Responsive Navbar

Biển Cửa Tùng đẹp hoang sơ hút giới trẻ đến Quảng Trị

Quốc Văn

25/04/2024

bien-cua-tung-dep-hoang-so-hut-gioi-tre-den-quang-tri-ivivu-1bien-cua-tung-dep-hoang-so-hut-gioi-tre-den-quang-tri-ivivu-2

Quảng Trị từ lâu được biết đến là miền đất có nhiều bãi biển đẹp thu hút đông đảo khách du lịch. Trong đó, biển Cửa Tùng là điểm đến được giới trẻ săn đón, check-in nhiều nhất. Bãi biển nằm ở thôn An Đức, thị trấn Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh. Ảnh: Shu970316, vanmie99.

bien-cua-tung-dep-hoang-so-hut-gioi-tre-den-quang-tri-ivivu-3

Quang cảnh ở đây vẫn còn nét nguyên sơ, thanh bình, cát trắng phau, phẳng mịn với độ dốc thoai thoải, thích hợp để tắm biển và nghỉ dưỡng. Ảnh: Miubeo_.

Ngoài tắm mát, bạn còn có thể thưởng thức rong biển tuyệt ngon. Nếu đi vào tháng 10, vùng nước không trong vì có nhiều rong biển. Tuy nhiên, đây lại là món ăn mà bạn không thể bỏ lỡ khi ghé thăm Cửa Tùng mùa này. 

Để thu hút du khách, biển Cửa Tùng đã bố trí nhiều tiểu cảnh như vòng chong chóng, “nấc thang lên thiên đường”, xích đu… cho bạn tha hồ thả dáng check-in “sống ảo”. Ảnh: Ngocbichngoctrannn, _huyen97.

Do nằm ở vị trí eo biển nên Cửa Tùng là nơi duy nhất ít bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết xấu. Nơi đây được khai thác du lịch quanh năm, đặc biệt phù hợp với du khách quốc tế thích khám phá những vùng đất mới. Hiện nay, ở Cửa Tùng đã có nhiều khu nghỉ dưỡng, homestay, khu vui chơi giải trí… cho bạn lựa chọn. Ảnh: Meily301, ntva.305.

bien-cua-tung-dep-hoang-so-hut-gioi-tre-den-quang-tri-ivivu-10bien-cua-tung-dep-hoang-so-hut-gioi-tre-den-quang-tri-ivivu-11

Bên cạnh những chia sẻ về bãi biển xanh mát, hải sản ngon, du khách còn bày tỏ về vấn đề rác thải ở khu vực biển Cửa Tùng. “Mình đã đến Cửa Tùng 2 lần, cách đây 4 năm ở đây hoang sơ, nước biển trong xanh. Nhưng lần quay trở lại này mọi thứ thay đổi khá nhiều, mình thấy có nhiều dịch vụ hiện đại hơn, song vấn đề về rác thải là điều làm mình không thấy thoải mái”, Uyên Minh (TP.HCM) chia sẻ với Zing.vn. Ảnh: Luu270894, thuynhiapr.


Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch singapore giá rẻ

trọn tour sing mã ind giá rẻ

tour singapore khuyen mai

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88