Responsive Navbar

Combo du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm - Nghỉ dưỡng tại Vinholidays Fiesta

Quốc Văn

25/04/2024

VinHolidays Fiesta Phú Quốc là khu khách sạn 3 sao đầu tiên thuộc quần thể Vinpearl Phú Quốc. Đây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên được xây dựng theo phong cách tối giản và thông minh tại Việt Nam. Khách sạn được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại bậc nhất, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế. 

Nếu như bạn đang có kế hoạch du lịch hòn “Đảo Ngọc” Phú Quốc, hãy tham khảo ngay Combo du lịch Phú Quốc 3N2Đ nghỉ dưỡng tại Vinholidays Fiesta” trọn gói của Hải Đăng Travel để có thể trải nghiệm tốt nhất và tận hưởng không gian sang trọng nơi đây cùng những hoạt động vui chơi giải trí thú vị nhé! 

combo-du-lich-phu-quoc

COMBO DU LỊCH PHÚ QUỐC 3N2Đ NGHỈ DƯỠNG TẠI VINHOLIDAYS FIESTA

VINWONDER (HOẶC VIN SAFARI) + VOUCHER GRAND WOLRD 300K

Giá chỉ từ 1.590.000VND

Miễn phí sử dụng các dịch vụ tại khách sạn như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em,...

VinHolidays Fiesta Phú Quốc được định hướng trở thành khu lưu trú giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi và dịch vụ đẳng cấp của Vinpearl Phú Quốc. Ở đây có hệ thống khách sạn đầy đủ tiện nghi và không gian lưu trú được tinh giảm hợp lý để giúp du khách vừa có thể tiết kiệm chi phí, vừa được trải nghiệm các dịch vụ đẳng cấp của Vinpearl một cách trọn vẹn. Toàn bộ 687 phòng nghỉ ở đây đều hướng tới tiêu chuẩn quốc tế với lối thiết kế hiện đại, trẻ trung, sở hữu ban công riêng có tầm nhìn khoáng đạt, cùng với hồ bơi khổng lồ nằm trong khuôn viên lưu trú.

Đặc biệt, Vinholidays Fiesta Phú Quốc tọa lạc ngay tại vị trí trung tâm của khu phức hợp Grand World và liền kề quần thể Vinpearl. Từ Vinholidays Fiesta Phú Quốc, du khách có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm vui chơi, giải trí xung quanh. Đây sẽ là một thiên đường dành cho kỳ nghỉ dưỡng nếu bạn muốn trải nghiệm dịch vụ khách sạn với tiện ích đạt chất lượng 5 sao nhưng với chi phí rẻ hơn nhiều. Khi đặt mua combo du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ được trải nghiệm:

Vin Wonder: Là công viên vui chơi giải trí theo chủ đề "siêu to khổng lồ", đạt kỷ lục lớn nhất Việt Nam. VinWonders Phú Quốc sở hữu 6 phân khu với 12 chủ đề đặc sắc, 100 hoạt động giải trí siêu độc lạ, hấp dẫn, thủy cung hình đồi mồi top 5 bể lớn nhất thế giới, chiêm ngưỡng show diễn triệu đô đẳng cấp “Once”,...

Vin Safari: Tham gia chương trình biểu diễn vũ điệu Zulu Châu Phi hoang dã, khám phá cuộc sống các loài thú quý hiếm, thăm thú baby siêu đáng yêu, trải nghiệm khu hoang dã, ...

Tặng voucher credit để thỏa sức mua sắm trải nghiệm tại khu tổ hợp giải trí Grand World trị giá 300.000đ.

Grand World: Là điểm đến thú vị - nơi bạn được “thả hồn” theo dòng sông tĩnh lặng giữa phố phường Venice cổ kính, nơi đây bạn được tự do ăn uống thả ga những món ăn phổ biến ở Phố Thượng Hải thu nhỏ hay thưởng thức chương trình nghệ thuật thực cảnh đa phương tiện đẹp - độc - lạ tại show diễn “Tinh hoa Việt Nam”, tham quan bảo tàng gấu Teddy, sôi động nhảy múa tại quảng trường vũ điệu nhiệt đới, trầm trồ trước nét đẹp của “Huyền thoại tre”, và đặc biệt là không thể quên chu du trên dòng sông Venice thu nhỏ,...Đây có thể được xem là địa điểm hot nhất tại Phú Quốc.

Check-in tại Phú Quốc United siêu hot.

Combo du lịch Phú Quốc bao gồm:

  • 02 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Standard Vin Holidays Fiesta 4* đẳng cấp.
  • Tặng 2 bữa buffet sáng tại khách sạn.
  • Thỏa sức trải nghiệm vui chơi, giải trí tại Vin Wonder hoặc Vin Safari :

LƯU Ý

  • Phụ thu khi nâng cấp loại phòng
  • Áp dụng từ 2 combo/ phòng
  • Giá vé áp dụng từ Chủ nhật – Thứ 5.
  • Phụ thu thứ 6,7 
  • Phụ thu người thứ 3

Quy định và hình thức thanh toán:

Quy định vé trẻ em

Trẻ em dưới 5 tuổi: Cha, mẹ hoặc người thân đi kèm chủ động tự lo VMB (nếu có) cho bé. Hai người lớn chỉ kèm 1 trẻ em dưới 5 tuổi, em thứ 2 trở lên phải mua 1 vé người lớn.

Quy định mua Combo và hủy Combo

  • Sau khi đăng ký, thanh toán 100% tiền 
  • Combo trong điều kiện Khuyến mãi nên không được dời hoặc hoàn hủy
  • Trường hợp đổi tên, sai tên quý Khách chịu phạt theo Quy định của Hãng hàng không 

Hình thức thanh toán

Thanh toán bằng tiền mặt tại Trụ sở chính, chi nhánh của Hải Đăng Travel hoặc công ty hỗ trợ thu tận nơi (nếu khách có yêu cầu)

Sử dụng Voucher, cung cấp mã số Voucher, đóng thêm phụ thu (nếu có). Quý khách giữ Voucher và nộp lại cho công ty.

Chuyển khoản qua số tài khoản

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (ACB)

Tên tài khoản: DƯƠNG PHAN QUỐC VĂN 

Số Tài Khoản: 399168 Ngân Hàng ACB, Phòng Giao Dịch Nhiêu Lộc, TP Hồ Chí Minh

Nội dung: Combo Phú Quốc……….. Ngày khởi hành:…, Tên khách:…, Số lượng:…

Thanh toán bằng thẻ Visa (thẻ từ, thẻ chip,…)

Thẻ giảm giá, thẻ ưu đãi xuất trình khi đăng ký tour.

Hãy để  Hải Đăng Travel mang đến cho bạn một kì nghỉ tuyệt với nhất cho bạn, nếu muốn thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo thêm các Tour du lịch Phú Quốc hiện đang có nhiều ưu đãi từ Hải Đăng Travel

Đánh giá bài viết này : (5/5) (2 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88