Responsive Navbar

Chiều mát thưởng thức bún Thái ngon tại 6 địa điểm ở TP.HCM

Quốc Văn

27/04/2024

Chieu mat thuong thuc bun Thai ngon tai 6 dia diem o TP.HCM hinh anh 1

Bún Thái 2 Thuận là địa chỉ không còn xa lạ với tín đồ ẩm thực quận Gò Vấp, TP.HCM. Một phần bún đầy đủ ở đây có khá nhiều topping gồm nghêu, mực, tôm, nấm bào ngư, chả cua, thịt heo... Tuy nhiên, về nước dùng thực khách đánh giá hơi ngọt, nếu muốn tròn vị hơn bạn có thể thêm sa tế, nước tắc chua có sẵn. Quán có thêm nhánh ở quận Tân Bình cho bạn tiện ghé đến. Giá: 35.000-40.000 đồng/phần.

Chieu mat thuong thuc bun Thai ngon tai 6 dia diem o TP.HCM hinh anh 3

Quán bún cô Trinh nằm trên đường Vườn Chuối, quận 3, mở cửa từ 12h và luôn tấp nập khách ghé đến từ chiều tối. Một phần bún đầy đủ gồm có tôm, thịt bò, mực, chả cá... Tuy nhiên, bún ở đây khá ít, rau muống nhiều tạo cho thực khách cảm giác ăn không được trọn vẹn. Giá: 45.000 đồng/phần. Ngoài bún Thái, quán còn phục vụ hủ tiếu, bánh canh, nui...

Chieu mat thuong thuc bun Thai ngon tai 6 dia diem o TP.HCM hinh anh 6

Bún Thái Anh nằm trong khu ăn uống chung cư Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, quán là địa điểm quen thuộc của giới trẻ Sài thành. Quán nhỏ, ngồi vỉa hè khá nóng, song với hương vị chua cay hấp dẫn, nhiều topping tươi, nơi đây thu hút thực khách ghé đến. Quán mở cửa từ 7h, đến đây bạn có thể chọn bún hoặc mì gói tuỳ thích. Giá: 37.000 đồng/phần.

Chieu mat thuong thuc bun Thai ngon tai 6 dia diem o TP.HCM hinh anh 7

Bún Thái - Chợ Hồ Thị Kỷ là địa điểm thưởng thức bún Thái hội đủ tiêu chí ngon, rẻ. Với từ 25.000 đồng/phần, tô bún gồm các loại thịt, tôm, mực, chả... nước dùng ở đây được thực khách đánh giá ngọt thanh, vị chua vừa phải. Tuy nhiên, một phần ăn khá ít, bạn có thể gọi thêm topping và bún tùy thích.

Chieu mat thuong thuc bun Thai ngon tai 6 dia diem o TP.HCM hinh anh 9

Bún Thái Thanh Nguyễn không quá nổi tiếng, nhưng nơi đây là chốn yêu thích của người dân khu vực quận 4. Không gian quán khá thoáng, bàn ghế gọn gàng, sạch sẽ. Một tô bún Thái thập cẩm có giá 55.000 đồng, thực khách đánh giá mức giá này tương xứng với phần bún đầy ắp ở quán. Địa chỉ: D66 Hoàng Diệu, quận 4. Ảnh: Moonle182.

Chieu mat thuong thuc bun Thai ngon tai 6 dia diem o TP.HCM hinh anh 11

Bún O Thắm nằm trên đường Cách Mạng Tháng 8, quận Tân Bình. Bún Thái ở đây được bán với giá 40.000 đồng/phần, ngoài các thành phần đặc trưng như tôm, chả, mực... bún ở đây thu hút thực khách nhờ phần tóp mỡ sa tế hấp dẫn. Nước dùng ở đây cay ngọt chứ không phải chua cay, nếu muốn ăn chua bạn có thể thêm chanh tươi. Ảnh: Damanfood.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch đà lạt giá rẻ

trọn tour du lịch đà lạt giá rẻ

tour du lịch đà lạt

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88