Responsive Navbar

CÁC ĐIỂM CHECK IN “MỚI TOANH” TẠI ĐÀ LẠT

Quốc Văn

24/04/2024

Đà Lạt là cái tên chưa bao giờ hết hot với hội đam mê xê dịch, và mỗi lúc lại càng mang đến những cái hay, những điểm mới lạ. Hãy cùng #Haidangtravel lướt một vòng qua những điểm check in mới đang tạo được nhiều sự chú ý thời gian gần đây.

1.Blue Dream Bread – thiên đường trà bánh 

Nếu đã cảm thấy "chán" khi ngồi tại những quán cà phê ở Đà Lạt và muốn thay đổi "khẩu vị" một chút thì hãy nhanh chân đến với Blue Dream Bread. Đây chắc chắn là địa điểm yêu thích đối với những ai mê mẩn đồ ngọt. Không ngoa với danh hiệu “ ngôi nhà bánh ”, Blue Dream Bread thật sự khiến bạn choáng ngợp vì đâu đâu cũng là bánh.

Cùng người thân hay bạn bè ngồi bên nhau dưới mái hiên để nhìn ngắm quang cảnh, tận hưởng khí trời Đà Lạt và nhâm nhi một miếng bánh, một tách trà,đó chắc chắn làtrải nghiệm tuyệt vời. Blue Dream Bread dành cho bạn một góc yên bình để cảm nhận cuộc sống tại thành phố sương mù theo cách riêng của bạn. Ở đây, Blue Dream Bread phục vụ bạn những buổi trà chiều và tráng miệng bằng một cái bánh ngon. Ngồi tận hưởng một tách trà chiều, hít thở không khí Đà Lạt và nghe bài hát du dương những năm 60 70 và quên đi âu lo thường ngày.

Hiên nhà tại Blue Dream Bread.

Hiên nhà tại Blue Dream Bread.( Ảnh: Internet)

Bước vào bên trong, chắc hẳn bạn sẽ càng thích thú hơn nữa. Không gian bên trong của Blue Dream Bread bày bán vô số bánh ngọt, hầu hết đều là bánh tự làm. Bánh của Blue Dream Bread luôn được chăm chút rất kỹ lưỡng, không những ngon mà còn phải thật đẹp thật lạ. Ghé thăm tiệm bạn có cơ hội được thử qua nhiều loại bánh, với những công thức mới lạ, độc đáo

Bánh ngon tại Blue Dream Bread

Bánh ngon tại Blue Dream Bread( Ảnh: Internet)

Buổi tối tại Blue Dream Bread rất thơ mộng, lấp lánh ánh đèn. Hòa vào âm nhạc du dương, bạn như lạc vào một thế giới huyền ảo, quên cả lối về. Đặc biệt, năm nay anh chủ còn decor Noel rất sớm, bước vào tiệm bánh với không gian lộng lẫy ánh đèn, bạn sẽ có cảm giác Giáng Sinh ngập tràn.

Không khí Giáng Sinh tại tiệm

Không khí Giáng Sinh tại tiệm( Ảnh: Internet)

2.Check in mộng mơ ở The Wider-Nest

The Wider-Nest

The Wider-Nest( Ảnh: Internet)

The Wider-Nest là quán café xinh xắn được bao bọc giữa không gian xanh,  là điểm check in đầy bình yên cho những bạn yêu thích sự nhẹ nhàng. Nơi đây có những đồng cỏ bạt ngàn, xanh mướt mắt hòa cùng núi rừng, mây trời. Có cây cầu gỗ hình vòng cung uốn lượn, con đường lát gỗ quanh hồ nước, mùa cúc họa mi mọc kế bên càng tăng thêm sự lãng mạn. Dù là ngày nắng trong hay những hôm trời mưa rả rích, đến đây thưởng thức ly café và lưu lại những khoảnh khắc với quán luôn là điều mà ai cũng đều mong mỏi được làm một lần.

3.Ghé thăm Vườn hồng nhà Tom

Hồng là thức quà nổi tiếng ở thành phố Đà Lạt với hương vị ngọt giòn ngon, ăn tại vườn hay mua hồng phơi gió đều tuyệt phẩm. Hơn nữa, bạn đã từng biết tới các khu vườn trồng hàng trăm gốc hồng chưa? Ở Đà Lạt có những khu vườn hồng hàng chục năm tuổi như vườn hồng nhà Tom. Vườn hồng nhà Tom hiện đang là điểm check in lý tưởng mà mọi người tới Đà Lạt nhất định ghé thăm. Nếu bạn yêu thích thức quả này và muốn sở hữu bộ ảnh đậm chất dân dã thì hãy lên đường thôi.

