Responsive Navbar

Đắm chìm trước sắc tử đằng nở rợp trời ở Nhật Bản

Quốc Văn

09/05/2024


    Loài hoa nổi tiếng ở hoa viên Ashikaga

    Tọa lạc ở thành phố Ashikaga, tỉnh Tochigi, Nhật Bản, công viên hoa Ashikaga tập trung rất nhiều loài hoa đẹp như mẫu đơn, đỗ quyên, tú cầu... Xứ sở đầy màu sắc này luôn ngập chìm trong sắc hoa quanh năm với 8 lễ hội lớn. Khi mùa xuân đến, hoa tử đằng sẽ nở rợp trời tại hoa viên Ashikaga. Tới đây, bạn có thể có cơ hội được hòa mình vào lễ hội hoa tử đằng, bắt đầu từ trung tuần tháng 4 đến trung tuần tháng 5 hàng năm. 











    Sắc hoa tử đằng biến công viên thành xứ sở cổ tích

    Theo tiếng Nhật, hoa tử đằng được gọi là fuji. Loài hoa này có đủ màu sắc rực rỡ như xanh dương, hồng, trắng, vàng và phổ biến nhất là màu tím. Du khách du lịch Nhật Bản sẽ được chiêm ngưỡng “đường hầm hoa” trải dài 100 m đẹp mắt tạo nên từ hàng trăm gốc dây leo hoa tử đằng dưới bàn tay khéo léo của nhiều người. Bạn có thể sững sờ trước vòm hoa hệt chiếc đèn chùm khổng lồ tím biếc của cây cổ thụ gần 150 năm tuổi. Đêm xuống, dàn hoa tử đằng trong rực rỡ và lộng lẫy hơn bởi hiệu ứng của hệ thống đèn chiếu sáng. Khung cảnh lúc này đẹp tuyệt, khiến bạn ngỡ như lạc bước vào bức tranh cổ tích.









    Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyền vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

    Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
    Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

    Chia sẻ ngay

    Tổng quan bài viết

    Bài viết cùng chủ đề

    Gọi ngay: 0911.2222.88