Responsive Navbar

Công ty Gumac thể hiện tinh thần teamwork của mình như thế nào?

Quốc Văn

18/04/2024

Gumac là một trong những  công ty thời trang nhận được sự tin tưởng nhiệt tình từ phía đối tác - khách hàng. Các thành viên Gumac luôn luôn cho rằng hoạt động kinh doanh giống như một hành trình tiến lên. Teambuilding cũng là một hành trình mà ở đó thử sức mình khám phá, tìm kiếm sự gắn kết, tìm kiếm những mục tiêu mới, chinh phục những thử thách và bứt phá vươn ra biển lớn.

Gumac đã tin tưởng và lựa chọn Haidangtravel là đơn vị đồng hành cùng chương trình teambuilding “ ” được tổ chức tại khu nghỉ dưỡng cao ở Vũng Tàu.

Concept chương trình teambuilding mang màu sắc và hơi thở của những chiến binh màu cam "VƯƠN RA BIỂN LỚN"

Gumac với màu cam rực lửa, luôn luôn ngập tràn năng lượng, luôn luôn mang trong mình nhiệt huyết và đam mê-> Chính những ý nghĩa này đã giúp Haidangtravel xây dựng nên concept đặc biệt cho gia đình Gumac.

Màu cam đã được phủ rộng khắp không gian chơi teambuilding tại Vũng Tàu. Với mỗi chặng thử thách quý anh chị sẽ nhận được mảnh ghép mục tiêu của mình, những mảnh ghép này sẽ dần hoàn thiện khi các thành viên vượt qua nhanh chóng những mục tiêu tiếp theo.

Các thành viên sẽ được chia ngẫu nhiên thành các đội, từ những thành viên xa lạ trở thành những người đồng đội của nhau. Đó cũng chính là một trong những ý nghĩa của chương trình.



Chuỗi hoạt động teambuilding đem lại cho các thành viên rất nhiều cảm xúc khác nhau

Nếu như phần khởi động tạo sự đoàn kết, tạo cơ hội để các thành viên chào hỏi, làm quen nhau thì càng dần đến phần game sau các anh chị càng phải tăng tốc, càng phải nỗ lực hết mình hơn nữa.

Haidangtravel xây dựng nội dung chương trình teambuilding dành cho Gumac với hi vọng không chỉ là một hành trình trải nghiệm mà còn góp phần thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp của Gumac tăng lên.



Những cánh tay được khoác lên vai nhau, những cái ôm thật chặt hay những màn tung hô ăn mừng chiến thắng cùng đồng đội…. những cảm xúc đó chẳng bao giờ diễn được khi các thành viên đã hòa chung nhịp đập cùng chương trình.

Mỗi một chương trình teambuilding sẽ đem lại cho quý anh chị những cảm xúc khác nhau và chúng tôi khẳng định: cảm xúc chẳng bao giờ diễn lại.

Đánh giá bài viết này : (2.08/5) (24 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

https://haidangtravel.com/image/banner-teambuilding-hinh-1.jpg
Nhận tư vấn miễn phí
Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn qua Số điện thoại này..
Ví dụ: Tư vấn tổ chức sự kiện 100 người 3 ngày 2 đêm tại Đà Nẵng..
(Sau khi bấm nút Nhận tư vấn, Quý khách vui lòng đợi trong giây lát cho tới khi hệ thống thông báo gửi thành công. Xin cảm ơn!)

Gọi ngay: 0911.2222.88