Ngôi nhà gỗ trong vườn hồng nhà Tom

Ngôi nhà gỗ trong vườn hồng nhà Tom( Ảnh: Internet)

Vườn hồng nhà Tom nổi tiếng với tuổi đời hơn 30 năm được chủ tâm huyết trồng, chăm sóc, tìm kiếm phương thức canh tác hiện đại áp dụng cho chất lượng trái ngon. Hiện khu vườn có diện tích khoảng 10.000 m2, có 300 gốc hồng rất rộng lớn nên bạn tới tham quan mệt nghỉ, tha hồ chọn góc đẹp chụp hình nhé.

Cây hồng già được chăm sóc cẩn thận mỗi ngày, cây không quá to cao, cành khẳng khiu, vào mùa thu thì lá rụng nhiều nhưng cành lại chi chít các chùm quả. Trái quả to vàng giòn, ngon ngọt được mọi người đánh giá chất lượng tuyệt. 

Vào thời điểm nắng nhẹ lên bạn ngắm cảnh trong vườn sẽ thấy màu sắc thực sự thơ mộng, không khí trong lành, bình yên hiếm có. Thi thoảng đi với tay lên cành hồng chọn quả thấp để nếm thật thích thú. Khu vườn rộng nên bạn thích chụp chỗ nào thì chụp không phải xếp hàng hay chen lấn.

Vườn nhà Tom còn có nhiều góc sống ảo khác thỏa thích cho các bạn vào tác nghiệp, đúng đam mê sống ảo. Bạn sẽ cảm thấy không hối tiếc khi chọn đây là điểm dừng chân, một vùng đất mà có bao điều thú vị chờ đón. 

Nơi đây có cả rừng cúc họa mi trắng sáng bừng góc trời, bông hoa nhỏ li ti yểu điệu rung rinh trước gió mê hoặc lòng người. Có các tiểu cảnh được dựng như căn lều theo kiểu Mông Cổ độc đáo có ván gỗ lát bên dưới, có vải mềm trắng phủ phía trên. Ngoài ra Chủ vườn có nuôi chú chó Golden tên Tom cũng là nguồn cảm hứng cho vườn hồng. Du khách ghé tham quan có thể chơi đùa, chụp hình cùng chú chó này

Ngôi nhà bong bóng – một điểm check in trong vườn

Ngôi nhà bong bóng – một điểm check in trong vườn( Ảnh: Internet)

4.Khu du lịch Fresh Garden 

Nơi đây được bao quanh bởi rừng nguyên sinh rộng bạt ngàn, nằm trọn vẹn trên một ngọn đồi xinh đẹp. Bạn sẽ được thư giãn tuyệt đối trong khung cảnh thiên nhiên rộng lớn nhưng không kém phần thơ mộng với vô số các loại hoa như cúc họa mi, hoa ngọc thảo …Những ngôi nhà có mái chữ A, cối xay gió khổng lồ đã tạo được ấn tượng với du khách nhờ thiết kế độc đáo, được làm hoàn toàn bằng đủ loại hoa tươi.

Nhờ khí hậu mát mẻ quanh năm, hoa ở đây luôn giữ được sắc tươi rực rỡ. Nếu bạn đang muốn tìm một không gian hoà hợp với thiên nhiên đúng nghĩa thì nơi đây là gợi ý lý tưởng. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác như lạc vào xứ sở thần tiên với cảnh sắc tươi mới, trong lành.

Khu du lịch Fresh Garden

Khu du lịch Fresh Garden( Ảnh: Internet)

Được du khách gọi bằng cái tên “vườn hoa Châu Âu”, nơi đây không thiếu những góc sống ảo đẹp. Đôi cánh thiên thần, xích đu, mô hình trái tim, cầu chữ Y… là nhữg tiểu cảnh giúp giới trẻ tha hồ thả dáng. Khu vườn thực sự là nơi lưu trữ khoảnh khắc tình yêu. 

Đến với nơi đây không chỉ được chiêm ngưỡng nhiều loại hoa, nơi đây còn có vườn dâu, dưa leo, cà chua bi, bí ngô khổng lồ và rau sạch cho du khách tham quan, trải nghiệm.

5.Quán café theo phong cách mới lạ – Kombi Land

Một điểm check in mới toanh ở Đà Lạt không thể không nhắc đến trong danh sách này chính là Kombi Land. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, chẳng cần đi đâu xa du khách cũng có thể khám phá một thế giới đầy mới lạ. Kombi Land mang hơi thở đầy hoang dã với sự ngự trị của vô số loài xương rồng khác nhau. Những chiếc xe bus được biến hóa tài tình cũng trở thành góc sống ảo cực chất dành cho các vị khách ghé thăm. Kombi Land cũng có một hồ nước êm dịu, tiệm café nhỏ xinh để dừng chân sau một chuyến đi dài. Đảm bảo du khách sẽ “yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên” khi ghé thăm nơi đây.

Vườn xương rồng tại Kombi Land

Vườn xương rồng tại Kombi Land( Ảnh: Internet)

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88