Responsive Navbar

Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn hóa gái bản trong ảnh du lịch Sa Pa

Quốc Văn

25/04/2024

Chi Pu, Quynh Anh Shyn hoa gai ban trong anh du lich Sa Pa hinh anh 1

Tháng 9-10 là thời điểm thích hợp để du lịch Sa Pa. Từ cuối tháng 9, lúa sẽ chín, nhuộm vàng các ruộng bậc thang ở bản Cát Cát, Lao Chải, Tả Van. Mùa thu, thời tiết dễ chịu cũng phù hợp để du khách diện những bộ quần áo thổ cẩm sặc sỡ của các dân tộc vùng núi Tây Bắc.

SunHT Quỳnh Anh Shyn, Chi Pu vừa cùng đăng tải những tấm hình check-in với trang phục của dân tộc vùng cao Tây Bắc trong chuyến du lịch Sa Pa (Lào Cai). Bộ ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Chi Pu, Quynh Anh Shyn hoa gai ban trong anh du lich Sa Pa hinh anh 2

Tài khoản Thảo Vân bày tỏ sự thích thú với cách tạo dáng độc đáo của hội hot girl: "Đi du lịch nhóm cùng hội chị em phải chụp một bộ ảnh như thế này". Không cần chỉnh màu sặc sỡ, không chọn trang phục sang chảnh nhưng Quỳnh Anh Shyn và Chi Pu vẫn thần thái với kiểu tạo dáng bắt gà. 

Chi Pu, Quynh Anh Shyn hoa gai ban trong anh du lich Sa Pa hinh anh 3

Đi du lịch nhóm cũng là dịp để bạn "dìm" cạ cứng. Quỳnh Anh Shyn tranh thủ đăng tải lên trang cá nhân một loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc vô tư của bạn thân trong chuyến đi chơi chung lần này

"Mượn" đạo cụ là chiếc xe máy cũ, các hot girl hóa thân thành gái bản với biểu cảm đáng yêu. Nếu thích chụp ảnh kiểu độc, lạ, bạn có thể tham khảo concept hình tại Sa Pa của dàn hot girl Hà thành. 


Chi Pu, Quynh Anh Shyn hoa gai ban trong anh du lich Sa Pa hinh anh 6

Sau những khoảnh khắc nghịch ngợm pha trò, hội hot girl cũng có được tấm hình "sống ảo" sang chảnh bên cầu gỗ trong khung cảnh núi rừng Tây Bắc.


Chi Pu, Quynh Anh Shyn hoa gai ban trong anh du lich Sa Pa hinh anh 8
Chi Pu và SunHT cũng tranh thủ "đánh lẻ" chụp riêng vài tấm ảnh long lanh với background ruộng bậc thang đang độ chín vàng. Không cần đi đâu xa xôi, ở ngay Việt Nam cũng có những điểm check-in đẹp mê, chỉ cần bạn biết tạo dáng và kiếm được nháy chụp ảnh có tâm. 

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch sapa giá rẻ

trọn tour du lịch sapa chinh phục fansipan

du lịch sapa hà nội hạ long giá rẻ

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88