Responsive Navbar

Chi Pu diện cây hồng neon khoe eo thon, Sun HT mặc áo khoét ngực sâu

Quốc Văn

05/05/2024

Chi Pu dien cay hong neon khoe eo thon, Sun HT mac ao khoet nguc sau hinh anh 1

Châu Bùi chưa bao giờ khiến các tín đồ thời trang thất vọng trước khả năng phối đồ sáng tạo. Cô nàng luôn mặc theo cách của riêng mình nhưng vẫn đủ để khiến người đối diện gật gù. Dù Paris Fashion Week đã qua, 9X tiếp tục khoe ảnh mặc đẹp tại Pháp. Trong hình, cô diện áo dài tay bó sát cùng quần thụng tạo tổng thể đối xứng. Bên cạnh đó, việc phối cùng giày đế độn giúp fashionista trông không bị dìm chiều cao khi mặc quần lùng bùng. 

Chi Pu dien cay hong neon khoe eo thon, Sun HT mac ao khoet nguc sau hinh anh 2

Sun HT chọn chiếc áo khoét phần ngực làm bằng chất liệu phi bóng nổi bật cho một buổi tối thư giãn. Item này khá phù hợp với màu tóc của hot girl. 

Chi Pu dien cay hong neon khoe eo thon, Sun HT mac ao khoet nguc sau hinh anh 3

Trong chuyến ghé thăm đất nước Nhật Bản xinh đẹp, Chi Pu diện nhiều bộ đồ bắt mắt. Ở hình trái, hot girl mặc crop top màu hồng chóe cùng chân váy ngắn khoe thân hình thon gọn đáng mơ ước. Ảnh khác cô lại diện nguyên cây denim cá tính. Điểm chung là Chi Pu đều phối với phụ kiện là những chiếc túi bé xíu, chỉ có tác dụng "làm cảnh" chứ không đựng được gì.

Chi Pu dien cay hong neon khoe eo thon, Sun HT mac ao khoet nguc sau hinh anh 5

Kiều Trinh khiến người hâm mộ "nhớ nhung" không khí mùa đông khi khoe ảnh mặc áo len dày sụ ấm áp. Điểm nhấn của set đồ này chính là chiếc túi Chanel hình chữ nhật sang chảnh. 

Chi Pu dien cay hong neon khoe eo thon, Sun HT mac ao khoet nguc sau hinh anh 6

Khác với hình ảnh nổi loạn, sexy thường thấy, Tú Hảo tuần qua diện đồ thanh lịch, đơn giản. Cô nàng "bắt trend" khá nhanh khi đã sắm ngay cho mình một chiếc túi Fendi kẹp nách.

Chi Pu dien cay hong neon khoe eo thon, Sun HT mac ao khoet nguc sau hinh anh 7

Khả Ngân nữ tính với set đồ đơn giản, dịu dàng. Với diện mạo này, cô nàng được người hâm mộ khen ngợi. Có tài khoản còn gọi cô là "người đẹp không góc chết". 

Chi Pu dien cay hong neon khoe eo thon, Sun HT mac ao khoet nguc sau hinh anh 8

Salim cũng không kém cạnh hội bạn thân khi "tậu" riêng cho mình chiếc túi Dior kẹp nách sành điệu.

Chi Pu dien cay hong neon khoe eo thon, Sun HT mac ao khoet nguc sau hinh anh 9

Quỳnh Anh Shyn có phong cách thời trang biến hóa liên tục. Cô nàng có thể theo được nhiều cách ăn mặc khác nhau từ sang chảnh đến cá tính, chất ngầu. Lần này, nàng "tắc kè hoa" đăng ảnh diện áo hai dây cá tính cùng váy chữ A hầm hố. Những phụ kiện như khuyên tai to bản cùng nón lưỡi trai phần nào củng cố độ ngầu cho set đồ này.

Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88