Responsive Navbar

Các quán cà phê đẹp ở Đà Lạt

Quốc Văn

29/03/2024

Quán cà phê container ở  đồi chè Cầu Đất 

Quán cà phê container view 360 độ mới toanh giữa đồi chè Cầu Đất, hiện đang trở thành một trong những điểm được check-in nhiều nhất của giới trẻ khi đến du lịch Đà Lạt. Được xây dựng giữa đồi chè quán cà phê nhỏ xinh được sơn với màu sắc nổi bật, vừa tiện cho khách du lịch ngắm cảnh view 360 độ, lại vừa có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món bánh và cà phê nóng hổi, tươi ngon.

Panorama

Đà Lạt có rất nhiều quán cà phê thiết kế đẹp, và Panorama là một trong số đó, quán như một căn nhà kính treo lơ lửng giữa trời. Đúng như tên gọi, từ bất kỳ chỗ ngồi nào của quán, bạn cũng có thể phóng mắt ra 360 độ xung quanh mà không hề bị khuất tầm nhìn. Địa chỉ: Vòng xoay 723 Trại Mát, Phường 11, Đà Lạt.

Bùi Văn Ngọ Coffee

Quán được thiết kế sang trọng, xung quanh toàn kính. Điểm cộng của quán là view siêu đẹp, từ đây nhìn ngang sẽ thấy xe cộ đổ đèo, nhìn lên thấy lối lên cáp treo khá đẹp mắt và đặc biệt là nhìn thấy cả rừng thông. Địa chỉ: 31 Đường 3 Tháng 4.

Demi’70s

Không gian quán đẹp, ấm cúng, đồ uống ngon và có nhiều món độc, lạ để bạn lựa chọn. Đặc biệt quán còn có những chú thỏ vô cùng dễ thương dễ “đốn tim” du khách. Ngoài ra, điểm cộng là chủ quán siêu dễ thương và nhiệt tình. Địa chỉ: 123 Yersin

THONGDALAT.space

Tọa lạc ở địa chỉ lầu 1, 90 Bùi Thị Xuân THONGDALAT.space là một quán cà phê được xây dựng dựa trên ý tưởng từ những khu nhà kính trồng hoa ở Đà Lạt với không gian kính toàn là kính. Ngay khi bước chân vào quán bạn sẽ cảm nhận được cây cối có ở khắp mọi nơi, khiến không gian của quán ngập tràn màu xanh. Menu của quán khá đa dạng từ cà phê truyền thống đến matcha, Italian Coffee… Với giá khoảng từ 20-39.000 đồng tùy loại. Ngoài các loại thức uống, đến THONGDALAT.space bạn còn có thể thưởng thức các loại bánh như Brownie hay Salted Caramel vô cùng hấp dẫn. Địa chỉ: Lầu 1, 90 Bùi Thị Xuân

Mistyforest

Đây là một trong những quán cà phê phong cách Bắc Âu đầu tiên ở Đà Lạt, đẹp, lạ và thích hợp để sống ảo. Đặc biệt trong quán có chỗ thiết kế y chang lều cắm trại, ngồi chụp hình bao đẹp. Địa chỉ: 124 Bạch Đằng

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88