Responsive Navbar

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG DU LỊCH HẢI ĐĂNG - TỰ HÀO THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

Quốc Văn

25/04/2024

Công ty cổ phần Du Lịch Hải Đăng

Vừa qua tại Lễ công bố Thương hiệu Việt Nam xuất sắc 2022 , được tổ chức tại TP. HCM. Công ty cổ phần Du Lịch Hải Đăng vinh dự được vinh danh ở hạng mục ‘sản phẩm dịch vụ xuất sắc 2022”. Thành quả này là niềm tự hào của cả tập thể CBCNV và cũng niềm khích lệ cho tập thể công ty không ngừng nỗ lực mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những dịch vụ du lịch tốt nhất.

Với kinh nghiệp hơn 16 năm hình thành và phát triển có trụ sở chính toạ lạc tại quận Tân Bình, TPHCM. Công ty cổ phần Du Lịch Hải Đăng được nhiều khách hàng biết đến là đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch lữ hành chuyên nghiệp với thế mạnh tổ chức các tour du lich tham quan nghỉ dưỡng trọn gói trong nước và quốc tế kết hợp với các chương trình teambuilding, Trekking, Mice teambuilding, và thiết kế các chuyến tham quan theo nhu cầu và yêu cầu riêng của khách hàng. Đơn vị đang sở hữu cơ sở vật hiện đại- môi trường làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ cán bộ nhân viên gắn bó trên 10 năm kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm, đang tạo nên một tập thể phát triển không ngừng, lắng nghe, hoàn thiện và phát triển hơn nữa để trở thành một trong những thương hiệu du lịch gần gũi đáng tin cậy của du khách trong nước và quốc tế.

Tự hào Thương Hiệu Việt Nam

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng Hải Đăng trong suốt 16 năm vừa qua

Liên hệ hotline để được tư vấn NGAY


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88