Responsive Navbar

Định vị tọa độ "khu phố Hàn Quốc" chụp hình siêu ảo ngay giữa lòng Hà Nội

Quốc Văn

27/07/2024

Nằm nép mình trong một con phố nhỏ trong khu Trung Tự, Block D6 nổi lên như một "đại bản doanh" của các bạn trẻ yêu sự mơ mộng. Đi theo concept nhẹ nhàng với những gam màu nâu, trắng,... đến D6 chắc chắn sẽ cho bạn thỏa sức sống ảo với không gian một mét vuông chụp được ngàn tấm hình.

dinh-vi-toa-do-khu-pho-han-quoc-ngay-giua-long-ha-noi-1
@cherrrr_b

 

Hà Nội nhộn nhịp với các tòa nhà cao tầng, với kẹt xe, với deadline bị dí đến mệt mỏi,... ấy thế mà ẩn trong những xô bồ ấy thì đâu đó vẫn có những khoảng không gian sống chậm thật nhẹ nhàng để bạn có thể tìm đến và xua đi những bộn bề thường nhật.

Được xây dựng từ khu tập thể cũ ám màu của thời gian, Block D6 mang đến một làn gió mới cho giới trẻ Hà Thành. Định hình là một khu tổ hợp mua sắm mang hơi thở đặc trưng của Hàn Quốc, địa điểm này có rất nhiều các hàng quán cũng như những góc sống ảo với bức tường màu trắng, khung cửa gỗ siêu xinh,... mà chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua!

 

dinh-vi-toa-do-khu-pho-han-quoc-ngay-giua-long-ha-noi-2
@allbymaxmun

 

dinh-vi-toa-do-khu-pho-han-quoc-ngay-giua-long-ha-noi-3
@chuvng

 

dinh-vi-toa-do-khu-pho-han-quoc-ngay-giua-long-ha-noi-4
@antoetoe

 

Xuất phát từ ý tưởng sau những lần đi du lịch ở Hàn Quốc, chủ nhân của khu Block D6 này muốn mang theo những không gian đặc trưng của xứ sở kim chi này về Việt Nam. Không phải là những tòa nhà cao ốc chọc trời, cũng không phải là những trung tâm mua sắm náo nhiệt, con ngõ nhỏ ở D6 Trung Tự mang theo hơi thở nhẹ nhàng với các hàng quán được sắp xếp thuận tiện cho việc mua sắm, dạo chơi đồng thời cũng phục vụ nhu cầu sống ảo nhiều của các bạn trẻ hiện nay.

 

dinh-vi-toa-do-khu-pho-han-quoc-ngay-giua-long-ha-noi-5
@saurommm

 

dinh-vi-toa-do-khu-pho-han-quoc-ngay-giua-long-ha-noi-6
@toujours_belle.clothes

 

dinh-vi-toa-do-khu-pho-han-quoc-ngay-giua-long-ha-noi-7
@a.anhthuu

 

Các cửa hàng ở Block D6 rất đa dạng từ các cửa hàng quần áo, quán cafe cho đến các tiệm nail hay nhà hàng đều có một điểm chung là những góc sống ảo siêu xịn. Hầu hết cửa tiệm ở đây đều sở hữu không gian nhỏ nhưng có võ với thiết kế các cửa kính rộng, tạo nên không gian thoải mái và vô cùng Hàn nhé.

Chính vì những nét đặc trưng trong sự đa dạng về không gian như khu tổ hợp mua sắm mà tại Block D6 bạn có đủ mọi lựa chọn cho mình khi vừa đi sắm đồ với cô bạn thân, ngồi nhâm nhi chút trà bánh với hội bạn hay đi làm nail sang chảnh cùng BFF của mình. Mức giá cả ở Block D6 ở mức tương đối, không quá rẻ cũng không quá đắt, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ cũng như giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng hài lòng.

 

dinh-vi-toa-do-khu-pho-han-quoc-ngay-giua-long-ha-noi-8
@_motbonghoalily_

 

dinh-vi-toa-do-khu-pho-han-quoc-ngay-giua-long-ha-noi-9
@hangingg._

 

Vào mỗi sáng cuối tuần ở Block D6 đặc biệt đông vui và là nơi được nhiều bạn trẻ tìm đến. Không gian thoáng với những con đường lát gạch, điểm thêm là những khung cửa kính rộng và màu nâu gỗ đặc trưng mang hơi thở Hàn Quốc, đây chính xác là một background khiến ai cũng phải mê mệt. Tuy nhiên, vì sở hữu một không gian đẹp, khi đến với Block D6 các bạn nhớ giữ gìn trật tự và giữ gìn vệ sinh chung cho khu phố này luôn giữ được vẻ yên bình vốn có và không bị ảnh hưởng đến các hàng quán xung quanh nhé.

 

dinh-vi-toa-do-khu-pho-han-quoc-ngay-giua-long-ha-noi-10
@9t_t4

 

dinh-vi-toa-do-khu-pho-han-quoc-ngay-giua-long-ha-noi-11
@_zudielee_

 

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: Khu tập thể Trung Tự D6

Thời gian mở cửa: Từ 9 giờ sáng đến 21 giờ tối

Bài viết được sưu tầm. Bàiviết và hình ảnh đăng với mục đích chia sẽ, nếu có vi phạm bản quyên vui lòngliên hệ 19002011, chúng tôi sẽ chỉnh sửa.

du lịch hà nội giá rẻ

tron tour hà nội hạ long sapa giá rẻ

du lịch hà nội


Đánh giá bài viết này : (5/5) (1 lượt đánh giá)
Tôi là Dương Phan Quốc Văn, hiện là Founder & CEO Công ty cổ phần xây dựng Hải Đăng Travel - đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực du lịch lữ hành.Tôi có hơn 18 năm kinh nghiệm trong ngành Hướng dẫn viên du lịch với kỹ năng chuyên nghiệp và vốn hiểu biết sâu rộng;14 năm xây dựng và phát triển thương hiệu Hải Đăng Travel, dẫn dắt công ty đạt nhiều danh hiệu lớn trong lĩnh vực du lịch như Tập thể lao động tiên tiến năm 2017, bằng khen vinh danh doanh nghiệp có đóng góp phát triển ngành du lịch Phú Yên năm 2016. Ngoài ra, tôi còn được phong tặng danh hiệu: Doanh nhân cống hiến và Doanh nhân trẻ tiêu biểu thành phố Hồ Chí Minh.

Chia sẻ ngay

Tổng quan bài viết

Bài viết cùng chủ đề

Gọi ngay: 0911.2222.88