Responsive Navbar

Cả Minh Hằng và Chi Pu đều check-in ở khu phố ăn chơi bậc nhất của Nhật Bản trong cùng 1 ngày, nơi đó có gì mà hot thế?

Quốc Văn

28/03/2024

Giờ muốn biết các nghệ sĩ Việt đang ở đâu, làm gì, cứ lên Instagram là rõ hết, nhất là với những người “nghiện” đăng story như Minh Hằng và Chi Pu. Trùng hợp hơn nữa, trong buổi tối ngày hôm qua (09/10), cả Minh Hằng và Chi Pu cùng đăng ảnh đi chơi ở khu phố Dotonbori thuộc thành phố Osaka, Nhật Bản. Dù đi vào hai đợt khác nhau nhưng cả hai cô nàng đều ghé thăm khu phố này, nơi đó có gì mà hot thế?

Cả Minh Hằng và Chi Pu đều check-in ở khu phố ăn chơi bậc nhất của Nhật Bản trong cùng 1 ngày, nơi đó có gì mà hot thế? - Ảnh 1.


Cả Minh Hằng và Chi Pu đều check-in ở khu phố ăn chơi bậc nhất của Nhật Bản trong cùng 1 ngày, nơi đó có gì mà hot thế? - Ảnh 2.


Cả Minh Hằng và Chi Pu đều check-in ở khu phố ăn chơi bậc nhất của Nhật Bản trong cùng 1 ngày, nơi đó có gì mà hot thế? - Ảnh 3.

Dotonbori là khu phố ăn chơi sầm uất ở thành phố Osaka, Nhật Bản mà gần như du khách nước ngoài nào cũng muốn ghé qua. Khu phố này tập trung nhiều quán ăn, nhiều cửa hàng nổi tiếng, những hình ảnh của các du khách check-in tại Dotonbori hầu như đều có sự xuất hiện của các tòa nhà với biển hiệu khổng lồ như Gurikoneon, Kani Doraku Dotonbori Honten, Tsubaraya.

Cả Minh Hằng và Chi Pu đều check-in ở khu phố ăn chơi bậc nhất của Nhật Bản trong cùng 1 ngày, nơi đó có gì mà hot thế? - Ảnh 5.

Dotonbori được mệnh danh là “thành phố Kuidaore” (thành phố ăn đến sạt nghiệp), điều này cũng ám chỉ niềm đam mê của người dân Osaka đối với ẩm thực và sự hào phóng mà họ dành cho việc ăn uống. Dọc thành phố là khu ẩm thực với nhiều cửa hàng đa đạng như Takoyaki, Yakisoba, Yakiniku, Ramen, Sushi... Ngoài các cửa hàng ăn uống, Dotonbori còn được các khách du lịch đặc biệt ưa thích vì có nhiều hình thức giải trí như quán Karaoke, Sauna, ao câu cá; các cửa hàng bán đồ thổ sản, nhà hát nơi thường xuyên có các xuất biểu diễn Manzai, Owarai, Rakugo; hoặc các gallery để du khách thưởng lãm các tác phẩm gốm sứ nghệ thuật, tranh ảnh…

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

tour đà lạt khuyến mãi

trọn tour du lịch đà lạt

du lịch đà lạt giá rẻ

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88