Responsive Navbar

Binz sẽ có cảnh giường chiếu trong MV mới kết hợp cùng SlimV thai nghén suốt 1 năm?

Quốc Văn

11/05/2024

Sau thành công của "Genne" và gần nhất là "So Close" (kết hợp cùng Phương Ly) với "cơn sốt" triệu view, Binz tiếp tục "nhá hành" sản phẩm âm nhạc mới với tên gọi "Quên Anh Đi" kết hợp cùng SlimV. Chỉ với teaser dài 23 giây vừa ra mắt, Binz khiến fan phấn khích. Không một câu hát được tiết lộ nhưng âm nhạc dồn dập, cộng với sự xuất hiện của hàng loạt cô gái với nhiều phong cách, sắc thái khác nhau khiến ca khúc tạo nên sự tò mò.

Binz sẽ có cảnh giường chiếu trong MV mới kết hợp cùng SlimV thai nghén suốt 1 năm? - Ảnh 2.

Binz xuất hiện trên chiếc xế hộp với vẻ ngầu, đặc biệt là phân đoạn hất áo bước đi ra khỏi chiếc giường trong phòng ngủ. Nhiều fan thắc mắc sẽ là cú bất ngờ ở phân cảnh này trong nội dung MV. Thậm chí nghi vấn nam rapper sẽ có cảnh giường chiếu trong MV lần này cũng được fan rỉ tai nhau. 

Binz sẽ có cảnh giường chiếu trong MV mới kết hợp cùng SlimV thai nghén suốt 1 năm? - Ảnh 4.

Binz cho biết hiện chưa thể bật mí về phần nội dung MV và âm nhạc. Tuy nhiên, anh tiết lộ đây sẽ là sản phẩm tâm huyết và mang đẳng cấp cá nhân nhất từ trước đến nay. Đây tiếp tục là ca khúc do Binz tự tay viết dựa trên những cảm xúc thật nhất của mình. 

Binz sẽ có cảnh giường chiếu trong MV mới kết hợp cùng SlimV thai nghén suốt 1 năm? - Ảnh 5.

Điểm đặc biệt trong dự án lần này là sự kết hợp giữa Binz và "phù thủy âm nhạc" SlimV. Nam rapper chia sẻ: "Tháng 10/2018, tôi và SlimV có gặp nhau trong một bữa tiệc. Chúng tôi có nói chuyện cùng nhau và có ý tưởng sẽ làm chung một sản phẩm. Khi gửi nhạc qua, chỉ sau hai ngày sau đó, SlimV gửi beat cho tôi. Chúng tôi lập tức bắt tay vào việc quay MV và hoàn thiện nó chỉ trong 7 ngày kể từ khi chúng tôi gặp nhau".

Nói về cú bắt tay với SlimV, Binz cho biết: "Không ai có thể phủ nhận tài năng và độ hot của Slim V trong làng Producer. Tôi biết anh ấy rất bận nên để sắp xếp được thời gian hoàn thiện âm nhạc cho tôi cũng không phải đơn giản. Tôi hào hứng và cảm thấy phấn khích về sự kết hợp này".

Binz sẽ có cảnh giường chiếu trong MV mới kết hợp cùng SlimV thai nghén suốt 1 năm? - Ảnh 6.

SlimV chia sẻ: "Âm nhạc của Binz kích thích và tạo cảm hứng cho tôi không ít trong quá trình làm nhạc. Sự cá tính và chất riêng của Binz thể hiện lâu nay cho thấy đây là gương mặt lạ giữa thị trường âm nhạc. Việc hợp tác với nhân tố lạ như thế thường mang đến cho chúng ta cảm hứng rất riêng".

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88