Responsive Navbar

Công viên nước bỏ hoang ở Huế qua ảnh check-in của giới trẻ

Quốc Văn

20/04/2024

cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-1

Là một trong những công viên nước bỏ hoang ghê rợn nổi tiếng trên thế giới, công viên nước Hồ Thủy Tiên tọa lạc trên ngọn đồi Thiên An, cách thành phố Huế khoảng 10 km. Nơi đây là điểm đến yêu thích của du khách ưa khám phá, thích trải nghiệm những điều kỳ bí. Ảnh: Quynh.trang1811.


cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-2
cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-3

cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-4cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-5

Khu du lịch được đầu tư xây dựng từ đầu năm 2000-2006 với nhiều hạng mục như thuỷ cung, hệ sinh thái, khu nhạc nước… song không đạt hiệu quả và đóng cửa vào năm 2011. Ảnh: Muongthanh.hospitality, dronesforsalespain, so_vietnam_travel.

cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-6cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-7

Dù đã bị bỏ hoang từ lâu, công viên Hồ Thủy Tiên vẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế đến check-in. Bức tượng rồng giữa hồ khi xưa mới xây lên đã đáng sợ, nay còn ghê hơn gấp bội khi khoác lên mình lớp màu cũ kỹ, loang lổ. Chỉ cần đứng vào khung cảnh, bạn sẽ có được nhiều tấm ảnh đẹp, độc, lạ. Ảnh: Thuyvivuu, catalinarobayo.

cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-8cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-9cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-10cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-11

Bao trùm cả công viên là một khung cảnh hoang tàn, đổ nát sau thời gian dài bỏ hoang. Do không còn sử dụng, công viên gợi lên cảm giác ma mị, rùng rợn như bước ra từ thước phim kinh dị. Không có đầu tư, không người trông giữ, nơi này vẫn là điểm đến ưa thích của những vị khách mê mạo hiểm, muốn kiếm tìm không gian lạ. Ảnh: Vyvy.baby, kwon_c_h_a_m, aims.lim, trangg_1704.

cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-12cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-13

Một trong những địa điểm được nhiều khách du lịch check-in khi tới đây là phần miệng rồng hướng ra hồ. Vẻ ma mị, hoang tàn của nơi đây sẽ giúp hình ảnh của bạn trông ấn tượng hơn. Ảnh: 1998kgg_, nanapety.


cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-15
cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-14

cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-16cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-17

Khu du lịch lại càng đáng sợ hơn khi khung cảnh xung quanh mang một nét buồn trầm mặc, lạnh lẽo. Tất cả tài sản của công viên hiện đều gỉ sét, đổ nát. Bao quanh công viên phủ đầy cây cối, cỏ dại. Ảnh: Hoonng_nnhungg, bitrangnarry, chiiggg, vyvy.baby.

cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-18cong-vien-nuoc-bo-hoang-o-hue-qua-anh-check-in-cua-gioi-tre-ivivu-19

Dù vắng vẻ, ghê rợn, công viên nước Hồ Thủy Tiên vẫn là điểm đến check-in bạn không thể bỏ qua khi đến Huế. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận khi đến đây, bởi các hạng mục của công trình đang xuống cấp nghiêm trọng, bạn nên chú ý khi đứng gần chụp ảnh. Ảnh: Mai Phạm, hieuonthego.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

trọn tour du lịch huế

du lịch huế giá khuyến mãi

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88