Responsive Navbar

Big Daddy, Emily sánh đôi cá tính trong bộ lookbook mới

Quốc Văn

24/04/2024

Từ ngày về chung nhà, Big Daddy và Emily liên tục gặt hái thành công. Từ sau hit Mượn rượu tỏ tình đến Ơ sao bé không lắc, cả hai ngày càng khẳng định tài năng và tên tuổi qua sự đầu tư trong âm nhạc cũng hình ảnh xuất hiện trước công chúng. Cặp vợ chồng dường như không bó buộc ở phong cách cụ thể nào. Mới đây, Big Daddy và Emily chia sẻ bộ lookbook tại trạm chờ xe bus trên đường Hàm Nghi khiến người hâm mộ trầm trồ.

Big Daddy, Emily sanh doi ca tinh trong bo lookbook moi hinh anh 1

Phong cách chụp ảnh “fish eye lens” là một trong những xu hướng khá nổi bật của thập niên 90. Đa phần được ứng dụng bởi các nhóm undergrounds, skaters và người theo phong cách hip hop giai đoạn này.

Big Daddy, Emily sanh doi ca tinh trong bo lookbook moi hinh anh 3

Lựa chọn mang Reebok Interval - đôi giày mới ra mắt của Reebok, trong bộ lookbook này, Big Daddy và Emily càng chứng tỏ con mắt thời trang hiện đại. Xu hướng giày thể thao giai đoạn 2017-2019 chịu nhiều ảnh hưởng từ những đôi “chunky sneakers” của thập niên 80-90. Mẫu giày có bộ đế hơi to, phần thân trên thường nhiều hoạ tiết hoặc các lớp chất liệu vải khác nhau để tạo hiệu ứng của quá khứ.

Big Daddy, Emily sanh doi ca tinh trong bo lookbook moi hinh anh 4

Với bộ lookbook đầu tiên, Emily chọn item quyến rũ và cá tính. Chiếc váy hai dây sequin lấp lánh phản chiếu ánh đèn trên xe buýt, đi cùng áo lông hồng giúp tăng vẻ kiêu kỳ. Tóc búi cao, nhấn nhá bằng choker ngọc trai và đôi giày Reebok Interval trắng - đỏ - xanh giúp cô vừa điệu đà, vừa năng động.

Big Daddy, Emily sanh doi ca tinh trong bo lookbook moi hinh anh 5

Big Daddy lại bụi bặm và nam tính hơn với áo khoác da, kết hợp quần jogger thể thao và giày Reebok Interval. Anh cũng khéo léo mix&match shoulder bag màu trắng với logo Vector Reebok to bản cùng tông với đôi giày.

Big Daddy, Emily sanh doi ca tinh trong bo lookbook moi hinh anh 6

Sau outfit điệu đà, Emily lại “biến hóa” sang thiết kế năng động và tinh nghịch hơn với áo bra thể thao và quần joggers bạc nổi bật. Sự phối hợp giúp cô luôn nổi bật, vừa vặn khoe khéo vòng eo con kiến quyến rũ. Khoác thêm chiếc Jack Jacket cùng tông bra, nữ ca sĩ đã có ngay một outfit khác kết hợp cùng Reebok Interval.

Big Daddy, Emily sanh doi ca tinh trong bo lookbook moi hinh anh 7

Không chỉ sử dụng 2 item riêng biệt, Big Daddy chọn hẳn bộ tracksuits xanh dương nổi bật của Reebok để kết hợp với đôi giày cho outfit cuối cùng của bộ lookbook. Đi kèm đó, áo thun vàng làm tăng sự năng động và thể thao của nam rapper.

Big Daddy, Emily sanh doi ca tinh trong bo lookbook moi hinh anh 8

Emily lại biết cách chọn trang phục để khoe trọn vòng eo thon gọn. Cô sử dụng áo croptop sequin nhiều màu, phối cùng quần Reebok satin và đôi Reebok Interval trắng - đỏ - xanh. Tuy đơn giản, sự kết hợp của nữ ca sĩ khiến người nhìn không thể rời mắt.


Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88