Responsive Navbar

Bùi Anh Tuấn thích mặc sơ mi, đi giày sneakers trắng kiểu soái ca

Quốc Văn

06/05/2024

Bui Anh Tuan thich mac so mi, di giay sneakers trang kieu soai ca hinh anh 1

Mới đây, cộng đồng mạng Việt xôn xao khi nữ ca sĩ Văn Mai Hương đăng ảnh chụp giấy chứng nhận kết hôn với dòng trạng thái: "Cuối cùng". Đặc biệt hơn, nhiều nguồn tin cho hay Bùi Anh Tuấn chính là người chồng giấu tên trong giấy đăng ký của nữ ca sĩ. Thông tin này khiến mọi người khó tin bởi gần đây Bùi Anh Tuấn vướng tin đồn hẹn hò với Hiền Hồ sau lần hợp tác ăn ý. Ngay sau khi thông tin này được lan truyền, mẹ nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận.
Nhắc đến Bùi Anh Tuấn, người hâm mộ nghĩ ngay đến chàng ca sĩ vừa sở hữu giọng hát ấm áp, êm tai, vừa có ngoại hình ưa nhìn, gu thời trang ổn. Những dịp dạo phố, 9X thường lựa chọn trang phục thoải mái, có màu sắc đơn giản. Trong ảnh, anh diện áo phông trắng cùng quần jeans, phối thêm phụ kiện là mũ lưỡi trai màu đen. 

Bui Anh Tuan thich mac so mi, di giay sneakers trang kieu soai ca hinh anh 2

Bùi Anh Tuấn luôn để ý phần trang phục mỗi lần lên sân khấu, tùy từng bối cảnh anh sẽ mặc đồ theo phong cách khác nhau. Chủ nhân hit Nơi tình yêu bắt đầu từng xuất hiện bảnh bao trong bộ vest chỉn chu. Cách phối vest với sneakers giúp cho bộ đồ tăng phần năng động, không bị quá trang trọng.

Bui Anh Tuan thich mac so mi, di giay sneakers trang kieu soai ca hinh anh 4

Nam ca sĩ khá chuộng phong cách mặc sơ mi oversized lùng bùng, không cắm thùng gọn gàng. Những chiếc áo sơ mi dài, phanh cúc ngực khiến anh trông quyến rũ, thu hút hơn.

Bui Anh Tuan thich mac so mi, di giay sneakers trang kieu soai ca hinh anh 6

Áo khoác denim là một trong những items không thể thiếu ở tủ đồ của các bạn nam. Item thời trang lại ấm vừa đủ này chắc chắn sẽ được ưa chuộng khi những đợt gió lạnh đầu mùa bắt đầu xuất hiện. Một chiếc áo khoác màu hồng ngọt ngào như Bùi Anh Tuấn diện cũng không phải lựa chọn tồi.

Bui Anh Tuan thich mac so mi, di giay sneakers trang kieu soai ca hinh anh 7

Từ trước tới nay, Bùi Anh Tuấn vẫn đi theo dòng nhạc tình cảm, đầy cảm xúc cùng phong cách thư sinh, dịu dàng. Áo sơ mi kẻ ngang cắm thùng và quần jeans sáng màu là set đồ đúng chuẩn cho các chàng muốn hóa thân thành "soái ca".

Bui Anh Tuan thich mac so mi, di giay sneakers trang kieu soai ca hinh anh 8

Không chỉ những bộ trang phục độc màu, giản dị, Bùi Anh Tuấn cũng mặc đồ có màu sắc bắt mắt để trông nổi bật hơn trên sân khấu. Bên cạnh đó, sneakers trắng chính là item được nam ca sĩ thường xuyên lựa chọn.

Bài viếtđược sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bảnquyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88