Responsive Navbar

Top 5 quán cà phê Măng Đen mà bạn không nên bỏ qua

Quốc Văn

29/03/2024

Nhắc đến vẻ đẹp hoang sơ, dân dã thì không thể không hoài niệm đến Măng Đen ở Kon Tum, một nơi được ví như Đà Lạt thứ hai nhưng vẫn có nét đẹp rất riêng khiến khách du lịch phải đắm say khi mỗi lần nhớ về. Bên cạnh vẻ đẹp hùng vĩ, những danh lam thắng cảnh nổi tiếng với thác nước, đồi núi, các cánh rừng đại ngàn thì ở đây còn nổi tiếng với cà phê Măng Đen, một loại đồ uống ngon và cũng là đặc sản nơi núi non hùng vĩ này.  Hãy cùng Hải Đăng Travel khám phá về cà phê Măng Đen và những quán cà phê đẹp ở Măng Đen mà bạn không thể bỏ qua để có một chuyến du lịch thuận lợi tại vùng đất thú vị này nhé.

Cà phê Măng Đen là một trong các đặc sản nổi tiếng ở khu du lịch sinh thái Măng Đen, huyện Kon Plong, tỉnh Kon Tum, là thức uống có sự kết hợp vị ngọt dịu, vị đắng nhẹ, vị chua thanh cùng hương thơm đặc trưng của cà phê.

Tiết trời se se lạnh, uống một ly cà phê Măng Đen nóng thơm ngất, tận hưởng vị đăng đắng nơi cuống họng, ngắm nhìn vẻ đẹp núi non hùng vĩ, bạt ngàn nơi đây là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nên thử khi đến du lịch ở đây.

Cà phê măng đen

Ở Măng Đen có rất nhiều quán cà phê đẹp, sau đây Hải Đăng Travel xin giới thiệu top 5 quán cà phê Măng Đen mà các tín đồ “sống ảo” không thể bỏ qua. Hãy lưu lại để có một trải nghiệm tuyệt vời hơn nhé.

I. Mộc Lan Cafe Măng Đen

Mộc Lan Cafe là một trong những quán cafe đẹp ở Măng Đen. Không gian quán rất đẹp và thơ mộng. Tại đây, du khách có thể tận hưởng những giây phút bình yên để ngắm cảnh, đọc sách, làm việc hay đơn giản là cùng bạn bè và gia đình tán gẫu.

Quán có view hướng nhìn thẳng đến nhà Rông và xuống hồ nên ngắm hoàng hôn nơi đây cũng là một trải nghiệm đẹp. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể ngắm hoa anh đào nở rộ trong những tháng cuối năm gần đó tại Măng Đen.

Các anh chị nhân viên ở quán cũng rất thân thiện và phục vụ đồ ăn thức uống nhanh chóng. Thực đơn quán thì đa dạng, ngoài cà phê Măng Đen thì quán còn thường xuyên có dâu tây tươi để chế biến thành các loại đồ uống ngon khác nhau cho những thực khách không thích uống cafe.

Hình ảnh quán Mộc Lan Cafe Măng Đen
Hình ảnh quán Mộc Lan Cafe Măng Đen
Địa chỉ quán: 171 Võ Thị Sáu - Măng Đen - Kon Tum
Giá đồ uống giao động từ 15k - 45k

II. Cà phê Amazon Măng Đen

Cà phê Amazon Măng Đen nằm giữa rừng thông nên không gian quán rất thoáng và se se lạnh vào buổi tối. Quán đang được các bạn trẻ đánh giá rất cao bởi nhiều đồ uống ngon, không những vậy, thỉnh thoảng bạn còn được nghe các nghệ sĩ đánh đàn guitar một cách lãng mạn.

Nếu có dịp đến Măng Đen, bạn nên thử qua Amazon Coffee, uống Cà phê Măng Đen và nghe nhạc Acoustic, rất thư giãn và yên bình giữa vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ của núi rừng nơi đây.

Quán tọa lạc tại đường Trần Quang Khải - Thị Trấn Măng Đen - Tỉnh Kon Tum.

Cà phê măng đen
Hình ảnh quán Cafe Amazon Măng Đen

III. Quán Cafe Mountain Lodge

Trong danh sách các quán cafe đẹp ở Măng Đen không thể không kể đến Mountain Lodge. Đây là quán cafe mở ở Măng Đen vào đầu năm 2021 với thiết kế theo phong cách hơi hướng Bắc  u, sang trọng và đẹp.
Quán có view ở giữa rừng thông rất chill, có nhiều góc sống ảo để các bạn tha hồ check-in và thoải mái trò chuyện cùng bạn bè và gia đình. 
Mountain Lodge cũng rất đa dạng về đồ uống, thay vì cách pha cafe truyền thống thì ở đây cafe được pha bằng máy nhập khẩu từ Ý nên hương vị cũng có nét khác biệt với các quán khác và cách bày trí cũng rất bắt mắt.
Cà phê măng đen
Hình ảnh quán Cafe Mountain Lodge
Địa chỉ quán: đường Hồ Xuân Hương, thị trấn Măng Đen, Tỉnh Kon Tum
Giá đồ uống: từ 30k - 80k

IV. Quán La Petite - Cafe & Beer Măng Đen

Nếu bạn muốn tận hưởng ở một không gian nhẹ nhàng đậm chất ballad và lãng mạn thì La Petite là một trong những quán cafe đẹp ở Măng Đen mà bạn nên đến check-in một lần trong chuyến du lịch đến đây. Quán được trang trí theo phong cách Tây Ban Nha pha với nét đẹp truyền thống đặc trưng của Tây Nguyên.
La Petite - Cafe & Beer kết hợp cafe và bia nên khá đa dạng về đồ uống nên khi đến đây bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

Cà phê măng đen
Hình ảnh quán cafe La Petite

Địa chỉ quán ở 39 Võ Thị Sáu - Thị trấn Măng Đen - Tinh Kon Tum
Giá đồ uống từ 30k - 50k

V. Tiệm cô Trần

Tiệm cô Trần không chỉ quán cà phê Măng Đen thông thường mà còn kinh doanh thêm cả trà, bánh và những món đồ trẻ em độc lạ, nhìn rất đẹp mắt.

Cà phê măng đen
Hình ảnh bên trong Tiệm cô Trần
Quán được trang trí theo phong cách cổ điển, vintage nên không gian quán rất yên tĩnh và thoải mái. Điểm đặc biệt của quán phải kể đến các loại trà được chế biến rất công phu khiến món nước vừa ngon, vừa thanh đạm lại còn bắt mắt. Bên cạnh đó, quán cũng có bán cà phê Măng Đen dạng gói để du khách có thể mua về làm quà hay có thể thưởng thức hương vị này tại nhà và hoài niệm về cảnh đẹp nơi đây.


cà phê măng đen
Hình ảnh Tiệm cô Trần vào ban đêm
Quán cafe đẹp ở Măng Đen này được mở vào đầu năm 2021, nằm ở Đối diện Ủy ban nhân dân, đường Võ Nguyên Giáp – Thị trấn Măng Đen, rất dễ tìm thấy.
Giá đồ uống thì khoảng 30k - 60k.

Cà phê Măng Đen là một thức uống mới lạ và đặc biệt chỉ có tại nơi đây. Qua bài viết phía trên, Hải Đăng Travel đã giới thiệu về cà phê Măng Đen và các quán cafe đẹp ở Măng Đen, hy vọng sẽ giúp các bạn cùng gia đình hiểu rõ hơn về loại thức uống này và có chuyến du lịch tại Măng Đen thêm phần trọn vẹn và vui vẻ.
Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88