo tồn động vật quý, Vườn Quý Vương còn hút khách với những chương trình biểu diễn công phu, vui nhộn của vẹt xanh, hồng hoàng, đại bàng bụng trắng…

Khu biểu diễn

Vào buổi tối, Vinpearl Land Nha Trang còn có chương trình nhạc nước được dàn dựng công phu, hoành tráng thu hút tất cả du khách khi đến đây vui chơi tham quan đều ở lại để thưởng thức màn biểu diễn này. Với sức chứa trên 5000 chỗ và được trang bị hệ thống ánh sáng, âm thanh, nước và lửa hiện đại bậc nhất Việt Nam, bạn sẽ được chứng kiến những tác phẩm nghệ thuật tuyệt hảo vào lúc 19h00 - 19h25 hàng ngày.


Màn trình diễn nhạc nước lung linh sắc màu


Theo quy định của Vinpearl Land Nha Trang thì quý khách không được mang theo đồ ăn, nước uống có thể mang 1 chai. Trường hợp quý khách lỡ mang theo đồ ăn hay nước uống thì bắt buộc phải gửi lại ở quầy gửi đồ ở ga cáp treo.

Đừng mất công suy nghĩ tới việc “chống đói” khi vui chơi tại Vinpearl Land Nha Trang, vì vì bên trong các khu vực đều có khá nhiều nhà hàng, quầy hàng phục vụ ăn uống. Có 2 hình thức phổ biến bạn có thể lựa chọn:

  • Ăn fastfood: trong khuôn viên Vinpearl Land Nha Trang có rất nhiều quầy hàng bán đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt và nước uống các loại, mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy và bắt gặp tại bất cứ nơi đâu. Giá trung bình cho 1 người rơi vào khoảng 50-100k, khá hợp lý vì thế hình thức này được phần lớn du khách lựa chọn vì ngon - bổ - rẻ.

  • Hệ thống các nhà hàng ẩm thực: rất nhiều nhà hàng phục vụ ẩm thực với rất nhiều hương vị đến từ khắp nơi trên thế giới. Ví dụ như Chợ Ngon với những món Việt chuẩn vị, Wind & Sea có hải sản tươi ngon, BBQ Express là những món nướng truyền thống đến từ nước Nga; …

Trên đây là tổng hợp tất cả kinh nghiệm đầy đủ, chi tiết nhất mang đến cho bạn một ngày trải nghiệm tại Vinpearl Land đầy thú vị và không bỏ sót bất kỳ điểm đặc sắc nào tại khu vui chơi giải trí này. Hi vọng với bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch sắp tới.

Theo quy định của Vinpearl Land Nha Trang thì quý khách không được mang theo đồ ăn, nước uống có thể mang 1 chai. Trường hợp quý khách lỡ mang theo đồ ăn hay nước uống thì bắt buộc phải gửi lại ở quầy gửi đồ ở ga cáp treo.

Đừng mất công suy nghĩ tới việc “chống đói” khi vui chơi tại Vinpearl Land Nha Trang, vì vì bên trong các khu vực đều có khá nhiều nhà hàng, quầy hàng phục vụ ăn uống. Có 2 hình thức phổ biến bạn có thể lựa chọn:

  • Ăn fastfood: trong khuôn viên Vinpearl Land Nha Trang có rất nhiều quầy hàng bán đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt và nước uống các loại, mà bạn có thể dễ dàng tìm thấy và bắt gặp tại bất cứ nơi đâu. Giá trung bình cho 1 người rơi vào khoảng 50-100k, khá hợp lý vì thế hình thức này được phần lớn du khách lựa chọn vì ngon - bổ - rẻ.

  • Hệ thống các nhà hàng ẩm thực: rất nhiều nhà hàng phục vụ ẩm thực với rất nhiều hương vị đến từ khắp nơi trên thế giới. Ví dụ như Chợ Ngon với những món Việt chuẩn vị, Wind & Sea có hải sản tươi ngon, BBQ Express là những món nướng truyền thống đến từ nước Nga; …

Trên đây là tổng hợp tất cả kinh nghiệm đầy đủ, chi tiết nhất mang đến cho bạn một ngày trải nghiệm tại Vinpearl Land đầy thú vị và không bỏ sót bất kỳ điểm đặc sắc nào tại khu vui chơi giải trí này. Hi vọng với bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch sắp tới.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88