Responsive Navbar

Diệu Nhi mặc đồ ngày càng gợi cảm, thích dùng túi hàng hiệu đắt đỏ

Quốc Văn

25/04/2024

Dieu Nhi mac do ngay cang goi cam, thich dung tui hang hieu dat do hinh anh 1

Diệu Nhi nổi tiếng bởi tính cách hài hước và duyên dáng. Thời gian gần đây, cô đánh dấu bước phát triển trong phong cách bằng những trang phục sành điệu hay có phom dáng ôm sát cơ thể. Ngoài ra, người đẹp còn biết cách tạo điểm nhấn bằng những phụ kiện hàng hiệu trên mỗi set đồ.

Dieu Nhi mac do ngay cang goi cam, thich dung tui hang hieu dat do hinh anh 2

Sau khi đầu tư nghiêm túc về hình ảnh, nữ diễn viên chia sẻ rằng rất nhiều người khen ngợi, đồng thời có cơ hội xuất hiện trên sóng truyền hình. Diệu Nhi sành điệu với áo khoác Louis Vuitton phối túi xách đeo chéo cùng họa tiết monogram với giá 1.780 USD

Dieu Nhi mac do ngay cang goi cam, thich dung tui hang hieu dat do hinh anh 3

Cô cũng thường xuyên chụp những bộ ảnh street style để chứng minh sự thay đổi trong phong cách thời trang. Nữ diễn viên khéo léo khi kết hợp trang phục đồng điệu màu sắc cùng phụ kiện và nhấn nhá bằng phom dáng kính to bản độc đáo.

Dieu Nhi mac do ngay cang goi cam, thich dung tui hang hieu dat do hinh anh 4

Trong một lần xuống phố, Diệu Nhi khoe hình ảnh năng động với cách kết hợp đậm chất sporty chic như áo thun oversized phối cùng chân váy xẻ đùi và túi xách dáng hộp họa tiết quả trám của Chanel với giá 3.890 USD.

Dieu Nhi mac do ngay cang goi cam, thich dung tui hang hieu dat do hinh anh 5

Đôi lúc, 9X cũng nữ tính với kiểu váy dài in hoa duyên dáng. Cách "chơi" màu sắc của người đẹp tinh tế với sự đồng điệu giữa túi xách và họa tiết trên trang phục. Mẫu phụ kiện đến từ Louis Vuitton có giá 2.270 USD.
Kenzo cũng là thương hiệu yêu thích của Diệu Nhi. Người đẹp thường lựa chọn những phụ kiện tông hồng nữ tính với logo in trên thân túi cùng mức giá tương đối khoảng 380 USD.

Dieu Nhi mac do ngay cang goi cam, thich dung tui hang hieu dat do hinh anh 7

Với xu hướng túi xách bản nhỏ, nữ diễn viên sở hữu mẫu ba lô độc đáo họa tiết hình đầu hổ đặc trưng của Kenzo. Cô diện set đồ thể thao với áo thun oversized cùng quần biker và giày sneakers tông màu tương phản. 

Dieu Nhi mac do ngay cang goi cam, thich dung tui hang hieu dat do hinh anh 8

Không chỉ ưa chuộng style sporty chic, Diệu Nhi cũng thích diện đồ gợi cảm với kiểu áo cut-out ôm sát cơ thể đi kèm quần jeans lưng cao. Cách cô thể hiện vẻ nổi bật chính là lựa chọn những gam màu xanh hay cam neon.

Dieu Nhi mac do ngay cang goi cam, thich dung tui hang hieu dat do hinh anh 10

Trong các sự kiện thảm đỏ, Diệu Nhi ưa chuộng kiểu dáng đầm ôm sát cơ thể với chất liệu vải voan xuyên thấu. Người đẹp lựa chọn phụ kiện đính đá lấp lánh để gây chú ý với công chúng.
Tham dự show diễn thời trang, nữ diễn viên diện đầm trắng cúp ngực gợi cảm cùng chiếc ví cầm tay dòng Knot kinh điển của Bottega Veneta giá thành 1.870 USD. Diệu Nhi từng chia sẻ nhiều lúc mua đồ hiệu xong lại cảm thấy tiếc tiền, nhưng nuông chiều bản thân để vui hơn và làm động lực phấn đấu.

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88