Responsive Navbar

Biển Khai Long

Quốc Văn

25/04/2024

Biển Khai Long nằm ở phía Đông Nam mũi Cà Mau, với vẻ đẹp hoang sơ và mới mẻ, thuộc ấp Khai Long, xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển.

 

Biển Khai Long

Biển Khai Long - Ảnh: Sưu tầm

 

Khu Du Lịch Biển Khai Long nằm ở phía đông nam mũi Cà Mau, vừa được đưa vào khai thác du lịch. Đến đây, du khách sẽ bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp hoang sơ và mới mẻ với bãi biển trong xanh được bao bọc giữa bốn bề hệ sinh thái rừng ngập mặn.

 

Bãi biển còn rất đỗi hoang sơ - Ảnh: Sưu tầm

 

Biển Khai Long chỉ mới được đưa vào khai thác, phát triển - Ảnh: Sưu tầm



Khai Long có diện tích 150 ha, được tạo hóa ban tặng cho một vị trí rất đặc biệt. Đứng ở bờ biển, khi bình minh ló rạng, du khách sẽ thấy mặt trời tròn như vành thúng chói đỏ nhô lên từ mặt biển phía đông, và khi chiều xuống cũng ở vị trí ấy ta lại thấy vầng kim cô vàng rực từ từ lặn xuống mặt biển phía tây. Khai Long có bãi cát rộng mênh mông với chiều dài 3km, hằng năm cát cứ lấn dần ra biển như muốn nối liền với đảo Hòn Khoai.

 

Nắng gió nơi đây thật đẹp đến kỳ lạ

Nắng gió nơi đây thật đẹp đến kỳ lạ - Ảnh: Sưu tầm

 

Bãi biển dài rộng mênh mông

Bãi biển dài rộng mênh mông - Ảnh: Sưu tầm


Dù nơi này mới chỉ là một điểm du lịch rất đơn sơ, nhiều hạng mục công trình đang đầu tư chưa hoàn chỉnh nhưng du khách đến tham quan mỗi ngày một đông, Tính từ Tết Quý Mùi đến nay, nơi đây đã đón trên 30.000 lượt khách.

 

Du khách đến với Cà Mau luôn tìm tới Khai Long

Du khách đến với Cà Mau luôn tìm tới Khai Long - Ảnh: Sưu tầm

Tỉnh Cà Mau đã đầu tư 29 tỷ đồng để xây dựng ở Khai Long khu du lịch sinh thái rừng - biển rộng 150 ha, con đường nhựa dài 3 km với kinh phí trên 6 tỷ đồng và rất nhiều dự án khác trong đó có khu vực dành cho công việc nghiên cứu khoa học về môi trường sinh thái. Hứa hẹn đây sẽ là một điểm du lịch trọng yếu của tỉnh trong thời gian tới.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

tour du lich ca mau gia re

du lich ca mau

du lich ca mau gia re

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88