Responsive Navbar

Denis Đặng được khen gu thời trang chất, diện đồ ít đụng hàng

Quốc Văn

28/03/2024

Đóng nam chính trong sản phẩm âm nhạc Tự tâm của Nguyễn Trần Trung Quân, Denis Đặng (tên thật Đặng Đức Hiếu) hiện là gương mặt được dân mạng Việt chú ý. Vào vai chàng trai lưỡng tính, diễn viên sinh năm 1993 nối tóc dài, nhuộm màu xám để có vẻ ngoài quyến rũ, bí ẩn như tiên tử. Không chỉ "gây thương nhớ" ở quê nhà, Denis Đặng và Tự tâm còn được dân mạng các nước như Trung Quốc, Myanmar... biết đến. Nhiều fan quốc tế vào trang cá nhân của Denis để tương tác và dành cho anh những lời khen ngợi về phong cách

Denis Dang duoc khen gu thoi trang chat, dien do it dung hang hinh anh 1

Không chỉ tham gia diễn xuất trong MV, Denis Đặng còn là giám đốc sáng tạo, đứng sau loạt sản phẩm của ca sĩ Việt. Anh sở hữu phong cách thời trang độc đáo nhưng không quá dị. Trong ảnh, 9X phối áo phông trắng với vest màu nâu. Anh chàng học hỏi cách đính một bức ảnh lên ngực áo của thành viên nhóm WINNER Mino. Bên cạnh đó, việc diện sneakers thay vì đi giày âu cũng khiến bộ trang phục trở nên thú vị hơn. 

Denis Dang duoc khen gu thoi trang chat, dien do it dung hang hinh anh 10

Gu ăn mặc của Denis được đánh giá cao nhờ cách phối đồ bắt mắt. Anh chàng cũng sở hữu một số món đồ độc lạ, ít đụng hàng, ví dụ điển hình là chiếc quần jeans rộng, có chi tiết dây thắt ở phần đầu gối và cổ chân. Với item này, chàng trai đa tài mặc cùng áo phông trắng hoặc áo sơ mi kẻ ca rô cá tính.

Denis Dang duoc khen gu thoi trang chat, dien do it dung hang hinh anh 4

Áo phông trắng, sơ mi cộc tay kẻ dọc cùng quần vải đơn giản là công thức phối đồ các bạn nam nên học hỏi. Để tạo điểm nhấn cho set đồ, Denis Đặng đeo thêm thắt lưng da đến từ hãng xa xỉ Gucci.

Vào ngày mưa se se lạnh, Denis lựa chọn áo nỉ cổ cao, quần kẻ cùng sneakers bình dân. Với chiều cao 1,82 m, 9X trông nổi bật dù diện đồ khá đơn giản.


Bài viết được sưu tầm. Bài viết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòng liên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88